Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Tản Mạn Về Xe Bugatti – Sự Thật Ít Biết Về Phi Thuyền 4 Bánh Triệu Đô

Bugatti được biết đến là một dòng xe siêu sang tốc độ cao. Và không phải lúc nào có nhiều tiền cũng có thể sở hữu được một chiếc xe hơi Bugatti như ý muốn. Luôn trầm trồ với những chiếc xe Bugatti, vậy có bao giờ bạn tự hỏi cái tên Bugatti có ý nghĩa gì hay hãng xe hơi Bugatti của nước nào hay không? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu về những sự thật thú vị về xe để giải đáp các thắc mắt trên bạn nhé!

Đánh Giá Xe Dongfeng T5 Evo 2021 - Thêm Một Xe “Tàu” Sắp Về Việt Nam

Những năm trở lại đây, làn sóng ô tô có nguồn gốc từ Trung Quốc du nhập vào thị trường Việt nam ngày càng mạnh mẽ. Sau khi Baic Beijing X7 đã khuynh đảo thị trường, Dongfeng T5 Evo 2021 là cái tên tiếp theo hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ. Liệu xe sẽ thực sự tạo nên cơn sốt mới như người anh em đồng hương. Đánh giá xe Dongfeng T5 Evo 2021 dưới đây sẽ mang đến cái nhìn khách quan hơn về mẫu xe mới này.

Đánh Giá Xe Nissan Navara 2021 - Sẵn Sàng Đối Đầu Ford Ranger 2021!

Các mẫu xe ô tô nổi tiếng trên thế giới liên tục ra mắt các mẫu xe, phiên bản nâng cấp hiện đại. Không nằm ngoài xu thế, Nissan cũng ra mắt dòng xe Nissan Navara 2021 mới hoàn toàn. Xuất hiện tại thị trường Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây, Nissan đang dần dần khẳng định vị thế của mình về các dòng xe hầm hố, mạnh mẽ và năng động. Các mẫu xe thương hiệu này mang đến cho người tiêu dùng rất đa dạng, nhiều tính năng vượt trội. Giới chuyên gia và người dùng đánh giá xe Nissan Navara 2021 rất tốt khi ra mắt thị trường. Theo dự đoán, dòng xe này sẽ là đối thủ cạnh tranh khốc liệt với dòng ô tô Ford Ranger 2021 của Mỹ.

ƯU ĐÃI NHƯ MƠ- KHUYẾN MẠI BẤT NGỜ

Giảm ngay 300,000vnđ khi khách hàng đặt mua Camera Hành Trình VAVA Dash Cam Full HD 1080 1 cam trước.

Thông Số Kỹ Thuật BMW 5 Series 2021 – Xe Sang Chỉ Từ 1.2 Tỷ Đồng

BMW là một thương hiệu ô tô uy tín, nổi tiếng trên thế giới. Áp dụng hầu hết công nghệ tiên tiến của Đức nên các dòng ô tô đều rất cao cấp và chất lượng. Rất nhiều người tiêu dùng trên thế giới đều rất ưa chuộng dòng ô tô đến từ thương hiệu này. Trong đó, mẫu BMW 5 Series 2021 đã rất được săn đón và bàn luận khi vừa ra mắt. Dòng xe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và giá thành phải chăng – phù hợp với túi tiền người  dùng. Chi tiết cụ thể hơn về thông số kỹ thuật BMW 5 Series 2021 sẽ được trình bày trong phần dưới đây.

Đánh Giá Xe Mitsubishi Outlander 2021 | Đối Thủ Mazda CX-5 & Honda CR-V

Các dòng xe bán chạy nhất trong trong phân khúc SUV chính là Honda CR-V, Mazda CX-5 và Mitsubishi Outlander. Trong đó, đại diện đến từ nhà Mitsubishi ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao, nam tính cùng các tính năng an toàn hiện đại vượt trội so với các đối thủ. Vậy người dùng và chuyên gia đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2021 như thế nào? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng KATA tìm hiểu về ưu điểm, nhược điểm cũng như so sánh xe với Honda CR-V và Mazda CX-5.
Yêu cầu tư vấn