Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Các Loại Cảm Biến Trên Ô Tô – Tổng Hợp Đầy Đủ Và Chi Tiết Nhất

Ngày nay, những chiếc xe hơi hiện đại đều không thể thiếu vắng các cảm biến. Nhờ tín hiệu của nhiều loại cảm biến ở nhiều vị trí khác nhau gửi về hệ thống trung tâm, người điều khiển có thể dễ dàng phát hiện ra xe hơi đang gặp phải vấn đề gì. Các loại cảm biến trên ô tô giữ vai trò khác nhau, xác định và ngăn chặn các vấn đề tiềm tàng trước khi các hư hỏng lớn xảy ra. Từ đó, giúp xế yêu của bạn luôn vận hành trơn tru, hiệu quả và an toàn. 

So Sánh Xe Ford Focus Trend Và Mazda 3 - Giá Bán, Đánh Giá Phiên Bản 2019

Hai thương hiệu nổi tiếng Ford và Mazda từ lâu đã được rất nhiều người dùng tin tưởng khi lựa chọn xe hơi với mức giá tầm trung. Với trang bị đầy đủ về công nghệ, Ford Focus và Mazda 3 là hai trong số những xe được quan tâm nhiều nhất. Cùng KATA tìm hiểu, so sánh xe Ford Focus và Mazda 3. Từ đó, không còn phân vân giữa hai mẫu xe này! 

Giải Mã Hiện Tượng Xe Ô Tô Để Qua Đêm Khó Nổ

Ô tô là một hệ thống máy móc phức tạp gồm rất nhiều bộ phận, thiết bị. Do đó, khi gặp một vấn đề bất thường nào đó trên ô tô chủ xe rất khó tìm được nguyên nhân. Chỉ có những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm mới bắt bệnh và tìm ra nguyên nhân chính xác. Tuy nhiên, nếu chủ xe tìm hiểu kiến thức cơ bản về ô tô có thể khắc phục một số tình huống phổ biến mà xe gặp phải. Một trong những vấn đề thường gặp nhất đó là hiện tượng xe ô tô để qua đêm khó nổ. Với hiện tượng này, tình trạng chung hầu hết xe đề dài mới nổ hoặc xe ô tô đề 2 lần mới nổ. Nguyên nhân ô tô đề khó nổ là gì? Để có câu trả lời cho những thắc mắc này, quý bạn đọc hãy tiếp tục theo dõi phần dưới đây của bài viết.

Cách Kiểm Tra Cảm Biến Trục Khuỷu Và Các Cảm Biến Khác Chính Xác Nhất

Bất kỳ máy móc thiết bị nào cũng cần được kiểm tra bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng. Cảm biến trục khuỷu trên ô tô cũng không phải ngoại lệ. Nếu cảm biến trục khuỷu sử dụng lâu ngày không được kiểm tra sẽ rất dễ bị xuống cấp và hư hỏng. Điều này có thể khiến cho việc khởi động ô tô trở nên khó khăn, máy rung, tăng tốc khó, tốc độ không đều và tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Tình trạng này nếu kéo dài có thể làm hủy hoại động cơ. Tuy nhiên để bảo dưỡng bộ phận này tốt bạn cần biết được cách kiểm tra cảm biến trục khuỷu đúng kỹ thuật. Vậy khi nào cần kiểm tra cảm biến trục khuỷu, kiểm tra như thế nào và biện pháp khắc phục ra sao? Cùng KATA tìm hiểu sâu hơn trong bài viết sau đây!

MG Linghang Facelift – Phiên Bản Trung Quốc Của MG HS Có Gì Đặc Biệt?

Trong hơn 90 năm, MG đã tạo ra những chiếc xe được người dùng mong đợi. Các phiên bản trước của MG như MG HS, ZS đều đem lại những phản hồi tích cực từ phía người sử dụng. Và hiện nay, MG đang mở rộng thị trường tại Trung Quốc với sự ra mắt của MG Linghang. Chiếc SUV mới được thiết kế lại dự trên nền tảng của MG HS, sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của nhà sản xuất ô tô Trung-Anh. Cùng KATA tìm hiểu xem rằng chiếc MG Linghang facelift này có những điểm nổi bật gì nhé!

Cách Tính Khấu Hao Xe Ô Tô Mua Mới Dễ Hiểu Nhất

Với điều kiện kinh tế ngày càng càng phát triển, việc sở hữu một chiếc ô tô đã trở nên đơn giản hơn nhiều. Khi mua một chiếc xe ô tô mới, nhiều người dùng chưa để ý đến mức độ khấu hao của xe. Vậy khấu hao xe ô tô là gì? Cách tính khấu hao xe ô tô mua mới như thế nào mới đúng? Cùng KATA đi tìm câu trả lời chính xác nhất trong bài tin tức sau đây!
Yêu cầu tư vấn