Thảm Lót Sàn Ô Tô Hyundai Sonata 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Làm từ vật liệu an toàn cao cấp, không mùi, không ẩm mốc.
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.

- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Sonata 2024.

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Mặc dù chưa có đầy đủ thông tin về chiếc xe Hyundai Sonata 2024 được ra mắt chính thức tại Việt Nam khi nào. Nhưng mọi người đã gửi yêu cầu về KATA muốn biết thông tin về sản phẩm thảm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2024 liệu đã có chưa? Nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách có xe và có thảm cùng lúc. KATA lên ngay bài viết này để cung cấp cho mọi người thông tin về các mẫu thảm lót sàn ô tô có trên thị trường cùng ưu/nhược điểm của từng dòng thảm.

thảm lót sàn ô tô hyundai Sonata 2024
Lắp thảm lót sàn ô tô màu nâu

Thảm lót sàn ô tô có thực sự cần thiết hay không?

Thảm lót sàn ô tô là sản phẩm được thiết kế che phủ toàn bộ phần sàn xe, ngăn cho những tác nhân gây hại lên sàn xe ô tô như: bụi bẩn, nước, ẩm mốc, thức ăn, đất cát,.. bám lên sàn. Đặc biệt, với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như Việt Nam, việc phải di chuyển trong thời tiết mưa, gió là không thể tránh khỏi.  Bởi vậy, sử dụng thảm lót sàn ô tô sẽ giúp cho chủ xe bảo vệ được sàn xe khỏi bị ướt. So với việc vệ sinh sàn xe thì vệ sinh thảm sàn sẽ dễ dàng hơn, nhanh chóng và đặc biệt là tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Ngoài những tác dụng nổi bật như chống thấm nước, chống bẩn, dễ lau chùi, dễ vệ sinh thì một số thảm ưu việt còn có khả năng hút và giữ các hạt bụi lơ lửng trong không khí gần mặt sàn giảm thiểu các bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng. 

Thảm lót sàn ô tô có thực sự cần thiết
Thảm lót sàn là phụ kiện bảo vệ sàn xe ô tô của bạn

Ngoài ra, thảm lót sàn ô tô còn có tác dụng thẩm mỹ, làm đẹp cho khoang nội thất, một bộ thảm phối màu phù hợp với không gian nội thất xe sẽ mang lại cảm giác sang trọng, cân đối, hài hòa, tôn lên giá trị nội thất của chiếc xe ô tô. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cho chủ xe thể hiện được phong cách riêng của mình. 

Bên cạnh đó, những dòng thảm cao cấp sẽ có khả năng hạn chế tiếng ồn từ gầm xe. Đối với những mẫu xe giá rẻ thì lớp tôn gầm được nhà sản xuất làm hơi mỏng để tối ưu được chi phí thì thảm lót sàn xe ô tô còn có chức năng giảm độ rung gầm xe.
 

Các loại thảm lót sàn ô tô trên thị trường? Nên sử dụng thảm lót sàn nào?

Nhưng có thực sự, tất cả các thảm lót sàn ô tô trên thị trường đều sở hữu những đặc điểm trên không? Tất nhiên là không. Mỗi loại thảm lót sàn hầu hết sẽ chỉ có một số những ưu điểm nhất định và tồn tại song song nhược điểm, tùy thuộc vào giá thành sản phẩm cũng như chất liệu cấu thành.

Thảm lót sàn nỉ: Đây được xem là loại thảm lót sàn ô tô có giá thành phổ thông nhất, thường được các hãng xe tặng kèm theo xe mới. Đây cũng chính là lý do mọi người thường quen với thảm lót sàn nỉ nhiều hơn những loại thảm khác. Bởi giá thành rẻ nên loại thảm này thường tồn tại nhiều nhược điểm, gây bất tiện cho người sử dụng như: không chống nước, dễ bám bụi bẩn, dễ bốc mùi và khó vệ sinh. 

Các loại thảm lót sàn ô tô trên thị trường
Thảm lót sàn nỉ dễ bị bẩn, khó vệ sinh

Thảm lót sàn cao su tổng hợp: Đây cũng là loại thảm có giá thành rẻ, chất liệu chủ yếu từ cao su tổng hợp. Bề mặt thảm có trang trí họa tiết gờ nổi, chống trơn trượt và dễ vệ sinh hơn thảm nỉ. Nhưng loại thảm này thường không trang bị chi tiết chốt khóa nên rất dễ bị xê dịch, thảm cao su tổng hợp cũng không phủ kín được sàn xe nên khả năng bảo vệ sàn xe chưa tốt. Chất cao su tổng hợp thường gây mùi, không tốt cho sức khỏe.

Thảm lót sàn Simili: Đây cũng là một dạng của thảm lót sàn da nhưng hầu hết sử dụng chất liệu giả da như PU hay Simili. Ưu điểm của thảm lót sàn Simili là phủ kín được sàn xe, bảo vệ an toàn cho sàn xe. Nhưng bề mặt thảm sàn thường trơn trượt, không an toàn cho người sử dụng.

Thảm lót sàn ô tô 3D: Đây là loại thảm lót sàn ô tô nâng cấp từ lót sàn cao su nên có tên gọi khác là cao su đúc 3D. Chất liệu thảm chủ yếu là làm từ cao su. Loại thảm 3D sẽ được đúc theo khuôn mẫu có sẵn theo từng sàn xe không sản xuất hàng loại 1 kiểu như thảm cao su. Thảm nổi bật không thấm nước, chống nước tốt. Nhưng thảm lót sàn ô tô 3D thường có mùi cao su khá nồng nên nếu xe để dưới trời nắng nóng sẽ sinh ra mùi hôi khó chịu.

thảm nhựa trên xe
Thảm nhựa dễ bị gãy

Thảm lót sàn 4D: Loại thảm này khá giống với thảm 3D về mặt thiết kế, nhưng khác nhau về chất liệu. Thảm lót sàn ô tô 4D được làm từ cao su giả da và bọc mút bên trong. Thảm lót sàn 4D có độ tương thích cao với sàn xe ô tô. Phủ kín sàn xe và những chi tiết gờ ở hàng ghế sau, chống trơn trượt hiệu quả. Tuy nhiên loại thảm lót sàn này hơi khó vệ sinh bởi tấm mút bên trong khi thấm nước sẽ lâu khô hơn.

Trên đây là những loại thảm lót sàn ô tô bình dân nhưng chứa nhiều nhược điểm. Vậy đâu mới là loại thảm lót sàn ô tô mà chủ xe Hyundai Sonata 2024 nên tin tưởng lựa chọn, sở hữu đầy đủ chức năng mà một bộ thảm lót sàn cần có.

Thảm lót sàn ô tô KATA: Đây là loại thảm được sản xuất từ nguyên liệu PVC cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người dùng, được kiểm định chất lượng an toàn từ những tổ chức uy tín quốc tế như SGS, TUV,..

Thảm có độ bền vượt trội kéo dài tới 10 năm sử dụng, trong quá trình sử dụng thảm luôn đảm bảo khả năng ma sát tốt, độ đàn hồi cao cùng với kết cấu ổn định chắc chắn có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất. 

Thảm được thiết kế theo số liệu sàn xe Hyundai Sonata 2024 nên luôn vừa khít tời từng milimet. Khả năng chống trơn trượt vượt trội an toàn cho người lái và người ngồi trên xe.

Thảm lót sàn ô tô KATA
Thảm KATA bảo vệ sàn xe luôn khô ráo, chống thấm nước

 


Thảm hoàn toàn không gây mùi khó chịu, không thấm nước và vệ sinh dễ dàng. Đây cũng chính là lý do tại sao thương hiệu thảm lót sàn KATA trở thành thương hiệu TOP 1 tại thị trường Việt Nam.

Qua bài viết chắc hẳn bạn đã có thể lựa chọn loại thảm lót sàn ô tô Hyundai Sonata 2024 nào rồi đúng không? KATA thực sự là thương hiệu uy tín để bạn gửi gắm niềm tin.                                         

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn