Thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe 
Hyundai Kona 2021.
 
xem thêm phiên bản pro
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Không có gì ngạc nhiên khi Hyundai sẽ không thực hiện nhiều thay đổi cho Kona 2021, ngoại trừ việc loại bỏ các màu sơn Lime Twist và Sunset Orange, đồng thời bổ sung một mẫu Night Edition mới. Giá của Hyundai Kona SE 2021 sẽ khoảng từ 20.400 USD, trong khi phiên bản Kona Ultimate tải đầy đủ có giá khởi điểm 28.050 USD. Cùng KATA tìm hiểu xem xe có gì để cạnh tranh với đối thủ và thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 tại KATA liệu có phù hợp với phiên bản này không?

1. Hyundai Kona 2021 

Hyundai Kona 2021
Hyundai luôn thực tế và thông minh trong việc tạo ra những chiếc xe đáng tin cậy, và điều này làm tăng kỳ vọng của người mua rất nhiều. Hyundai Kona cho năm 2021 chọn phiên bản Night Edition độc quyền mang đến những chi tiết trang trí bên ngoài và nội thất màu đen. Hơn nữa, nó cũng mất đi màu Lime Twist và Sunset Orange phổ biến cho dòng sản phẩm 2021.

nội thất Hyundai Kona 2021
Hyundai Kona cho năm 2021 cũng có một biến thể Night Edition, thay đổi bắt đầu từ bộ la-zăng nhôm 18 inch đen bóng cho đến bọc vải đen trong nội thất, tổng thể chiếc Hyundai Kona 2021 đều toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Hyundai trang bị động cơ xăng tương tự cho Kona với động cơ 2.0L tiêu chuẩn và tùy chọn 1.6L tăng áp. 

lắp thảm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021
Nói về đối thủ, Honda HR-V 2021, dự kiến sẽ ra mắt với động cơ tăng áp 1.5L mới dường như đang dẫn đầu với 170 mã lực. Động cơ 4 xi-lanh hút khí tự nhiên 2L của Kia Seltos mang đến cho Kona một cuộc chiến khó khăn, đưa ra những con số sức mạnh gần như giống hệt nhau. Còn với Nissan Kicks, nó xuất hiện với tư cách là mẫu xe ít mạnh nhất trong phân khúc.

2. Có nên mua thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 tại KATA?

KATAVINA với hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện có hơn 500 đại lý phân phối trên khắp 53 tỉnh thành, luôn là một đơn vị phân phối uy tín hàng đầu. Tại KATA, chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ làm yếu tố tiên quyết. 

thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 tại KATA
Mỗi tấm thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 phải trải qua những công đoạn sản xuất tỉ mỉ, khắt khe để trở nên hoàn hảo nhất, đẹp nhất, an toàn nhất. 

- Độ bền lên đến hơn 10 năm: 

Với chất liệu là PVC cao cấp, thảm lót sàn KATA có thể chịu được nhiệt độ cao, độ ẩm cao mà không bị ẩm mốc hay biến dạng.

thảm lót sàn KATA

- Không mùi, không ẩm mốc: 

Việc bề mặt thảm không thấm nước kết hợp với các rãnh giữa các hàng bi giúp thảm dễ làm sạch, nhanh khô hơn các loại thảm khác. Nhờ đó, các vi khuẩn gây mùi hay ẩm mốc sẽ không có môi trường để sinh tồn. 
Nếu tạo một chút mùi thơm thoang thoảng của nước hoa ô tô thì không gian nội thất trong chiếc Kona của bạn sẽ thật tuyệt vời.

thảm lót sàn KATA cho hyundai kona 2021

- Vừa vặn đến từng milimet với Hyundai Kona 2021

Kích thước sàn của mỗi dòng xe sẽ thay đổi theo từng năm. Chính vì vậy, các kỹ sư KATA đã tỉ mỉ đo đạc các chi tiết nhỏ nhất để tạo ra các bộ thảm phủ hoàn hảo mặt sàn với nhiều phiên bản:
  • Các tấm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021 basic bảo vệ mặt sàn trước các hàng ghế.

  • Các tấm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021 full-option là phiên bản “mẹ” của bản basic, bao bọc cả những phần nỉ vách, thành hay chân ghế. 

  • Các tấm thảm lót cốp, ốp lưng ghế (tùy xe).

 tấm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021

- Nâng cấp trải nghiệm với thảm viền ép nhiệt

Không ngừng sáng tạo và đổi mới, các bộ thảm pro với viền thảm ép nhiệt mới ra mắt gần đây đã được người tiêu dùng đón nhận. 
Trang bị phiên bản này, chiếc Kona 2021 sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Tổng thể trong xe là sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết bi nổi sang trọng, đường nét sắc nét, tinh tế, sự đồng bộ về chất liệu, màu sắc thảm với thiết kế nội thất xe. 

sản xuất tấm lót sàn ô tô Hyundai Kona 2021

- Thỏa sức trải nghiệm xe từ thảm lót sàn an toàn

Ở mặt dưới mỗi tấm thảm KATA cho Hyundai Kona 2021 là các gai nhám chắc chắn. Khi lực nén từ chân tác động lên thảm, các gai này sẽ phân tán đều lực, bảo vệ sàn. Thiết kế này cũng giúp thảm không bị xô lệch và không gây nguy hiểm khi lái xe. Cảm giác đặt chân lên thảm chắc chắn, không bị bùng nhùng hay mềm xẹp như thảm da hay thảm 5d, 6d. 
Sử dụng thảm lâu dài đảm bảo không gây hại đến sức khỏe người dùng. Sau khi vượt qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt, thảm lót sàn ô tô cao cấp Hyundai Kona 2021 do KATA sản xuất đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn an toàn SGS, IAF, ISO.
Thảm trải sàn ô tô Hyundai Kona 2021 được KATA sản xuất và phân phối trên khắp cả nước thông qua các đại lý được ủy quyền. Các bộ thảm khi được lắp đặt trên xe sẽ đem lại sự an toàn và cảm giác thích thú cho người sử dụng. KATA bảo hành sản phẩm tới 18 tháng và hoàn tiền theo chính sách. Liên hệ đặt hàng ngay!
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn