Thảm Lót Sàn Ô Tô Hyundai Palisade 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với Hyundai Palisade 2023.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Hyundai Palisade 2023 là mẫu xe SUV hạng sang mới nhất của Hyundai, được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại và cao cấp. Để bảo vệ và tăng thêm sự sang trọng cho nội thất xe, bạn nên lựa chọn thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 chất lượng cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về loại thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 nên dùng, giá bán, địa chỉ mua và thiết kế của thảm lót sàn.

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế lái
Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế lái

1. Hyundai Palisade 2023 nên dùng loại thảm nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thảm lót sàn ô tô khác nhau, với chất liệu, mẫu mã và giá cả đa dạng. Tuy nhiên, không phải loại thảm nào cũng phù hợp với Hyundai Palisade 2023, một mẫu xe hạng sang đòi hỏi sự tinh tế và chất lượng cao. Theo chúng tôi, bạn nên chọn thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 của thương hiệu KATA, một trong những nhà sản xuất thảm lót sàn ô tô hàng đầu tại Việt Nam.

Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế phụ
Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 của KATA có những ưu điểm sau:

Thứ nhất, thảm lót sàn ô tô KATA giúp bảo vệ sàn xe khỏi bụi bẩn, ẩm mốc, và các vết bẩn khác nhờ kết cấu bền chặt được sản xuất trên máy móc hiện đại tiên tiến.

Thứ hai, thảm lót sàn ô tô KATA giúp cải thiện chất lượng không khí trong xe, vì nó không gây mùi hôi, không độc hại, và không tạo ẩm mốc. Thảm có khả năng chống chịu dưới nhiệt độ khắc nghiệt, không giòn gãy ở nhiệt độ thấm và không phai bay ở nhiệt độ cao. 

Thứ ba, thảm lót sàn ô tô KATA giúp chống ồn từ gầm xe, giúp bạn có một chuyến đi êm ái và yên tĩnh. 

Thứ tư, thảm lót sàn ô tô KATA giúp tăng thẩm mỹ cho nội thất xe, bởi thảm nhiều màu sắc và mẫu mã để bạn lựa chọn, tạo nên một không gian sang trọng, thoải mái, và thể hiện cá tính của bạn. Với thiết kế hình lá sen độc đáo, chắc chắn cùng hoạ tiết vân lục lăng đối xứng trên bề mặt thảm và gai nhám mặt dưới của thảm tạo ấn tượng thị giác cho những ai “yêu cái đẹp”.

Thứ năm, thương hiệu là một trong những yếu tố không thể bỏ qua khi chọn lựa bất kỳ sản phẩm nào. Hãy ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc và thương hiệu uy tín trên thị trường. Bạn có thể tìm hiểu KATA, một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phát triển sản phẩm nội thất ô tô. Vậy nên KATA sẽ là điểm đến an tâm dành cho những ai mua thảm lót sàn xe Hyundai Palisade. 

2. Thảm lót sàn Hyundai Palisade 2023 giá bao nhiêu?

Để có thể chọn lựa một bộ thảm lót sàn Hyundai Palisade 2023 tốt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, chất liệu sản phẩm. Những điều khiến khách hàng cân nhắc khi mua bất kỳ sản phẩm nào chính là giá thành. Vậy thảm lót sàn Hyundai Palisade 2023 giá bao nhiêu?

Khoang hành khách của Hyundai Palisade 2023 có đặc điểm là rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Xe có thể chở được 6 hoặc 7 người, tùy theo phiên bản. Với khoang nội thất rộng rãi như vậy thì giá bán của thảm lót sàn như sau: 

Thảm lót sàn Hyundai Palisade 2023 7 chỗ màu đen, kem, ghi, đỏ, nâu, da bò có giá: 2.990.000VNĐ 

Với những màu đặc biệt như: cam, xanh dương, xanh than là  4.990.000VNĐ

Áp dụng ốp lưng thì sẽ thêm: 800.000VNĐ

Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế hàng 2
Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế hàng 2

3. Mua thảm lót sàn Hyundai Palisade 2023 ở đâu?

Bạn có thể mua thảm lót sàn ô tô KATA tại các cửa hàng phụ kiện ô tô uy tín trên toàn quốc. KATA có hơn 1500 đại lý trên khắp 63 tỉnh thành, hoặc đặt hàng online qua website https://katavina.com/tham-lot-san-o-to/  - đơn vị phân phối chính thức thảm lót sàn ô tô KATA tại Việt Nam. Bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn của KATA để được hỗ trợ lựa chọn thảm lót sàn ô tô KATA phù hợp với xe của bạn. Hoặc tra cứu thông tin đại lý tại: https://katavina.com/he-thong-phan-phoi/  để tiện mua thảm và lắp đặt.

Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế hàng 3

Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 tấm ghế hàng 3

4. Thảm lót sàn Hyundai Palisade có thiết kế như thế nào?

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade của KATA có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Thảm có độ dày vừa phải, không quá mỏng hay quá dày, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi trên xe. Thảm có các đường may chắc chắn, tạo hình khối và độ bám dính tốt. Thảm có logo KATA in nổi bật, tăng thêm sự đẳng cấp và thương hiệu cho xe.

Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 lót cốp và ốp lưng
Hình ảnh thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 lót cốp và ốp lưng

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Palisade 2023 của KATA là sản phẩm dành cho tất cả những ai muốn nâng cấp nội thất xe hơi của mình. Dù bạn là chủ xe hay người lái, bạn đều có thể tận hưởng những lợi ích của thảm lót sàn ô tô KATA. Thảm lót sàn ô tô KATA phù hợp với nhiều màu nội thất xe Hyundai Palisade 2023 khác nhau. Bạn chỉ cần chọn mẫu thảm lót sàn ô tô KATA phù hợp với xe của bạn và thưởng thức sự khác biệt mà nó mang lại. Bởi vậy, chủ xe Hyundai Palisade không cần đắn đo, đau đầu khi lựa chọn thảm lót nữa. Hãy đến ngay KATA để sở hữu bộ thảm ưng ý.
 
Một bộ thảm lót sàn chất lượng tôn lên vẻ đẹp cho khoang nội thất ô tô. Giúp bạn hài lòng mỗi chuyến đi.
Trên đây là những chia sẻ chi tiết về thảm lót sàn ô tô KATA. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho quý bạn đọc thông tin về thảm lót sàn ô tô của thương hiệu KATA-Thương hiệu thảm lót sàn hàng đầu Việt Nam và những phương thức đặt hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay để có một bộ thảm chất lượng nhé.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn