Thảm Lót Sàn Ô Tô Hyundai Venue 2019 - 2024

Mã sp:
Hãng sx:
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Bảo hành 18 tháng, độ bền trên 10 năm.

- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Venue 2019 - 2024.
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Trong phân khúc SUV 5 chỗ hạng A, Hyundai Venue là dòng xe được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi diện mạo mạnh mẽ, nam tính. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu khả năng vận hành ổn định cùng loạt tính năng an toàn hàng đầu phân khúc. Tuy nhiên, phần khoang nội thất còn khá thô cứng là một trong những “điểm yếu” của hãng xe này so với các đối thủ.
Để khắc phục nhược điểm đó, một chiếc thảm trải lót sàn với thiết kế tinh tế sẽ là món phụ kiện hoàn hảo cho mẫu xe này. Không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho khoang lái, thảm trải sàn còn mang đến nhiều công dụng trong quá trình sử dụng xe ô tô. Trong số những cái tên nổi bật trên thị trường thảm lót hiện nay, thảm lót sàn ô tô KATA được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn lắp đặt cho “xế yêu” của mình. Thảm lót sàn ô tô Hyundai Venue cũng là một trong những sản phẩm được khách hàng đặt mua nhiều nhất nhờ những ưu điểm vượt trội của mình.

thảm lót sàn ô tô hyundai Venue
Thảm lót vị trí ghế lái Huyndai Venue

Công dụng vượt trội so với các loại thảm lót sàn thông thường

Thị trường thảm lót sàn hiện nay rất sôi động với rất nhiều loại thảm lót như thảm lót nỉ, thảm lót cao su, thảm lót nhựa, thảm lót 3D/4D. So với những loại thảm lót kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ bày bán trôi nổi trên thị trường, thảm lót sàn ô tô Hyundai Venue từ thương hiệu KATA có rất nhiều công dụng vượt trội.
Theo đó, sản phẩm này có khả năng cách âm sàn xe rất tốt. Thảm KATA hỗ trợ giảm tiếng ồn từ đường, động cơ và các yếu tố khác bên ngoài xe, giúp tạo ra một môi trường lái xe yên tĩnh hơn. Bên cạnh đó, bề mặt sàn là lớp bi nổi, có khả năng chống trơn trượt tối ưu. Hiện nay, nhiều loại thảm thông thường chỉ có tác dụng hạn chế bụi bẩn chứ không có tính năng cách âm như thảm lót KATA.
Thảm ô tô KATA cũng có khả năng chống thấm nước. Nhờ thiết kế phủ kín toàn bộ mặt sàn xe, thảm lót giúp bảo vệ mặt sàn ô tô khỏi các tác nhân như bụi bẩn, chất lỏng… gây hỏng hóc. Nhờ có thảm trải sàn, bề mặt khoang nội thất cũng thêm phần sạch sẽ, tăng độ bền cho xe.

 

Ưu điểm của thảm sàn ô tô KATA

Lót sàn KATA vừa vặn với sàn xe Hyundai Venue

Tiện nghi và an toàn khi sử dụng thảm lót sàn ô tô KATA

Tính tiện nghi là một trong những đặc điểm nổi bật của loại thảm trải sàn này. Theo đó, thảm có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, xịt rửa. Thảm sàn là nơi lưu lại tất cả các vết bụi bẩn nên việc giặt giũ, vệ sinh thảm thường xuyên là rất cần thiết. Điều này không chỉ giúp thảm được bền hơn mà còn giúp không gian trong xe luôn sạch sẽ, thoáng mát.
Việc lắp đặt lại thảm cũng rất dễ dàng, không mất thời gian cho người sử dụng. Chính vì vậy mà loại thảm này được “cánh mày râu” rất yêu thích về sự tiện lợi.
Bên cạnh khả năng chống nước như kể trên, thảm cũng có khả năng chống ẩm mốc nhờ chất liệu nhựa cao cấp. Chất liệu này đã được trải qua quá trình tuyển chọn và kiểm duyệt chất lượng gắt gao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 
Đặc biệt, thảm KATA hoàn toàn không có mùi hôi, mùi hắc khi sử dụng 1 thời gian như các loại thảm kém chất lượng. Kể cả trong nhiệt độ cao hay thời tiết khắc nghiệt, thảm vẫn không gây mùi khó chịu. 
Sử dụng thảm KATAVINA, người dùng còn có thể tiết kiệm được chi phí, bởi thảm lót sàn này có khả năng siêu bền, với tuổi thọ sử dụng lên đến cả chục năm. Chủ xe không lo phải thay thảm thường xuyên nên có thể dư ra được một tiền chăm sóc, bảo dưỡng và thay thế phụ kiện ô tô đáng kể.

Tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, nâng tầm không gian lái của gia chủ

Như đã nói, khoang xe Hyundai Venue vốn được đánh giá là đơn giản, mạnh mẽ tuy có phần thô ráp. Để tăng điểm nhấn cho không gian lái, chiếc thảm lót sàn với thiết kế tinh tế đến từ nhà KATAVINA là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Không ẩm mốc, ngấm nước

Khách chốt thảm màu đen sạch sẽ, phù hợp với khoang nội thất

Bề mặt thảm được thiết kế bi nổi, đơn giản nhưng lại mang đến vẻ sang trọng. Thiết kế này rất phù hợp với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính của xe. Sản phẩm được đội ngũ kỹ sư tay nghề cao tinh chỉnh, đo đạc kỹ lưỡng cùng công nghệ cắt CNC hiện đại, đảm bảo vừa khít với sàn xe. Điều này giúp thảm không bị xô lệch khi sử dụng, đồng thời mang đến vẻ chỉn chu, gọn gàng cho xe. Mang đến sản phẩm với chất lượng tốt nhưng vẫn đáp ứng được vẻ thẩm mỹ và hài hòa với kết cấu nội thất là một trong những tiêu chí quan trọng mà đội ngũ sản xuất luôn hướng tới khi hoàn thiện sản phẩm.
Với thiết kế sang trọng, công dụng vượt trội cùng sự tiện nghi và an toàn với sức khỏe, thảm lót sàn KATA dành cho Hyundai Venue là sản phẩm xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Nếu khách hàng đang sở hữu mẫu xe này và muốn tìm kiếm chiếc thảm lót ưng ý, đây chính là lựa chọn hàng đầu. Sử dụng thảm trải sàn của thương hiệu KATA chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn và cả gia đình trong những chuyến đi.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn