Thảm Lót Sàn Hyundai SantaFe 2018

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2018 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh
  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Hyundai Santafe 2018.
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Từ những khó khăn mà chính mình gặp phải khi mua thảm lót sàn cho xe như: thảm không vừa với sàn, bị tràn lên thành xe. Lỡ bị đổ ly cà phê xuống sàn là xác định mùi hôi bốc lên, vệ sinh thảm lâu khô, cực nhọc. Hay thảm khá trơn trượt, không có độ ma sát tốt gây mất an toàn lái. Ti tỉ những khó khăn khi mua thảm lót sàn ô tô mà chính chúng tôi đã trải nghiệm và khảo sát thực tế từ những người sử dụng ô tô. Bởi vậy, KATA đã tạo ra dòng thảm lót sàn ô tô chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của khách hàng, với những đặc điểm ưu việt. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 của KATA. 
 

thảm lót sàn Hyundai Santafe
Thảm lót sàn Hyundai SantaFe 2018 trên xe của khách

Hyundai SantaFe 2018 có nhiều đặc điểm nổi bật?

Kiểu dáng và thiết kế ngoại thất: Hyundai SantaFe 2018 được xây dựng và phát triển theo phong cách thiết kế “Storm Edge”, với những đường nét góc cạnh, sắc sảo và cực “truất”. Đặc biệt, các vòm bánh không bị phình quá to, cân đối phù hợp với tổng thể xe, các đường gân nổi trên thân xe được trau chuốt hơn để nhấn mạnh vào dáng vẻ thể thao.

Động cơ và hiệu suất: Hyundai SantaFe 2018 được lắp ráp tại nhà máy ở Ninh Bình và được phân phối với 4 phiên bản:

  • SantaF 2.2L 2WD máy dầu: 1.150 triệu đồng
  • SantaF 2.2L 4WD máy dầu bản đặc biệt 1.300 triệu đồng
  • SantaFe 2.4L 2WD máy xăng: 1.100 triệu đồng
  • SantaFe 2.4L 4WD máy xăng bản đặc biệt: 1.250 triệu đồng

Hyundai SantaFe 2018 có nhiều đặc điểm nổi bật
Hyundai SantaFe 2018 được lắp ráp tại Việt Nam

Tiện nghi: Hyundai SantaFe 2018 được trang bị nhiều tiện nghi nổi bật như màn hình thông tin giải trí 8 inch, kết nối Apple CarPlay, Bluetooth, AUX, Radio, Mp4, hệ thống 6 loa giải trí chất lượng cao với bộ xử lý Arkamys Premium Sound, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, tích hợp khử ion, điều khiển hành trình Cruise Control, chìa khóa thông minh có khởi động bằng nút bấm.

An toàn: Hyundai SantaFe mới được ưu tiên hơn so với nhiều đối thủ về độ an toàn. Cụ thể là các tính năng như: camera lùi, cảm biến lùi, ABS, EBD, BA, ESC, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Hyundai SantaFe 2018 là một lựa chọn đáng tiền cho những ai yêu mến dòng xe thể thao đa dụng.
 

Vì sao bạn nên chọn thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 của KATA?

Tạo điểm nhấn, phong cách riêng cho chủ xe 

Thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 sở hữu lối thiết kế hiệu ứng cánh sen một lớp, với độ dày vừa phải để người dùng dễ dàng tháo lắp, đồng thời giữ được sự chắc chắn để không xảy ra tình trạng bong tróc, nứt gãy. 

Trước khi tiến hành sản xuất thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018, đội ngũ sản xuất sẽ thu thập đầy đủ đặc điểm và thông số của sàn xe, để thảm may ra luôn vừa vặn, chuyên nghiệp như một phần khớp với xe. Không tạo ra tình trạng xô lệch thảm hay thừa thiếu gây mất thẩm mỹ cho xe. 

Nội thất ô tô đẹp gây thiện cảm cho người ngồi trên xe cũng như tạo cảm giác thoải mái cho chính chủ xe. Bởi vậy, KATA rất chú trọng tới thiết kế của thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018. Để không chỉ tạo ra một sản phẩm chất lượng bảo vệ sàn xe mà còn tạo điểm nhất, nổi bật phong cách của chủ xe.

Màu sắc chính là điểm đầu tiên chạm tới ánh nhìn của người đối diện. Do đó, KATA có bảng màu gồm 9 màu thảm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 màu đen được khách hàng yêu cầu lắp đặt cho xe.

nên chọn thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 của KATA
Thảm lót sàn ô tô Hyundai Santafe 2018 cho hàng ghế sau

Ngoài màu đen, thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 còn có những màu khác như: Kem, ghi, đỏ, da bò, nâu, xanh coban, xanh navy hay cam,.. Tùy theo sở thích, bản mệnh của khách hàng để lựa chọn. 

Bảo vệ xe, nâng cao chất lượng lái

Thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 hội tụ đầy đủ những yếu tố phải có và nên có của một bộ thảm ưu việt để bảo vệ xe và nâng cao chất lượng lái xe an toàn. 

Lót sàn Hyundai Santafe 2018 được sản xuất từ những hạt nhựa PVC nguyên sinh, tinh lọc kỹ càng không vẩn đục hay vướng tạp chất. Đạt chứng nhận SGS Châu Âu về độ an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Thảm có khả năng tái chế không gây ô nhiễm tới môi trường tự nhiên. 

Ngoài ra KATA cũng thường xuyên tổ chức những chương trình "Thu cũ đổi mới" vừa giúp khách hàng đổi những bộ thảm mới vừa giải quyết được vấn đề ô nhiễm môi trường do những bộ thảm cũ gây ra.

Thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 không thấm nước, giúp cho sàn xe luôn khô ráo, không bị hư hại hay xuống cấp bởi ẩm mốc, bốc mùi. Bên cạnh đó, thảm có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. 

Vệ sinh thảm lót sàn Hyundai Santafe 2018 đơn giản, bởi thảm không thấm nước nên việc lau chùi bề mặt thảm rất dễ dàng, không mất quá nhiều thời gian. Thậm chí bạn không cần đưa xe ra gara hay spa để vệ sinh mà có thể tự vệ sinh thảm tại nhà.

Bảo vệ xe, nâng cao chất lượng lái
Lót cốp của Hyundai SantaFe 2018

Việc sở hữu một bộ thảm chất lượng sẽ giúp bạn luôn an tâm, thoải mái trên mỗi chuyến đi, không lo thảm bị hôi bốc mùi hay xê dịch làm ảnh hưởng đến khả năng tập trung khi lái xe.
 


Bảo hành minh bạch, chăm sóc sau bán tốt

Chuyên viên tư vấn của KATA luôn túc trực 24/24 để trả lời mọi thắc mắc của khách hàng. Dù sau khi mua thảm có vấn đề gì bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Mọi phương án giải quyết của KATA đều dựa trên quyền lợi khách hàng trước tiên. Bảo hành thảm tới 18 tháng. Cam kết hàng chính hãng, nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hàng giả hàng nhái được quyền đổi trả theo đúng quy định.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn