Lót Sàn Xe Hơi Hyundai Stargazer 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm trải sàn ô tô Hyundai Stargazer 2023 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh

  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.

  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Hyundai Stargazer 2023.

  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 10 phút.
     

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Mọi người thường có xu hướng ưa chuộng lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 nhập ngoại từ các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, vì chất lượng đảm bảo. Nhưng mấy năm gần đây xu hướng “người Việt dùng hàng Việt” đang rầm rộ. Bởi những thương hiệu trong nước phát triển với những sản phẩm có chất lượng ấn tượng, ổn định theo thời gian. Dần dần tư tưởng của người tiêu dùng trở nên thông thái hơn, sành sỏi hơn đã chuyển qua dùng sản phẩm nội địa. Bài viết này, sẽ đem đến cho bạn thông tin về bộ thảm trải sàn ô tô Hyundai Stargazer 2023 nội địa từ thương hiệu KATA, đã và đang dần chiếm lĩnh thị trường thảm lót sàn ô tô Việt Nam.

lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023
Lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 bền đẹp

Thông tin cơ bản của lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023

Lót sàn xe hơi là gì, những người sở hữu xe ô tô Hyundai Stargazer 2023 có cần thiết trang bị lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 không?
Lót sàn xe hơi là một phụ kiện được các chủ xe hơi trang bị cho xế hộp của mình, nhằm đảm bảo sàn xe tránh khỏi bị trầy xước, bụi bẩn. Dễ dàng vệ sinh nội thất hơn. Đồng thời lót sàn xe cũng là vật trang trí cho nội thất xe trở nên đẹp mắt hơn, cách điệu có điểm nhấn hơn nhiều.
Thông tin cơ bản của lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023
Thảm được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu nguyên sinh
Theo đó, không chỉ Hyundai Stargazer 2023 mà tất cả các xe khác đều cần được trang bị bộ thảm, nhằm kháng các tác động bên ngoài lên sàn xe hơi. Nhưng các chủ xe biết chọn loại thảm nào phù hợp, bền đẹp cho xế yêu đây? Trong khi trên thị trường phụ tùng xe hơi nói chung và thảm lót sàn xe hơi nói riêng, có vô số những loại thảm lót sàn cả hàng nội địa và hàng nhập ngoại.
Muốn lựa chọn thảm sao cho phù hợp thì những vị khách khó tính, hay quan tâm đầu tiên đến thương hiệu. Vì thương hiệu có uy tín thì mới yên tâm sử dụng sản phẩm. Bạn đã biết hay chưa tới thương hiêu KATAVINA, một thương hiệu nổi trong giới thảm trải sàn. Thương hiệu nổi bật bởi cách chăm sóc, phụ vụ khách hàng bằng cái tâm, cái tầm trước khi nói đến sản phẩm. Nên đây chính là thương hiệu bạn nên lưu tâm khi muốn mua phụ tùng cho xe ô tô. 
Lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 của KATA tại sao lại chất lượng?
chốt khóa cẩn thận
Được may viền bằng vải dù
An toàn, thân thiện cho sức khỏe của người sử dụng, khi tiếp xúc với thảm. Bởi, được sản xuất hoàn toàn từ 100% nhựa PVC, một loại nhựa nổi tiếng là thân thiện với sức khỏe người sử dụng vì nó không có mùi, ngay cả khi mới mua về. Chịu được nhiệt độ cao hoặc khắc nghiệt nhất. Form luôn bền vững theo năm tháng sẽ không vì nhiệt độ mà biến dạng.
 
Tuổi thọ thảm hơn cả tuổi thọ xe. Chiếc xe hơi của bạn sẽ không tránh khỏi những tác động bên ngoài hoặc những vấn đề bên trong bộ máy mà phải tu sửa, nhưng với tấm lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 này thì sẽ luôn đảm bảo an toàn cho sàn xe. Tuổi thọ của thảm lên tới 10 năm, luôn giữ nguyên màu sắc và hình dạng. Nhược điểm duy nhất là khi bạn xài quá lâu sẽ cảm thấy chán và muốn bỏ, nhưng lại không nỡ bỏ vì nó còn quá mới và tốt.
Với tính năng nổi bật không thấm hút, ngậm nước nên dễ dàng vệ sinh thảm. Lười vệ sinh thảm thì hãy nghĩ ngay tới thảm KATA.

Cách lắp đặt thảm trải sàn ô tô Hyundai Stargazer 2023

Với những công dụng tuyệt vời như thế thì khi đã có trong tay thảm trải sàn ô tô Hyundai Stargazer 2023 bạn sẽ lắp đặt nó như thế nào?
Cách lắp đặt thảm trải sàn ô tô Hyundai Stargazer 2023
Lắp đặt thảm dễ dàng
Thảm trải sàn ô tô Hyundai Stargazer 2023 được thiết kế 1 lớp, cầm nắm chắc tay, có độ dẻo vừa phải, tạo cảm giác chắc chắn khi lần đầu chạm vào. Tất cả các mẫu thảm bên hãng KATA đề được may cắt chính xác tỉ mỉ. Nên khi đưa thảm lắp vào sàn xe luôn vừa vặn, phủ toàn lòng xe. Có chốt khóa 4 vách để cố định chắc chắn tuyệt đối, đảm bảo thảm không bị xe dịch khi xe di chuyển hay khi tiếp xúc với chân nhiều. 
Lắp đặt thảm nhanh chóng không quá 10 phút là xong các miếng thảm lót chân và 1 miếng lưng ngựa. Ngoài ra bạn có thể order thêm ốp lưng hay lót cóp hay ốp lưng nếu muốn. Với những thao tác đơn giản bạn đã trang bị bộ giám chất lượng cho sàn xe ô tô của mình. Đồng thời cũng tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe. Mẫu thảm của KATA thích hợp cho những mẫu xe gia đình, phục vụ nhu cầu sử dụng đi lại của gia đình. Hạn chế phục vụ cho các loại xe dịch vụ, chở đồ. 

Màu sắc bộ lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023

Màu sắc bộ lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023
Bảng mẫu màu thảm
Màu sắc là cái nhìn đầu tiên, quyết định thái độ của người tiêu dùng với sản phẩm, đọc vị được điều đó, KATA đã sản xuất thảm theo những tiêu chí bền đẹp cả từ trong ra ngoài, tối giản và sang trọng. Màu sắc bộ lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 được KATA thiết kế với 7 màu. Đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của khách hàng, gồm 3 màu cơ bản thường được sử dụng nhiều nhất vì bộ màu phổ biến, chuộng ánh nhìn là: đen, kem, ghi. Đây là những màu phối tốt với các tone chủ đạo của nội thất xe. Đỏ, nâu, da bò và cam là những màu trội, dành cho các chủ xế ưa độ xe, muốn thảm lót có những màu sang trọng, bắt mắt hơn. Thể hiện đsự đảng cấp của nội thất. Còn tùy thuộc vào phong cách, sở thích cũng như phong thủy mà chủ xe sẽ lựa chọn những màu sắc thảm khác nhau. Mẫu mã, màu sắc đa dạng như vậy, đã đủ để chiều lòng khách chưa ạ?
Hãy tin tưởng và đặt trọn lòng tin vào bộ lót sàn xe hơi Hyundai Stargazer 2023 của KATA. Bạn sẽ nhận được chất lượng tuyệt vời và chế độ bảo hành minh bạch uy tính cùng với sự chăm sóc tận tâm.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn