Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Chọn Màu Xe Ô Tô Theo Mệnh - Mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ Hợp Xe Màu Gì?

Xe hơi là một trong những tài sản quan trọng của các cá nhân và các gia đình, vì thế việc chọn màu sắc xe phù hợp luôn nhận được sự quan tâm lớn. Vậy màu xe hợp mệnh Kim là gì? Người có mệnh Hỏa, mệnh Mộc, mệnh Thủy hay mệnh Thổ hợp với màu xe nào? Xem tư vấn chi tiết ngay!

Khoảng 500 Triệu Nên Mua Xe Gì 2020?

Nếu bạn đang có trong tay 500 triệu, bạn nên mua xe gì? Xe hơi 500 triệu thuộc phân khúc xe tầm trung và có nhiều lựa chọn khiến nhiều người mua xe phải đắn đo và suy nghĩ cẩn trọng để tìm ra mẫu xe ưng ý nhất.  Hôm nay, KATA sẽ đồng hành cùng bạn tìm ra lời giải đáp “500 triệu nên mua xe gì 2020” sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Khám phá ngay!

Hãng Xe Ô Tô Bền Nhất Thế Giới Là Hãng Nào? – Top 10 Xe Tốt Nhất

“Hãng xe ô tô nào bền nhất thế giới? Làm sao để đánh giá được đồ bền của chiếc xe ô tô?” đang là những câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều người khi có ý định mua xe ô tô hiện nay. Cùng với KATA đi tìm hiểu các hãng xe ô tô bền nhất thế giới qua bài chia sẻ dưới đây nhé!

Đánh Giá Xe Chevrolet Orlando 2018 Lắp Ráp Tại Việt Nam

Chevrolet Orlando đã được dừng lắp ráp tại Việt Nam kể từ năm 2019. Phiên bản Orlando 2018 là phiên bản cuối cùng sản xuất trong nước. Liệu nhà sản xuất có trang bị các tiện nghi và tính năng tốt cho mẫu xe này hay không? Xem chi tiết đánh giá xe Chevrolet Orlando 2018 ngay dưới đây!

Honda Accord 2020 Về Việt Nam Có Giá Bao Nhiêu?

Thuộc thế hệ thứ 10 của dòng xe Honda, Honda Accord 2020 mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho những người đam mê ô tô. Vậy Honda Accord 2020 có ưu điểm gì nổi bật? Giá của Honda Accord 2020 về Việt Nam là bao nhiêu? Khám phá ngay!

Các Loại Phí Cần Đóng Khi Làm Thủ Tục Sang Tên Xe Ô Tô

Ô tô là một trong những tài sản vô cùng giá trị đối với mỗi người nên các thủ tục mua bán và chuyển đổi xe luôn được chú trọng. Vậy thủ tục sang tên xe ô tô như thế nào? Cần những loại giấy tờ nào khi sang tên xe ô tô? Các chi phí phải bỏ ra khi mua xe ô tô cũ bao gồm các loại nào? Xem chi tiết ngay sau đây!
Yêu cầu tư vấn