Có Gì Trong Chiếc SUV Hạng Sang - BMW X7 2021?

BMW X7 2021 được biết đến là mẫu xe hàng đầu của thương hiệu BMW, mang phong thái kiêu hãnh và quyền lực, xứng đáng là cái tên được giới thượng lưu tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt với công nghệ khung gầm mạnh mẽ kết hợp với những trang bị thời thượng nhất, xe mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hành khách trên mọi cung đường

BMW X7 2021 được biết đến là mẫu xe hàng đầu của thương hiệu BMW, mang phong thái kiêu hãnh và quyền lực, xứng đáng là cái tên được giới thượng lưu tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt với công nghệ khung gầm mạnh mẽ kết hợp với những trang bị thời thượng nhất, xe mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi hành khách trên mọi cung đường. Trong bài chia sẻ dưới đây, “KATA” sẽ cung cấp đến bạn những thông tin nổi bật về nội, ngoại thất và khả năng vận hành mới nhất của chiếc xe này nhé!

Tổng quan về BMW X7 2021

BMW X7 là dòng SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Đức. Ngay khi trình làng, chiếc xe hứa hẹn là cái tên gây bão trên thị trường xe hơi và tạo nên cuộc cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác. Tại Việt Nam, chiếc xe được phân phối với 2 phiên bản Pure Excellence và M Sport. BMW X7 2021 trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Land Rover Discovery, Audi Q7 và Mercedes GLS. 

Mẫu xe SUV hạng sang BMW X7 2021

Chiếc xe BMW X7 thế hệ mới sở hữu vẻ ngoài bề thế, phong thái kiêu hãnh của những nhà lãnh đạo quyền lực. Không những vậy, chiếc xe còn ghi điểm với hệ thống vận hàng bên trong được đánh giá hàng đầu của thương hiệu BMW. Những công nghệ tiên tiến được trang bị trên BMW X7 2021 đem đến tiện nghi tối đa dành cho mọi hành khách. BMW X7 giá tại thị trường Việt Nam bao gồm 2 mức giá sau: 

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu đồng)

BMW X7 Pure Excellence

6 689

BMW X7 M Sport

5 869

 

Ngoại thất khác biệt của BMW X7

BMW X7 2021 thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ ngoại hình đồ sộ, khung gầm có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5.151 x 2.000 x 1.805 mm.

Nhìn tổng thể, BMW X7 2021 không quá khác biệt so với các phiên bản trước, xe có điểm nhấn là hình “lỗ mũi to” chiếm phần lớn diện tích ở đầu xe. Hai bên đầu chiếc xe BMW X7 sử dụng cụm đèn chiếu sáng Laser tầm chiếu xa hơn 600m và rửa đèn ở áp lực cao cực kỳ hiện đại. Xuyên qua lớp kính này là dải đèn LED ban ngày hình chữ U mỏng, thanh mảnh giúp cặp mát xe trở nên ngầu hơn. Còn dưới cùng, xe trang bị bộ khuếch tán mở rộng trải dài phần đầu xe tạo nên sự thanh thoát cho toàn bộ phần đầu.

Ngoại thất mạnh mẽ của BMW X7 2021

Di chuyển sang phần thân xe, BMW X7 2021 còn ghi điểm với những đường nét vuông vắn và dứt khoát. Các đường gân dập nổi trên xe được thiết kế mạnh mẽ và táo bạo, tạo nên một chiếc SUV bề thế và ấn tượng, xứng đáng với vị thế của chiếc xe gầm cao đắt giá nhất nhà BMW. Thêm vào đó, chiếc xe còn gây ấn tượng với bộ la-zăng đa chấu kích thước lên tới 21 inch. Cột D của BMW X7 vẫn nổi bật với móc khuyết Hofmeister Kink được cách điệu tinh tế.

Thiết kế độc đáo trong ngoại thất BMW X7 2021

Cuối cùng, đuôi xe BMW X7 khá vuông vắn nổi bật với việc sử dụng lớp sáng satin ngang đuôi xe, liên kết với 2 cụm đèn hậu. Từng đường nét ở phía đuôi xe được dập nổi tinh tế. Cụm cản sau được thiết kế nhô ra đảm bảo sự an toàn khi có va chạm. Hệ thống 2 ống xả vuông được viền crom tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe, mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, sang trọng cho toàn bộ chiếc BMW X7 2021.

Khám phá nội thất xa hoa BMW X7

Bước chân vào bên trong BMW X7 2021, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp trước độ rộng mà không gian xe mang đến. Trục cơ sở dài đến 3.105mm tạo tiền đề cho các kỹ sư đến từ Đức, thiết lập một cabin xe vừa thoáng, vừa rộng bao quanh là hàng loạt các món đồ công nghệ xa xỉ. BMW X7 nội thất còn nổi bật đến từng chi tiết sau:

Khoang lái của xe cực kỳ đẹp mắt và đậm chất kỹ thuật khi có hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, bao gồm đồng hồ kép 12,3 inch trình chiếu rõ nét. Các lớp cảm ứng mượt mà, chuyển tab nhanh, độ lướt ổn định. Phần táp-lô xe được thiết kế dốc với mặt trên bọc da, nhựa đen được gia công kỹ thuật cao, phần ốp chính diện được mài bóng với các vân gỗ gợn sóng đẹp. Khu vực bệ tỳ tay ở trung tâm tích hợp cần số pha lê đẹp và là điểm nhận dạng không thể thiếu của các dòng xe đầu bảng thuộc BMW.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô BMW X7 2021

BMW X7 2021 có nội thất sang trọng

Phần khoang sau, BMW X7 2021 được thiết kế không gian rộng và thoáng. Hàng ghế thứ 2 được điều chỉnh trượt ngang 14.5cm, trên trần xe là cửa sổ trời giúp mở rộng không gian thoáng đãng bên trong. Hàng ghế thứ 3 của chiếc xe  được thiết kế với trần cao, thoáng tạo sự thoải mái cho người ngồi. Hơn nữa ở hàng ghế 2 và 3 đều có thể chỉnh điện gập lưng, trượt lên và xuống thậm chí gập hoàn toàn phần  tựa lưng vô cùng tiện lợi.

BMW X7 thế hệ mới có khoang hành lý tiêu chuẩn đạt mức 326L nếu chở full 7 người. Nếu gập cả hai hàng ghế thứ hai và thứ ba, chiếc xe sẽ có dung tích lên đến 2,120 lít.

Khoang ghế rộng rãi của BMW X7 2021

BMW X7 2021 hiện sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh điện 5 vùng độc lập, vùng độc lập này có bảng điều khiển hệ thống thông gió riêng đặt ở hàng ghế cuối. Về mặt tiện nghi, chiếc xe sử dụng hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins Diamond Surround Sound cao cấp với 20 loa và ampli 20 kênh, tổng suất 1.500 watt. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị thêm hàng loạt các tiện ích sau: 

  • Khoang lái trợ lý ảo hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói, điều khiển bằng cử chỉ

  • Hệ thống giải trí gồm 2 màn hình cảm ứng full-HD kích thước 10.2 inch

  • Đầu đĩa Blu-ray DVD, 1 cổng HDMI, 2 cổng USB, giắc cắm tai nghe

  • Thiết kế hệ thống cửa sổ trời toàn cảnh Sky Lounge

  • Hệ điều hành BMW 7.0 thế hệ mới nhất

  • Đèn viền trang trí nội thất thiết kế 11 màu

Tiện ích của xe BMW X7 2021

BMW X7 với khả năng vận hành mạnh mẽ

BMW X7 2021 sở hữu khối động cơ tăng áp lực Twin Power Turbo 3.0L 6 xylanh sản sinh công suất cực đại 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 450 Nm. Hoàn thiện cho cấu hình xe đó là hộp số tự động 8 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Chi tiết đắt giá nhất trên chiếc BMW X7 là hệ dẫn động 2 cầu kết hợp với hệ thống kiểm soát cân bằng thông minh.

Đặc biệt, chiếc xe còn sở hữu chế độ lái Sport cho cảm giác lái ấn tượng khi bạn chạy vận tốc trên 138km/h, gầm xe hạ xuống 20mm nhằm tăng độ bám đường. Từ đó, giúp chiếc xe vững vàng, đầm và chắc chắn hơn khi vận hành. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian hỗ trợ BMW X7 trong mọi tình huống lái khi phân bổ lực theo tỷ lệ hợp lý cho cầu trước và cầu sau, mang đến cảm giác Off-road rất phiêu và thoải m

Động cơ mạnh mẽ của BMW X7 2021

Ở bệ điều khiển trung tâm, chiếc xe có 4 chế độ lái là Comfort, Eco Pro, Sport và Adaptive. Chỉ cần thao tác bấm nút, bạn có thể thay đổi cấu hình vận hành của xe một cách nhanh chóng và tận hưởng sự thích thú khi cầm vào vô lăng. Đồng thời với luồng khí vận chuyển liên tục bên trong, BMW X7 mang đến cảm giác lái vực kỳ êm ái, dễ chịu giúp bạn không bị tác động nhiều bởi dư chấn mà độ rung lắc tạo ra. 

Với kiểu dáng ấn tượng kết hợp cùng hệ truyền động và khung gầm xuất sắc, BMW X7 xứng đáng là chiếc xe đẳng cấp với nhiều tính năng hiện đại nhất trong dòng xe nhà X. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn cho trải nghiệm vừa êm ái, vừa hiện đại mà vẫn đậm chất thể thao thì BMW X7 2021 được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng. 

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Đánh Giá Mitsubishi Xpander Cross 2023 Thế Hệ Mới

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn