Đánh Giá HONDA CR-V LSE 2021

Với những sự thay đổi tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế nội-ngoại thất và những giá trị vốn có về động cơ, vận hành và công nghệ tiện ích, an toàn tiên tiến, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một lựa chọn vô cùng tuyệt vời và thêm phần độc đáo. 
Kể từ khi ra mắt phiên bản concept mới vào cuối tháng 7/2020, với những giá trị nổi bật như: "An toàn, Mạnh mẽ, Tiện nghi, Cao cấp", dòng xe CR-V nổi tiếng, đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của đông đảo khách hàng trong nước. Vào ngày 5/4/2021, phía HONDA đã giới thiệu và trình làng một phiên bản đặc biệt mang tên HONDA CRV LSE 2021 tới khách hàng trong nước. Đây được coi là biến thể cao cấp nhất của thương hiệu HONDA CR-V với những chi tiết khác biệt, cao cấp hơn, nếu so với những phiên bản đã được giới thiệu từ trước đó. Xét về tổng thể cả chiếc xe, CR-V LSE 2021 đời mới vẫn là một chiếc xe SUV gia đình rộng rãi, với một vẻ ngoài nổi bật, cơ bắp và khoẻ khoắn ở mọi góc nhìn, gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Nếu bạn tò mò về mẫu xe này thì hãy theo chúng tôi đi khám phá thêm về mẫu xe độc đáo này nhé!!!
HONDA CRV LSE 2021

I. Đánh giá HONDA CR-V LSE 2021

Theo thông tin từ nhà sản xuất, để đánh giá HONDA CR-V LSE 2021 một cách tổng quan, chiếc xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt đạt 4623 x 1855 x 1679 (mm). Xe vẫn được giữ nguyên những thông số kỹ thuật về kích thước, hệ thống trang bị tiện nghi cũng như thiết bị an toàn so với những phiên bản L đã được ra mắt trước đó. Tuy nhiên, mẫu xe của nhà Honda vẫn có nhiều “điểm xuyết” đã được thay đổi, nhằm giúp diện mạo xuất hiện lần này của xe trở nên mạnh mẽ và hiện đại hơn nhiều.
 Đánh giá HONDA CR-V LSE 2021

1. Ngoại thất HONDA CR-V LSE 2021 

Trong lần trở lại này, mẫu xe HONDA CR-V LSE 2021 chỉ có 1 màu đen ánh bóng duy nhất trên phiên bản L, mà không có 6 màu sơn giống như 3 phiên bản, L, G, E trước đó. Chiếc xe gây nổi bật với những chi tiết khác được sơn đen hoặc xám khói, giúp tổng thể cả chiếc xe nhìn khá ngầu và liền mạch, thống nhất hơn. 
Chiếc xe CR-V LSE sở hữu cụm lưới tản nhiệt quen thuộc, được mạ Chrome màu tối sang chảnh, độc đáo. Phần cản trước được mở rộng hơn, đi kèm cùng với ô hốc đèn sương mù trông rất nam tính và thể thao. Cụm đèn pha và đèn sương mù dạng LED hiện đại, được tích hợp thêm hàng loạt các công nghệ mới, ví dụ như: tự động bật/tắt thông minh theo cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian sử dụng và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi cần thiết.
Ngoại thất HONDA CR-V LSE 2021

Thân xe HONDA CR-V LSE 2021 vẫn sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ, lôi cuốn. Xe vẫn giữ nguyên thiết kế bộ la-zăng 5 chấu cách điệu, với kích thước 18 inch quen thuộc. Tuy nhiên, cách phối màu đen mới lần này lại mang nhiều nét cá tính khác biệt cho CRV LSE. Phần gương chiếu hậu có tích hợp thêm chức năng gập-chỉnh điện tự động, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED và tay nắm cửa đều được sơn cùng màu với thân xe.Phần đuôi xe được hãng trang bị cụm đèn hậu dạng LED và hệ thống ống xả kép dạng Elip, trông cực kỳ nổi bật. Phần cản sau được bổ sung thêm nẹp trang trí, góp phần tạo dấu ấn đặc biệt cho đuôi xe. Logo phiên bản Black Edition được thiết kế, tạo sự nổi bật ở phía sau. 

2. Nội thất đầy đủ

Hãng xe cho biết, mẫu xe HONDA CRV LSE 2021 (phiên bản L Special Edition) có phần trục cơ sở dài khoảng 2660 mm, với những chi tiết bên trong được ốp vân gỗ màu đen hoàn toàn, trông cực kỳ sang trọng và thu hút. Những chi tiết nhỏ bên trong khoang cabin như: trần xe, tay nắm mở cửa, viền táp lô, viền các núm điều chỉnh điều hòa,... đều được hãng sơn đen, làm toát lên một vẻ huyền bí nhưng vẫn không kém sự hiện đại trên từng đường nét của chiếc xe. Nội thất kiểu tone-sur-tone màu đen này giúp đồng nhất những chi tiết lại với nhau. Vô lăng của xe cũng đã được thay thế những chi tiết mạ sáng thành màu đen bóng, tạo nên nét tươi mới. Phần ghế lái và ghế phụ được hãng thêu dập nổi dòng chữ “Black Edition“ đặc biệt.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Honda CRV LSE 2021
Nội thất đầy đủ
Khu vực khoang lái được nhà thiết kế sử dụng kiểu tối giản, bớt đi những nút bấm cơ học để giúp cho tài xế dễ dàng tập trung cảm giác lái xe hơn. Bền mặt của táp lô được thiết kế hiện đại bằng chất liệu cao cấp trên nền nội thất sơn màu đen, xung quanh lại được ốp viền trang trí trông rất bắt mắt. Mặt đồng hồ hiển thị thông tin và cánh cửa cũng được chuyển sang màu đen vô cùng thời thượng. Vô lăng của HONDA CRV LSE 2021 được trang bị kiểu 3 chấu, bọc da cao cấp, mềm mại, có thể điều chỉnh tới 4 hướng để tạo tư thế cầm nắm thoải mái cho người lái. Đi kèm theo là những nút bấm tiện lợi và lẫy chuyển số tiện dụng sắp xếp ngay phía sau vô lăng. 
Mẫu xe CR-V LSE có hệ thống ghế ngồi tân tiến, được thiết kế theo dạng thể thao, khoẻ khoắn, ôm sát người ngồi. Hàng ghế ở phía trước với điểm nhấn chính là dòng chữ Black Edition được thêu tỉ mỉ. Đi kèm theo nữa là tính năng chỉnh điện theo 8 hướng và hỗ trợ bơm lưng 4 hướng mới nhất. Hàng ghế thứ 2 được hãng thiết kế với khu vực để chân khá rộng rãi. Tuy nhiên, hàng ghế thứ 3 lại được nhận xét là khá chật chội, chỉ phù hợp với trẻ nhỏ. Tuy nhiên, hành khách cũng có thể điều chỉnh phần hàng ghế thứ 2 trượt lên trước, để mở rộng thêm không gian cho hàng ghế thứ 3. Dung tích tổng thể khoang hành lý của HONDA CRV LSE 2021 cũng được đánh giá tương đối rộng rãi với thể tích khá lớn. Đặc biệt, khi gập phần hàng ghế thứ 3 lại thì sẽ có thêm không gian, đủ để chứa nhiều hành lý cho cả gia đình trong một chuyến đi xa.  
Vô lăng
Mẫu xe hơi HONDA CRV LSE 2021 được nhà sản xuất trang bị hàng loạt những tiện ích hiện đại, dẫn đầu bên trong phân khúc khi so sánh cùng với các đối thủ khác, bao gồm: Bộ điều hòa 2 vùng điều chỉnh cảm ứng, cửa gió thiết kế riêng cho từng hàng ghế; Thiết bị hỗ trợ kết nối wifi độc nhất bên trong phân khúc; Bộ màn hình cảm ứng, kích thước 7 inch, tích hợp công nghệ IPS; Hệ thống kết nối điện thoại thông minh, cho phép người dùng, gọi điện, nhắn tin, nghe nhạc, sử dụng map, ra lệnh chỉ bằng giọng nói,...; Chế độ đàm thoại rảnh tay hiện đại; Chế độ quay số nhanh bằng giọng nói (voice tag); Hệ thống kết nối với HDMI, Bluetooth, USB, AUX, AM/FM; Dàn âm thanh 8 loa công suất lớn; 4 nguồn sạc đa năng; Chìa khoá tự động thông minh và khởi động chỉ bằng nút bấm; Gương chiếu hậu bên trong xe chống chói thông minh; Bộ cảm biến gạt mưa tự động;...
khoang hành khách
Nói tóm lại, những chi tiết ở trên tuy không có sự khác biệt quá lớn so với những phiên bản trước, nhưng đã mang lại nhiều nét tươi mới cho HONDA CRV LSE 2021. Nếu bạn là một người ưa thích cái mới, thích sự mạnh bạo, tinh tế trong từng đường nét chi tiết thì mẫu xe CRV LSE chính là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

3. Bộ động cơ khỏe khoắn

Hệ thống vận hành của HONDA CR-V LSE 2021 vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ khoẻ khoắn, quen thuộc DOHC TURBO - máy chạy xăng, dung tích 1.5L, với 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van như các biến thể khác. Bộ động cơ này có thể tạo ra công suất tối đa lên tới 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 240 Nm. Đi kèm theo là hệ dẫn động cầu trước và bộ hộp số vô cấp CVT tân tiến. Với những trang bị hiện đại này, mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc xe ở những đoạn đường kết hợp, trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là khoảng 6.9L/100km, 8.9L/100km và 5.7L/100km.
Bộ động cơ khỏe khoắn
Mẫu xe CR-V LSE (bản L Special Edition) mang đến cho người lái và hành khách trên xe một cảm giác mạnh mẽ, cá tính và năng động hơn hẳn, nếu so với 3 biến thể trước đó của dòng xe CR-V. Nếu bạn đang muốn tạo nên sự khác biệt với một mẫu xe kiểu đa dụng thời trang thì mẫu xe HONDA CRV LSE 2021 (phiên bản L Special Edition) sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

II. Giá bán HONDA CR-V LSE 2021

Theo thông báo mới nhất của hãng Honda tại Việt Nam, mẫu xe Honda CR-V LSE 2021 sẽ có mặt tại hệ thống nhà phân phối ô tô Honda trên khắp cả nước, bắt đầu từ ngày 15 tháng 4-2021. Chiếc xe đã được đề xuất giá bán lẻ là 1.138.000.000 VNĐ. Đây là một mức giá khá ổn dành cho một dòng xe có tiếng và với những thiết kế, trang bị mà chiếc LSE 2021 đang sở hữu. 
Giá bán HONDA CR-V LSE 2021
Với những sự thay đổi tinh tế, sang trọng trong từng thiết kế nội-ngoại thất và những giá trị vốn có về động cơ, vận hành và công nghệ tiện ích, an toàn tiên tiến, phiên bản đặc biệt Honda CR-V LSE 2021 hứa hẹn sẽ mang đến một lựa chọn vô cùng tuyệt vời và thêm phần độc đáo. Đây đích thực là mẫu xe đặc biệt, dành cho những khách hàng yêu thích dòng xe CR-V và đang muốn tìm kiếm một người bạn đồng hành đắc lực, trên mọi nẻo đường. Còn đợi gì mà không đặt mua và sở hữu một chiếc lăn bánh trên đường để thể hiện cá tính của mình.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Mẫu SUV 5 Chỗ Hạng Sang Mới Tại Việt Nam - BMW X5 2021

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn