Mẫu SUV 5 Chỗ Hạng Sang Mới Tại Việt Nam - BMW X5 2021

BMW X5 thế hệ thứ 4 của thương hiệu BMW, tiếp tục kế thừa những giá trị tinh túy của dòng BMW X Series. Chiếc BMW X5 2021 là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nội – ngoại thất sang trọng cùng với hệ thống động cơ khỏe khoắn.

BMW X5 thế hệ thứ 4 của thương hiệu BMW, tiếp tục kế thừa những giá trị tinh túy của dòng BMW X Series. Chiếc BMW X5 2021 là sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian nội – ngoại thất sang trọng cùng với hệ thống động cơ khỏe khoắn. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc X5 có ngoại hình thể thao, mạnh mẽ thì hãy tham khảo thật kỹ bài chia sẻ dưới đây của “KATA” trước khi lựa chọn nhé!

Giới thiệu chung về BMW X5

BMW X5 là mẫu xe Crossover hạng sang cỡ lớn được sản xuất bởi thương hiệu BMW. X5 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999, đây là một trong những mẫu xe khác biệt đến từ hãng BMW được người dùng đánh giá có thiết kế độc, đẹp, lạ. 

Mãu xe BMW X5 2021

Tại Việt Nam, phiên bản mới nhất của BMW X5 là xDrive40i được ra mắt ngày 6/7/2019. Đến ngày 22/4/2020, 2 phiên bản BMW X5 xDrive40i xLine và xLine Plus cũng chính thức được ra mắt. Như vậy, BMW X5 2021có tất cả 3 phiên bản được trình làng.

Hiện nay, trên thị trường xe ô tô tại Việt Nam, BMW X5 2021 chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của các dòng xe: Mercedes-Benz GLE, Volvo XC90, Audi Q7 và Lexus RX 350.

Ngoại thất của BMW X5 2021

BMW X5 thế hệ mới thiết kế lại hoàn toàn với những đường nét tinh tế, giúp cho chiếc xe trông gọn nhẹ và khỏe khoắn hơn. Dù vậy, BMW X5 ngoại thất vẫn toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng và không quá hầm hố như nhiều mẫu xe thể thao khác. Cụ thể: 

- Phần đầu xe

Giống như các dòng SUV/CUV thế hệ mới của hãng BMW, mẫu xe BMW X5 2021 có phần đầu xe được nâng cấp ấn tượng. Chiếc xe sở hữu lưới tản nhiệt hình 2 quả thận có kích thước lớn được thiết kế nối liền nhau và mạ crom bóng. Đây chính là điểm nhấn đặc trưng của mẫu xe nhà BMW. 

Ngoại thất mạnh mẽ của BMW X5 2021

Đặc biệt, ở thế hệ BMW X5 2021 phần lưới tản nhiệt được thiết kế dày hơn và nằm tách rời cụm đèn pha. Lưới tản nhiệt này có chức năng đóng/mở tự động, giúp tăng hiệu quả làm mát cũng như hiệu quả khí động học khi vận hành, từ đó tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình di chuyển. 

- Phần thân xe

Phần thân xe BMW X5 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới liền mạch và tinh tế, bề mặt được tạo hình thanh thoát cùng những đường gân dập nổi chạy dọc thân xe đem lại vẻ cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng như không kém phần trang nhã. Thêm vào đó, BMW X5 2021 còn sở hữu bộ lazang hợp kim 5 chấu kép, kích thước 19 – 21 inch, tùy vào từng phiên bản.

BMW X5 2021 với những đường nét gai góc

Bên cạnh đó, BMW X5 thế hệ mới còn được trang bị bộ lốp Run-flat, giúp giảm trọng lượng xe, không cần phải mang theo lốp dự phòng. Đồng thời, BMW X5 sử dụng nền tảng khung gầm CLAR của BMW, hiện được hãng áp dụng cho 5-Series và 7-Series thế hệ mới nên khối lượng của xe giảm đáng kể, dù vẫn giữ nguyên khả năng an toàn và sự linh hoạt khi vận hành. 

- Phần đuôi xe

Phần đuôi của xe tạo điểm nhấn với cụm đèn hậu có kích thước lớn, không còn kiểu dáng hình chữ L như trước mà thay bằng kiểu dáng 3D độc đáo. Phía dưới đuôi của xe là bộ ống xả đôi tạo hình thang khỏe khoắn với viền ốp kim loại và cản sau ốp kim mạ bạc hầm hố. Phía trên nữa là cánh lướt gió và ăng-ten dạng vây cá mập, giúp chiếc xe trông thể thao hơn nhiều. 

BMW X5 2021 có ngoại hình sang trọng

Sự sang trọng trong nội thất của BMW X5 2021

Nội thất của BMW X5 sở hữu không gian rộng rãi nhờ trục cơ sở của xe lên đến 2.975 mm. Toàn bộ nội thất trong xe sử dụng chất liệu cao cấp như:  Ghế ngồi bọc da Vernasca, nội thất ốp nhôm Mesh Effect, táp-lô bọc da Sensatec,…Bên cạnh đó, các bộ phận trong xe còn được cách điệu độc đáo sau: 

- Vô lăng và cần số

BMW X5 2021 được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da có kích thước lớn, tích hợp thêm nút bấm chức năng. Phía sau tay lái thiết kế lẫy chuyển số tiện lợi cho các tài xế khi điều khiển xe. Điểm nâng cấp của vô lăng và cần số của BMW X5 phiên bản mới là cần số được làm từ pha lê Swarovski tinh xảo, thay cho cần số thường trước đây.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô BMW X5 2021

Nội thất sang trọng của BMW X5 2021

- Cụm đồng hồ

Bảng đồng hỗ kỹ thuật số của BMW X5 2021 có kích thước 12.3 inch, thiết kế với giao diện đồ họa hiện đại. Các thông số hiển thị sắc nét thông tin cơ bản như tốc độ, quãng đường, nhiên liệu, nhiệt độ của nước làm mát động cơ. 

Tiện ích thông minh của BMW X5 2021

- Táp-lô

Điểm sáng trong khoang lái chiếc xe BMW X5 thế hệ mới đến từ khu vực bảng táp-lô. Bề mặt thu hút bởi những đường ngang mượt mà, kết hợp với các đường trang trí mạ màu kim loại. Bệ trung tâm được thiết kế kéo dài lên khu vực mặt táp-lô với ốp trang trí bằng nhôm Mesheffect, giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho khoang lái.

Ngoài ra, ở vị trí trung tâm táp-lô màn hình cảm ứng kích thước 12,3 inch, có độ phân giải cao. Màn hình được tích hợp nhiều chức năng tiện ích và giải trí như: xem phim, nghe nhạc, xem video, định vị bản đồ, tích hợp camera,… Phần bảng điều khiển được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, chất lượng. 

Thiết kế tinh xảo của BMW X5 2021

- Hệ thống ghế ngồi

Phần ghế ngồi trên các phiên bản BMW X5 2021 đều được sử dụng chất liệu da Vernasca mềm mại với các đường chỉ thêu nổi được làm thủ công. Toàn bộ ghế ngồi đều có chức năng điện và nhớ vị trí. Đặc biệt, trên mỗi vị trí ghế ngồi còn được trang bị thêm tựa đầu, giúp người ngồi giảm bớt đau mỏi cho những chuyến đi xe.

Người ngồi ở hàng ghế thứ 2 có thể chủ động điều chỉnh ghế ngả ra sau bằng điện để có được vị trí ngồi thoải mái. Hàng ghế thứ 3 cũng có thể gập và dựng tự động, tuy nhiên thì không gian sẽ chật hơn một chút. Vì vậy, bạn cần phải bố trí hành khách hợp lý để đảm bảo chỗ ngồi thoải mái nhất cho mọi người khi lên xe.

BMW X5 2021 có khoang ghế ngồi rộng rãi

- Khoang hành lý 

Phần khoang hành lý của BMW X5 2021 được thiết kế rộng rãi với thể tích đạt 650 lít. Khi gấp ghế tựa lưng của các hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40, thể tích khoang hành lý có thể lên đến 1.870 lít, thoải mái để chủ nhân đựng đồ mỗi lần đi xa. Đặc biệt, cửa cốp BMW X5 mới có thể mở thành 2 phần với phần trên mở hất lên như chiếc SUV khác, trong khi nửa dưới có thể mở ra như chiếc xe bán tải, thuận tiện cho việc sắp xếp hành lý. 

Dung tích chứa lớn của BMW X5 2021

Tiện ích và hệ thống an toàn có trong BMW X5 2021

BMW X5 2021 được trang bị công nghệ khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional hệ điều hành 7.0 mới nhất. Hệ thống tích hợp định vị, dẫn đường với ổ cứng dung lượng lên đến 20 GB. Cùng với hàng loạt các tiện ích hiện đại khác như: 

  • Điều hoà BMW X5
  • Màn hình cảm ứng đa phương tiện kích thước 12.3 inch
  • Nước hoa dành riêng cho không gian nội thất với 8 mùi 
  • Đàm thoại rảnh tay
  • Dàn âm thanh HiFi 10 loa 
  • Kết nối wifi, sạc không dây, bluetooth, radio, MP3,...
  • Hệ thống cửa sổ trời Panorama

Mẫu xe BMW X5 2021 được nhiều người quan tâm

Ngoài ra, chiếc xe còn được hãng BMW sản xuất và trang bị thêm nhiều tính năng an toàn hiện đại. Có thể kể đến như:

  • Camera hành trình 360
  • Kiểm soát giảm chấn động học
  • Công nghệ hỗ trợ xe tự động
  • Chức năng 3D view
  • Công nghệ cảnh báo mất tập trung
  • Cảnh báo nguy hiểm
  • Cảnh báo áp suất lốp

Giá lăn bánh BMW X5 2021

BMW X5 giá lăn bánh bao nhiêu? đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định lựa chọn dòng xe thể thao phiên bản mới này. Theo đó, giá lăn bánh sẽ tùy thuộc phí đăng kiểm, bảo hiểm,…của các khu vực. Dưới đây là bảng giá xe mới nhất BMW X5 2021: 

Bảng giá xe BMW X5 2021

Phiên bản

Giá niêm yết (tỷ đồng)

BMW X5 xDrive40i xLine

4,199

BMW X5 xDrive40i

4,099

BMW X5 M-Sport (mới)

4,499

BMW X5 xDrive40i xLine Plus

4,699

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ sang trọng, thể thao mang kiểu dáng đặc trưng của hãng BMW thì BMW X5 2021 được xem là lựa chọn phù hợp – Một chiếc xe thể hiện đẳng cấp sang trọng, cá tính cho chủ nhân nhưng cũng có thể phục vụ gia đình một cách hoàn hảo. 

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn