Thảm Lót Sàn Ô Tô Honda CRV LSE 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Honda CRV LSE 2021.

 

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Đa số người dùng ô tô Honda CRV LSE đều sở hữu một tấm lót sàn xe bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại... Tuy nhiên, nếu trong quá trình sử dụng bạn nhận thấy một số dấu hiệu sau đây, hãy mua ngay thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 mới. Đồng thời, KATA Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 chất lượng, có thể thoải mái sử dụng đến 10 năm mà không lo hỏng hóc.

Chủ xe nên mua ngay thảm lót sàn chất lượng tốt cho Honda CRV LSE
Chủ xe nên mua ngay thảm lót sàn chất lượng tốt cho Honda CRV LSE 

1. 4 dấu hiệu cho thấy bạn cần thay thế thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021

1.1. Thảm lót ô tô Honda CRV LSE 2021 giảm độ bám với sàn, xô lệch

Khi nhận thấy sản phẩm thảm lót sàn không còn bám chắc vào sàn xe, đó chính là lúc mà người dùng  nên cân nhắc đến việc thay mới. Nếu đã được sử dụng trong một thời gian quá dài, các chốt khóa để cố định thảm với sàn xe sẽ bị mòn bởi lực ma sát, gây ra hiện tượng xô lệch và trơn trượt, làm mất an toàn khi sử dụng, dẫn đến nhiều tình huống nguy hiểm.

1.2. Thảm bốc mùi khó chịu

Dấu hiệu cho thấy thảm lót sàn ô tô của bạn đã quá cũ chính là mùi hôi khó chịu, đặc biệt với các sản phẩm có chất liệu như nhung, cao su hay nhựa. Thảm sẽ bốc mùi sau một thời gian dài sử dụng vì các tác nhân bên ngoài có thể kể đến như bụi bẩn, thức ăn,... hay thậm chí là do chất liệu đã quá cũ. Vì thế, người sử dụng cần phải thay mới thảm lót sàn để khắc phục vấn đề này.

Thảm nỉ, da nhiều lớp lâu ngày sẽ bốc mùi khó chịu
Thảm nỉ, da nhiều lớp lâu ngày sẽ bốc mùi khó chịu

1.3. Thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 kẹt vào chân ga

Khi sử dụng các sản phẩm lót sàn xe đã quá cũ, một dấu hiệu đáng lo ngại mà người dùng có thể gặp phải chính là hiện tượng thảm bị kẹt vào chân ga. Đây là một vấn đề cực kỳ nghiêm trọng bởi vì nó ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. Người dùng nên thay mới ngay nếu không muốn gặp phải tai nạn trong khi lái xe.

1.4. Thảm bị rách, hư hỏng

Một tấm thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 bị rách hay hư hỏng sẽ giảm sự sang trọng và thẩm mỹ của xe. Đây cũng là một dấu hiệu rằng bạn cần thay mới thảm cho xế yêu của mình. Ngoài ra, các vết nứt, vết rách sẽ tạo điều kiện để bụi bẩn bám vào, gây hiện tượng ẩm mốc mất thẩm mỹ và gây mùi khó chịu.

Thảm bị rách và hư hỏng sẽ làm giảm thẩm mỹ của khoang xe
Thảm bị rách và hư hỏng sẽ làm giảm thẩm mỹ của khoang xe

2. Sử dụng thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 của KATA, 10 năm không cần thay

Nếu đang gặp phải các vấn đề nêu trên, chắc hẳn bạn phải đầu tư cho một tấm lót sàn xe mới để đảm bảo an toàn, tiện nghi và thẩm mỹ. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất thảm lót sàn ô tô, KATA luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất làm hài lòng những vị khách dù là khó tính nhất. 

2.1. Dây chuyền sản xuất thảm Honda CRV LSE 2021 hiện đại

 KATA Việt Nam sở hữu 2 nhà máy công suất lớn tại Hà Nội và Hưng Yên, đồng thời đầu tư các loại máy cắt công nghiệp CNC, máy ép nhiệt hiện đại. Do đó,thảm lót sàn ô tô KATA luôn đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và độ bền của sản phẩm. 

Nhà máy của KATA tại Hà Nội
Nhà máy của KATA tại Hà Nội

2.2. Thảm  CRV LSE 2021 được làm từ PVC nguyên sinh cao cấp

Nhựa PVC nguyên sinh được xem là chất liệu tối ưu nhất hiện nay để sản xuất thảm lót sàn ô tô mà ít có sản phẩm nào có thể “vượt mặt”. Khả năng chống chịu nhiệt đáng kinh ngạc lên đến 455 độ C. Ngoài ra, sản phẩm thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 được làm từ PVC còn có độ đàn hồi lớn, không cong vênh, không biến dạng và chống nước hoàn toàn giúp người dùng có thể sử dụng liên tục trong vòng 10 năm mà không phải lo về chất lượng. 

Thảm lót sàn Honda CRV LSE của KATA được làm từ PVC cao cấp
Thảm lót sàn
Honda CRV LSE của KATA được làm từ PVC cao cấp

2.3. Thiết kế bề mặt thảm CRV LSE 2021 thông minh

Các chấm bi được thiết kế thẳng hàng giúp thảm giữ nước, bụi bẩn tốt hơn. Mặt khác, lớp gai nhám, miếng nhám dính và chốt cố định mặt dưới có thể giúp thảm không bị xô lệch khỏi vị trí. Nhờ thiết kế thông minh của thảm lót sàn KATA, việc vệ sinh trở nên nhanh chóng hơn, thời gian chưa đầy 30 phút.

Bề mặt thảm được thiết kế thông minh
Bề mặt thảm được thiết kế thông minh

2.4. Bảo hành thảm Honda CRV LSE 2021 lên tới 18 tháng

Song song với các tính năng ưu việt, khi mua thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 của KATA khách hàng đổi trả trong vòng 18 tháng nếu có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.  Đây được đánh giá là chế độ bảo hành tốt nhất so với con số 6 - 12 tháng của các đơn vị khác.

Thảm lót sàn KATA được bảo hành tới 18 tháng
Thảm lót sàn KATA được bảo hành tới 18 tháng

Thảm lót sàn Honda CRV LSE 2021 của KATA Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn sở hữu một sản phẩm đẳng cấp và tinh tế cũng như có độ bền đáng kinh ngạc lên đến 10 năm.. Không quên ghé qua website của KATA để cập nhật thêm nhiều sản phẩm cực kỳ hữu ích dành riêng cho xe của bạn.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co., LTD
Khối lượng
8 -10 kg
Kích thước
110x80x5 cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn