Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Các Dòng Xe Sedan Hạng C Hot Nhất 2020

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu xe sedan hạng C đa dạng về thiết kế, màu sắc, chất lượng để phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của khách hàng. Để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn, bài viết dưới đây sẽ gợi ý các dòng xe sedan hạng C phù hợp với nhu cầu di chuyển của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Các Loại Xe Ô Tô 4 Chỗ Giá Rẻ Đáng Mua Nhất 2020

Ngoài sản xuất những loại xe tầm trung hay những dòng xe sang, các hãng xe lớn như KIA, Hyundai, Vinfast, Toyota, Chevrolet còn sản xuất những dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ. Hãy cùng nhau tìm hiểu các loại xe ô tô 4 chỗ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

Nguyên Nhân Xe Ô Tô Đề Khó Nổ

Xe ô tô đề khó nổ là một trong những hiện tượng khá phổ biến. Nhiều người dùng chưa biết rằng hiện tượng này sẽ phá hỏng động cơ nếu không được xử lý kịp thời. Bài viết được tổng hợp từ chuyên gia xe hơi dưới đây sẽ giúp các tài xế tìm ra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này.  

Có Nên Mua Elantra 2016 Ở Thời Điểm Hiện Tại?

Hyundai Elantra 2016 là mẫu xe tầm trung nhận được đánh giá cao nhờ sở hữu thiết thế sang trọng, thanh lịch cùng nhiều trang bị không thua kém gì so với đối thủ. Tuy nhiên vẫn nhiều người dùng đang cân nhắc có nên mua Elantra 2016 không. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời.

Nên mua bảo hiểm xe ô tô của hãng nào để tránh rủi ro?

Mỗi lần xe gặp sự cố, người dùng xe hơi thường phải bỏ ra số tiền không nhỏ để khắc phục. Nhiều người đã lựa chọn mua bảo hiểm ô tô để giảm thiểu rủi ro và tiết kiệm chi phí sửa chữa. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết mua loại bảo hiểm nào, bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết nhất về bảo hiểm ô tô.

Có Nên Mua Xe Chevrolet Spark Cũ? – Đánh Giá Chi Tiết

Nằm trong top những mẫu xe ô tô cỡ nhỏ được ưa chuộng hiện nay, Chevrolet Spark  thu hút khách hàng đô thị bởi thiết kế nhỏ nhắn, khả năng vận hành linh hoạt trên các đường phố nhỏ hẹp. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều khách hàng băn khoăn xe Chevrolet Spark có tốt không? Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có góc nhìn rõ hơn về mẫu xe này!
Yêu cầu tư vấn