Sự Thật Về Subaru WRX Sti 2021

Với việc nổi danh là mẫu xe sedan có hiệu suất cao, sở hữu bộ động cơ mạnh mẽ, cùng ngoại hình hầm hố, bắt mắt kết hợp với khoang nội thất đẳng cấp, thu hút, Subaru WRX Sti 2021 là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong cùng phân khúc sedan. 
WRX Sti chính là mẫu xe sedan có hiệu suất cao nổi tiếng, đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Dòng xe này đã được phân phối và bày bán tại thị trường ô tô Việt Nam chính thức từ năm 2017. Tuy vậy, do nhiều yếu tố mà doanh số từ dòng xe này chưa được cao như kỳ vọng. Chiếc xe Subaru WRX Sti 2021 sẽ mang tới một trải nghiệm xe đua tới đông đảo các khách hàng, ở mức giá tương đối phù hợp, phải chăng. Với những ai yêu mến dòng Subaru sedan 4 cánh cửa truyền thống, thì tất nhiên không thể bỏ qua chiếc WRX Sti đời 2021 thế hệ mới này. Với mức giá thành khá “dễ thở”, đi cùng khả năng đạt hiệu suất đáng kinh ngạc, mẫu xe Subaru WRX Sti 2021 trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu, khiến bao dân chơi xe “mê mệt”. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết về mẫu xe sedan độc đáo này nhé!!! 
 Subaru WRX Sti 2021

I. Thông số kỹ thuật của Subaru WRX Sti 2021

Do sở hữu khối động cơ chạy xăng tăng áp, có dung tích 2.0L kiểu DOHC, với 4 xi-lanh, 16 van, Subaru WRX Sti 2021 có khả năng sản sinh ra công suất tối đa lên tới 268 mã lực. Kết hợp cùng mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm, mang tới một cảm giác lái cực kỳ thích thú, êm ái và chân thực nhất cho người cầm vô lăng. Bên cạnh đó, dòng xe đua này cũng được nhà sản xuất trang bị bộ hộp số vô cấp CVT hiện đại, giúp cho quá trình tăng tốc diễn ra cực kỳ ổn định, trơn tru và mượt mà. Xe có thể chạy từ vận tốc 0 đến 96km/h chỉ trong vòng khoảng 5.9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa lên đến 240km/h.
Thông số kỹ thuật của Subaru WRX Sti 2021
Ngoài ra, chiếc Subaru WRX Sti 2021 còn được hãng tích hợp thêm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, giúp cho mẫu xe thích ứng nhanh với mọi loại địa hình di chuyển. Hệ thống cầu treo trước/sau MacPherson/xương đòn kép, giúp chủ nhân chiếc xe có thể dễ dàng vượt qua những ổ gà, hay những đoạn đường gập ghềnh, có địa hình khó khăn. Tuy nhiên, cùng với khả năng tăng tốc tuyệt vời và khả năng thích ứng trên mọi địa hình như vậy, nhưng WRX 2021 lại khá “ngốn” xăng, với mức tiêu hao nhiên liệu đo được có thể lên đến 11.3L/100km.

II. Thiết kế độc đáo trong ngoài của Subaru WRX Sti 2021

Để khắc phục việc doanh thu ngày càng đi xuống, hãng Subaru đã không tiếc “đắp” vào chiếc Subaru WRX Sti 2021 hàng loạt những tính năng, tiện nghi hiện đại và hấp dẫn. Hơn nữa, những điểm mới bên trong phong cách thiết kế nội - ngoại thất khiến cho chiếc xe thực sự trở thành một cuộc cách mạng, thay đổi hướng đi của hãng trong việc kết hợp những giá trị truyền thống xen lẫn hiện đại và tương lai.

Thiết kế độc đáo trong ngoài của Subaru WRX Sti 2021

1. Nội thất táo bạo

Với lần trở lại này, Subaru WRX Sti 2021 mang đến cho khách hàng một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi, tiện nghi và thoải mái. Thêm vào đó, một trong những điều khiến nhiều người xem xe thích thú chính là phần trần xe còn được thiết kế tích hợp thêm cửa sổ trời chỉnh điện, giúp cho khoang cabin xe đã rộng rãi, nay còn thoáng đãng, bắt mắt hơn. Chiếc xe sở hữu vô lăng thiết kế 3 chấu, được bọc loại da cao cấp với những đường chỉ may rất tinh tế. Ngay phía sau vô lăng là lẫy chuyển số và hai cụm đồng hồ kích thước lớn, hiển thị tất cả những thông số vận hành của mẫu xe.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Subaru WRX Sti 2021
Nội thất táo bạo
Ngoài ra, chiếc xe Subaru WRX Sti 2021 cũng cho thấy sự chu đáo, đáng được khen ngợi với hệ thống ghế ngồi kiểu Recaro cao cấp, với cấu trúc ôm sát người ngồi. Thiết kế này giúp lưng của tài xế được giữ vị trí cố định, mỗi khi xe đi vào đoạn cua gắt, gập ghềnh, hoặc tăng tốc, phanh đột ngột. Nhờ vậy, tình trạng nhức mỏi khi đi xe đường dài cũng được giải quyết triệt để, mang đến một trải nghiệm lái xe thú vị, thoải mái và nhẹ nhàng. Đặc biệt, không gian chứa đồ sau cốp của chiếc WRX Sti 2021 cũng vô cùng đáng để khen. Với dung tích khoang hành lý đạt mức 460L, nên rất rộng rãi, thoải mái để khách hàng để đồ đạc.
Nhờ vào hệ thống điều hòa tự động 2 vùng nâng cấp, ở hàng ghế sau còn có các ô cửa gió điều hòa. Vì vậy, hành khách trên Subaru WRX Sti 2021 hoàn toàn có thể chìm đắm vào trong không gian dễ chịu, cùng với làn không khí mát lạnh, thư giãn trên mọi nẻo đường. Bên cạnh những tính năng thông tin giải trí cơ bản, hệ thống giải trí có trên WRX STI 2021 còn có những phần nâng cấp đáng kể, ví dụ như: Bộ màn hình cảm ứng kích thước 6.5 inch, kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.
vô lăng
Subaru WRX Sti 2021 được nhà sản xuất trang bị đầy đủ những hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách, có thể kể đến như: Hệ thống 7 túi khí an toàn quanh xe, thiết bị chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, bộ cân bằng điện tử, hệ thống Cruise control, ghế ngồi trẻ em ISO-FIX, hệ thống camera lùi. 

2. Ngoại thất đẹp mắt

Nếu không phải thực sự là một người chơi xe đam mê tốc độ, bạn sẽ khá khó có thể nhận ra vẻ đẹp ẩn giấu của chiếc xe Subaru WRX Sti 2021. Mọi đường nét bên trong thiết kế của WRX Sti 2021 đều toát lên một vẻ đẹp thần thái, lôi cuốn của một chiếc xe đua cá tính, mạnh mẽ. Bộ khung gầm của chiếc WRX Sti 2021 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4595 x 1795 x 1485 (mm). Nhìn từ phía trực diện, WRX STI cho người dùng thấy được vẻ đẹp khỏe khoắn, nam tính đến từ những chi tiết được sơn đen độc đáo.
Ngoại thất đẹp mắt
Ở phần nắp capo, mẫu Subaru WRX đã để lại những điểm nhấn gây ấn tượng với ô hốc gió được khoét sâu, làm mát bộ động cơ ở vị trí trung tâm. Xung quanh đó, còn có những đường nét thiết kế góc cạnh nổi bật nét thể thao, cá tính của chiếc Subaru WRX Sti 2021. Bộ lưới tản nhiệt có hình lục giác, với kích thước vừa phải, bên trong chính là cấu trúc thiết kế theo dạng tổ ong đặc biệt. Bộ đèn chiếu sáng với bóng cầu thủy tinh dạng LED, mang đầy vẻ uy lực cùng chức năng tự động chiếu sáng theo góc cua của xe. Đi kèm với đó là dải đèn LED, có hình chữ “U” nằm ngang khá đẹp mắt. Hốc hút gió hai bên của mẫu xe được mở rộng tối đa, theo kiểu ô vuông thu hút và được chia làm 3 khoang đồng đều gây ấn tượng. Cụm đèn sương mù dạng LED được bố trí ở khoang cuối cùng, giúp cho người lái xe có tầm nhìn rõ ràng hơn khi gặp phải thời tiết xấu. Bộ khuếch tán của xe có dạng hình thang, với phong cách thiết kế 3D lạ mắt, đây cũng là một trong những điểm nhấn đầy thu hút.
Trái ngược với dáng vẻ thể thao, hầm hố ở phần đầu xe, phần hông của Subaru WRX Sti 2021 lại mang thiết kế có chút sang trọng, thanh lịch tương tự những chiếc sedan hạng sang nổi bật khác. Những đường nét thiết kế chi tiết ở phần thân xe lại khá nhẹ nhàng mà tinh tế, khiến cho bất cứ ai cũng không thể rời mắt. Mẫu WRX Sti 2021 sử dụng bộ vành xe có kích thước lên tới 18 inch, thiết kế đa chấu với màu kim loại sang trọng và đẹp mắt. Thêm vào đó là cặp gương có khả năng gập - chỉnh tự động bằng điện, tích hợp thêm đèn báo rẽ LED thanh mảnh. Tay nắm cửa và gương chiếu hậu của xe cũng có màu sơn trùng với màu thân xe, tạo ra cái nhìn liền mạch, thống nhất.
thiết kế sang trọng, thanh lịch
Tương tự như thiết kế của phần hông xe, đuôi xe của Subaru WRX Sti 2021 cũng không xuất hiện quá nhiều chi tiết thừa, rườm rà. Cụm đèn chiếu hậu của xe có kiểu dáng khá đơn giản, bầu bĩnh nhưng lại được hãng sử dụng ứng dụng công nghệ LED sắc sảo. Có lẽ, chất thể thao, mạnh mẽ được nhà sản xuất khắc họa rõ nét nhất, thông quan cụm ống xả kép, được bố trí đối xứng hai bên của đuôi xe, khiến cho chiếc xe sedan này không khác gì một chiếc “xe độ” cao cấp. Cạnh bên là những khe thoát gió thanh thoát, mang đến khả năng tăng tốc tuyệt vời cho chiếc xe “đua” này.

III. Subaru WRX Sti 2021 giá

Hãng xe Subaru đã tung ra phiên bản xe WRX và WRX STI cho năm mẫu xe mới, với mức giá khởi điểm lần lượt là 27.495 USD (~ 680 triệu VNĐ) và 37.245 USD (~ 920 triệu VNĐ). Dòng xe WRX Premium lại có giá bán ra khởi điểm từ 30.045 USD (~ 740 triệu VNĐ). Trong khi đó, mẫu WRX STI Limited có mức giá bắt đầu cao nhất, từ 41.945 USD (~ 1 tỷ VNĐ). Tại thị trường Việt Nam, Subaru WRX Sti 2021 giá bán ra được niêm yết với mức khoảng 1,92 tỷ đồng, do chịu nhiều thuế phí liên quan. Nếu so với thiết kế, khả năng vận hành và những tính năng có trên chiếc WRX Sti 2021 thì mức giá này được coi là phù hợp, thậm chí là “khá rẻ”. Điều này giúp thu hút khách hàng, nâng cao doanh số bán hàng của hãng.
Subaru WRX Sti 2021 giá

Với việc nổi danh là mẫu xe sedan có hiệu suất cao, sở hữu bộ động cơ mạnh mẽ, cùng ngoại hình hầm hố, bắt mắt kết hợp với khoang nội thất đẳng cấp, thu hút, Subaru WRX Sti 2021 là một trong những điểm nhấn đặc biệt trong cùng phân khúc sedan. Điểm cuốn hút khác của chiếc WRX STI đó là tính ứng dụng rất cao, phù hợp dành cho cả nhu cầu sử dụng bên trong gia đình. Nếu bạn là một người đam mê sức mạnh, tốc độ thì chiếc WRX STI 2021 nghiễm nhiên được sinh ra, để dành cho bạn theo đuổi đam mê của chính mình.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

MG4 EV Đối Thủ Nặng Ký Của VF E34

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn