Toyota Avanza 2022-Mẫu Xe Dịch Vụ Lý Tưởng

Khoang nội thất của Toyota Avanza 2022 được thiết kế khá rộng rãi và tiện nghi với đầy đủ những gì mà một chiếc MPV gia đình cần có. Không gian bên trong của xe được thiết kế nhã nhặn mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi khi bước vào bên trong xe. 
Kể từ khi ra mắt đến nay, Toyota Avanza vẫn luôn là mẫu xe bán chạy nhất tại Indonesia, trở thành xương sống của phân khúc MPV. Trong khoảng 10 năm, từ 2004 đến tháng 3/2013 doanh số bán của Toyota Avanza đã lập kỷ lục là chiếc xe bán nhanh nhất trên thị trường với số lượng là 1 triệu chiếc. Toyota Avanza 2022 thế hệ mới vừa ra mắt tại Việt Nam, mang đến sự “lột xác” toàn diện cả  về ngoại thất và nội thất, trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam. Sau đây, hãy cùng với “KATA” cập nhật các thông tin mới nhất về thông số kỹ thuật, giá bán, nội - ngoại thất của chiếc Toyota Avanza 2022 nhé!
Toyota Avanza 2022

Toyota Avanza 2022 giá lăn bánh bao nhiêu?

Toyota Avanza 2022 là mẫu MPV thiết kế 7 chỗ ngồi, sản xuất bởi thương hiệu Toyota - Nhật Bản. Chiếc xe được bán theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc nhưng vẫn rất được ưa chuộng nhờ vào khả năng vận hành bền bỉ, sức chứa lớn, nội thất thực dụng và giữ được giá so với các dòng xe trong cùng phân khúc. 
Vậy Toyota Avanza 2022 giá lăn bánh bao nhiêu? Câu hỏi được nhiều người quan tâm khi mua chiếc xe này hiện nay. Tại Việt Nam, Toyota Avanza 2022 được phân phối chính hãng 2 phiên bản. Giá lăn bánh tham khảo như sau:
Toyota Avanza 2022 giá lăn bánh bao nhiêu

Liệu Toyota Avanza 2022 về Việt Nam chưa?

Toyota Avanza ra mắt Việt Nam lần đầu vào năm 2018, nhưng Toyota Avanza chưa được người dùng trong nước lựa chọn nhiều bởi thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Toyota Avanza 2022 lại mang đến một bước ngoặt mới cho dòng xe này với nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Loại bỏ hình ảnh thiết kế cục mịch, trang bị hạn chế Avanza 2022 ngày càng sắc nét và hiện đại hơn, nhanh chóng được người mua xe quan tâm.
Theo đó, Toyota Avanza 2022 về Việt Nam vào ngày 22-03-2022 và sẽ trở thành cái tên cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Suzuki Ertiga, KIA Rondo,... Hiện Toyota Avanza 2022 giới thiệu đến thị trường Việt Nam 2 phiên bản: Avanza Premio MT và Avanza Premio CVT.
Liệu Toyota Avanza 2022 về Việt Nam chưa

Thông tin chi tiết về Toyota Avanza 2022

Nếu như trước đây, Toyota Avanza bị đánh giá là một xe có thiết kế lạc hậu thì giờ đây, thế hệ mới của mẫu xe này mang đến một diện mạo trưởng thành hơn rất nhiều. Toyota Avanza 2022 mang đến vẻ ngoài nam tính, hiện đại kết hợp với không gian nội thất đầy đủ và tiện nghi sau:

Ngoại thất Toyota Avanza 2022

Thông tin chi tiết về Toyota Avanza 2022
Toyota Avanza 2022 sau khi nâng cấp đã loại bỏ nét cổ điển của thế hệ tiền nhiệm và thay vào đó là vẻ đẹp hiện đại, thể thao. Các chi tiết bên ngoài của chiếc xe được chăm chút và tỉ mỉ hơn, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên sau:
Đầu xe
Phần đầu của xe Toyota Avanza 2022 áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới, phần lưới tản nhiệt của chiếc xe đã được thay đổi thành dạng hình thang lớn được tô điểm bằng các thanh ngang sơn đen, tăng tính thể thao cho chiếc xe. Cụm đèn pha của hãng được thiết kế lại thanh mảnh và hiện đại hơn thế hệ tiền nhiệm, nối tiếp với nhau qua 2 thanh ngang mạ crom ấn tượng. Đặc biệt, xe vẫn có 2 hốc hút gió hình tam giác chứa đèn sương mù dạng Halogen giúp cho lái xe an toàn hơn khi di chuyển vào vùng thời tiết xấu. 
 
Thân xe 
Phần thân của xe Toyota Avanza 2022 được thiết kế gân guốc hơn với các đường dập nổi chạy xung quanh thân xe, cột D của chiếc xe được sơn đen tạo cảm giác tách rời giữa phần thân và trần xe rất thú vị. Còn phần mâm xe được thiết kế đơn giản theo dạng đa chấu nhằm tăng tính thể thao cho xe di chuyển. Gương chiếu hậu của Avanza 2022 được thiết kế cùng màu với thân xe, tích hợp tính năng xin nhan báo rẽ và gập điện, chỉnh điện. 
Thân xe
Đuôi xe
Thiết kế đuôi xe cũng được đánh giá cao với kiểu dáng vuông vắn cổ điển, cụm đèn hậu tách rời và sử dụng bóng halogen thanh mảnh, bố trí các bóng đèn theo chiều ngang thay vì chiều dọc như thế hệ trước. Đồng thời phía cửa xe còn được trang bị đầy đủ các trang bị đi kèm như: Cánh lướt gió và vây cá mập. 

Nội thất Toyota Avanza 2022

Khoang nội thất của Toyota Avanza 2022 được thiết kế khá rộng rãi và tiện nghi với đầy đủ những gì mà một chiếc MPV gia đình cần có. Không gian bên trong của xe được thiết kế nhã nhặn mang đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi khi bước vào bên trong xe. Đặc biệt, trang bị tiện nghi của xe cũng rất phong phú mang đến trải nghiệm tốt cho hành khách trong những chuyến đi.
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Toyota Avanza 2022
Nội thất Toyota Avanza 2022
Khoang lái và bảng taplo
Khoang lái của Toyota Avanza 2022 được thiết kế lại mới mẻ và hiện đại hơn, màn hình cảm ứng được đặt nổi hiện đại và dễ sử dụng. Vị trí ngồi lái được thiết kế phù hợp cho người lái cao trên 1m72 với khoảng trống để chân lý tưởng, khoảng cách này còn giúp người lái thoải mái hơn khi điều khiển chiếc xe. 
Bên cạnh đó, phần vô lăng 3 chấu được tích hợp thêm một số phím bấm giúp người lái dễ dàng điều khiển các chức năng trên xe. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ đo lượng dạng Analog 02 bên và Digital 4.2 inch ở giữa giúp người lái nắm bắt các thông tin đầy đủ và chính xác. 
Khoang lái và bảng taplo
Khoang hành khách và ghế ngồi
Khoang hành khách của xe Toyota Avanza 2022 thế hệ mới được người dùng đánh giá cao nhờ vào kích thước rộng rãi và mang đến nhiều trang bị thiết thực hơn cho dòng xe MPV 7 chỗ. Trong đó, trang bị nổi bất nhất là khoang hành khách của xe chính là bộ ghế ngồi bọc nỉ êm ái, giúp hành khách tận hưởng hành trình được trọn vẹn nhất. 
Đàn chú ý, Toyota Avanza 2022 còn được thiết kế gập, ngả ghế như 2 hàng ghế đầu ngả 180 độ tạo thành ghế sofa cho người dùng có thể thư giãn. Hàng ghế cuối không còn dạng treo mà gập phẳng với sàn 50:50 giúp người dùng tối ưu không gian chứa đồ.
Tiện nghi và an toàn
Mẫu xe 7 chỗ Toyota Avanza 2022 được trang bị màn hình giải trí 8 inch trên cả 2 phiên bản kết hợp cùng dàn âm thanh 4 loa. Bên cạnh đó, những tiện nghi khác của chiếc xe MPV còn nối dài với hàng loạt các trang bị sau: Điều hòa điện tử chỉnh tay 2 dàn lạnh, bệ tỳ tay hàng ghế thứ 2, 5 cổng sạc USB, hộc để cốc ở mọi vị trí, vị trí làm mát ở cửa gió điều hòa. 
Tiện nghi và an toàn
Ngoài các trang thiết bị tiện nghi, Avanza 2022 còn nổi bật nhờ được trang bị các tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, 2 cảm biến sau, camera lùi, 2 túi khí bản MT và 6 trên bản CVT,… giúp người lái rất nhiều trong quá trình điều khiển xe. 

Toyota Avanza 2022 thông số kỹ thuật

Ngoài các đặc điểm về nội - ngoại thất thì không ít người tò mò về thông số kỹ thuật của mẫu xe Avanza 2022. Theo đó, Toyota Avanza 2022 thông số kỹ thuật cơ bản sau: Chiều dài cơ sở 2.750mm, chiều Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 4.395 x 1.730 x 1.665, khoảng sáng gầm xe từ 195 - 205mm tùy vào từng phiên bản. Bạn có thể tham khảo các thông số mới nhất của xe sau:
Toyota Avanza 2022 thông số kỹ thuật
Như vậy, sau quá trình nâng cấp thì Toyota Avanza 2022 được xem là một trong những lựa chọn đáng tin cậy trong phân khúc MPV 7 chỗ. Vẻ ngoài lạc hậu được thay thế bằng những chi tiết hiện đại hơn, khoang nội thất được bổ sung thêm các tính năng mới mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thân trên mọi cung đường.
Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm

Siêu Xe BMW 7 Series 2023 Lột Xác Như Thế Nào?

Các tin khác

Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Hyundai Sonata 2024 xuất hiện với dáng vẻ lột xác đầy táo bạo. Hyundai Sonata 2024 là sự kết hợp hoàn ...
Yêu cầu tư vấn