Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Nissan X-Trail 2021 Về Việt Nam Cùng Hàng Loạt Nâng Cấp Ấn Tượng

Với phong cách trẻ trung, năng động, giá thành cực kỳ hợp lý và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, X-Trail 2021 đang khiến nhiều khách hàng Việt đứng ngồi không yên. Trên các diễn đàn xe, chủ đề “Nissan X-Trail 2021 khi nào bán ra tại Việt Nam” hay “Nissan X-Trail 2021 giá bao nhiêu?” luôn được thảo luận sôi nổi. Ngày Nissan X-Trail 2021 chính thức có mặt tại nước ta vẫn là ẩn số và chỉ có thể dự đoán dựa trên những gì Nissan hé lộ mà thôi. Cùng phân tích và dự đoán ngày Nissan X-Trail 2021 về Việt Nam, giá xe cũng như tìm hiểu những thay đổi nổi bật so với thế hệ cũ của Nissan X-Trail 2021 nhé!

Kia Telluride Về Việt Nam Có Giá Bao Nhiêu? Tìm Kiếm Điểm Nổi Bật Của Xe

Mặc dù có bản Concept từ 2016 nhưng phải đợi đến mùa xuân 2019 mẫu xe Crossover SUV tầm trung KIA Telluride mới được ra mắt chính thức tại Mỹ. Tin vui dành cho những khách hàng yêu thích Telluride chính hãng đó là Thaco dự định sẽ đem Kia Telluride về Việt Nam. Vậy cụ thể bao giờ Kia Telluride cập bến Việt Nam? Mẫu xe Kia Telluride 2021 có gì hot mà được lòng người hâm mộ đến vậy? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

Toyota Hilux 2021 Về Việt Nam Quyết Đấu Ford Ranger

Năm 2021 là năm có nhiều dòng ô tô phiên bản mới nhập khẩu vào Việt Nam. Từ những thương hiệu ô tô nổi tiếng đến các thương hiệu bình dân. Và một trong những chiếc xe được mong chờ nhất đó là Toyota Hilux 2021. Từ khi Toyota Hilux 2021 về Việt Nam, doanh số của xe đã tăng lên đáng kể bất chấp tình hình Covid-19 căng thẳng. Toyota Hilux 2021 giá lăn bánh khoảng hơn 900 triệu đồng có điểm gì thu hút? Khám phá ngay!

Subaru BRZ 2021 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam?

Thị trường ô tô Việt Nam hiện nay xuất hiện rất nhiều mẫu xe mới. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, đặc biệt có thể sở hữu những chiếc xe chất lượng với giá cả phải chăng. Gần đây, giới mê xe đang bàn luận sôi nổi về một mẫu xe thể thao mới đến từ hãng Subaru – BRZ All New 2021 - 2022. Đây là mẫu xe còn khá xa lạ với khách hàng Việt một phần bởi giá bán đắt đỏ, một phần do đối thủ BMW Z4 quá nổi bật. Vậy Subaru BRZ 2021 giá bao nhiêu tiền? Thiết kế của Subaru BRZ 2021 có điểm gì đặc biệt? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin đầy đủ cho bạn đọc về mẫu xe Subaru BRZ 2021.

Soi Giá Bán Chevrolet Trailblazer 2021 - Xe Có Về Việt Nam?

Những mẫu SUV được mong chờ nhất trong năm 2021 của Chevrolet không thể không kể đến Chevrolet Trailblazer 2021. Nhiều người mong chờ mẫu xe này sẽ không khỏi băn khoăn về giá bán Chevrolet Trailblazer 2021. Hãy cùng KATA tìm hiểu qua bài viết sau đây để có được đáp án cho riêng mình nhé!

Xe Ô Tô Mới Nên Lắp Phụ Kiện Gì Đầu Tiên? 6 Trang Bị Thiết Yếu Nhất

Ngoài việc trang trí, mang lại sự tiện nghi cho người dùng, phụ kiện xe còn có khả năng giúp quá trình vận hành xe an toàn hơn. Vậy xe ô tô mới nên lắp phụ kiện gì tốt? Mua phụ kiện ô tô ở đâu chất lượng, uy tín? Hãy theo dõi ngay bài chia sẻ sau đây để tìm được câu trả lời.
Yêu cầu tư vấn