Dự án lắp đặt thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020

Thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020 được sản xuất tại KATAVINA với chất liệu PVC cao cấp an toàn tuyệt đối và không gây mùi như các sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Khi mua sản phẩm chính hãng của thương hiệu KATA, bạn còn được hưởng các chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền cực kỳ hấp dẫn. 

Khách Hàng: A Hoàng.
Sản phẩm: Thảm lót sàn KATA màu đen.
Giá: Từ 1990k.
Xe: Mercedes GLC 2020.
Thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020 tại KATA với chất liệu PVC cao cấp an toàn tuyệt đối và không gây mùi như các sản phẩm giá rẻ trên thị trường. Khi mua sản phẩm chính hãng của thương hiệu KATA, bạn còn được hưởng các chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền cực kỳ hấp dẫn. 

Đôi nét về phiên bản Mercedes GLC 2020

Vừa qua, hãng sản xuất ô tô nổi tiếng của Đức đã tung ra thị trường 2 phiên bản Mercedes GLC 2020 mới. Dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng GLC 2020 lại có những bước tiến về hình dáng, công nghệ xa hơn kỳ vọng của giới yêu xe rất nhiều. 

Thảm lót sàn cao su ô tô Mercedes GLC 2020

Phiên bản “Mẹc” GLC 2020 trông rất khỏe khoắn và có đôi chút “phong trần”. Các chi tiết như hốc hút gió, đèn xe, gương chiếu hậu hay logo cũng được thiết kế tinh xảo và gọn gàng hơn. 

Phiên bản 2020 trông rất thể thao, phong trần và tinh tế hơn các phiên bản trước. 
Về nội thất, GLC 2020 sở hữu nội thất rất sang trọng và rộng rãi với chất liệu bằng da sang xịn. Bên cạnh đó, Mercedecs GLC 2020 còn được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại như: Điều chỉnh điều hòa bằng giọng nói, chức năng điều khiển hệ thống thông tin giải MBUX bằng giọng nói và cử chỉ,...
Nói chung, phiên bản “Mẹc” năm 2020 được đánh giá cao về công nghệ, giúp tài xế không chỉ lái xe an toàn mà còn có những trải nghiệm công nghệ hết sức lý thú. 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020 thương hiệu KATA

Khi đọc đến đây có lẽ bạn đang nghĩ rằng, “Mẹc thì phải đi sắm thảm da 6D mới xứng” phải không? Đó là do bạn chưa biết đến sản phẩm thảm lót sàn thương hiệu KATA mà thôi. 
Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020 của KATA được làm từ vật liệu cao cấp. Chất liệu của sản phẩm cũng hoàn toàn khác với các sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc như trên thị trường. Được làm bằng PVC cao cấp nhất, thảm lót sàn Mercedes GLC 2020 có khả năng cách nhiệt cũng như chống ồn vượt trội. Sản phẩm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và không hề gây mùi khó chịu như các dòng thảm cao su giá rẻ trên thị trường. 
Đặc biệt, sản phẩm có độ bền lên tới 10 năm và thương hiệu KATA có chế độ bảo hành, hoàn tiền đổi trả cực kỳ hấp dẫn. So với các dòng thảm da 5D, 6D trên thị trường thì thảm lót sàn ô tô KATA có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nhiều. 

mua ngay thảm lót sàn ô tô

Ưu điểm của thảm lót sàn ô tô thương hiệu KATA

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế: Thảm sàn ô tô Mercedes GLC 2020 trông khá đơn giản với các hạt tán bi nổi giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi khi đi đường dài và dễ dàng giữ lại bụi bẩn tại thảm. Mặt dưới của thảm Kata có lớp gai nhám nhằm cố định thảm tại chỗ, chống trơn trượt trong quá trình sử dụng và nâng cao tính an toàn trong khi lúc điều khiển xe. 
Thiết kế vừa zin cho từng model xe Mercedes GLC 2020 bằng công nghệ CNC chính xác đến từng mm. 
Tuyệt đối an toàn với người sử dụng: Với các gia đình có trẻ nhỏ, có lẽ đây là lý do khá thuyết phục để bạn bỏ ra một khoản tiền gần 2 triệu để hoàn thiện nội thất cho dòng xe sang xịn này. 
Ngoài ra, thảm trải sàn Mercedes GLC cũng rất dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể tháo ra khỏi xe, rũ bụi hoặc xịt nước, để khô khoảng 10 phút là thảm lại sạch sẽ như cũ.
Dưới đây là một số hình ảnh thực tế trong dự án lắp đặt thảm lót sàn ô tô cao cấp Mercedes GLC 2020.

Thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020
Thảm lót sàn cao su ô tô Mercedes GLC 2020

Thảm lót sàn KATA được thiết kế vừa vặn, ôm khít từng chi tiết nhỏ trên xe  ô tô, chống xê dịch tuyệt đối, giúp tài xế luôn an toàn trên mọi chuyến đi của mình. 

Thảm lót sàn cao su ô tô Mercedes GLC 2020
Với màu đen khá đồng nhất với nội thất của xe, thảm có khả năng chống ồn và cách nhiệt cực tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho tất cả thành viên trên xe. 

Hiện tại, thảm lót sàn ô tô Mercedes GLC 2020 của Kata được bán tại các chi nhánh, nhà phân phối trên địa bàn Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chi tiết vui lòng truy cập: https://katavina.com/he-thong-phan-phoi/ hoặc gọi hotline: 0934549998 để được hỗ trợ tốt nhất. 
Xem thêm:
>> Gợi ý địa chỉ bán thảm lót sàn ô tô uy tín giá rẻ nhất
>> Tư vấn mua thảm lót sàn ô tô loại tốt nhất

Các tin khác

Chứng nhận SGS là tấm vé thông hành, hộ chiếu toàn năng bởi các sản phẩm đạt chứng nhận này đều ...
Chứng nhận ISO là một trong những tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất thế giới khẳng định độ an toàn, ...
Chứng nhận RoHS ra đời nhằm hạn chế hóa chất độc hại có trong các sản phẩm tiêu dùng, thiết bị ...
Chứng chỉ TUV là gì? Chứng chỉ TUV là bảo chứng chất lượng cho sản phẩm, làm tăng uy tín, sự ...
Có rất nhiều lý do để hàng thật hàng chính hãng là lựa chọn hàng đầu dành cho người sử dụng: bảo ...
Với điều kiện thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một chiếc xe hơi không còn quá khó khăn với ...
Việc dùng thảm lót chân cho xe ô tô không chỉ giúp cho xe tránh bị bụi bẩn còn làm cho ...
Hiện KATA đang tuyển đại lý phân phối thảm lót sàn ô tô tại Cần Thơ với chiết khấu cao và ...
Yêu cầu tư vấn