Thảm Lót Sàn Ô Tô Mercedes C180 AMG 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Trên thị trường phụ kiện ô tô hiện nay có bán nhiều loại thảm lót sàn ô tô với chất liệu, thiết kế và giá thành khác nhau. Mỗi dòng xe ô tô lại phù hợp với một kích cỡ thảm lót riêng. Cụ thể, kích thước sàn xe Mercedes C180 AMG 2022 sẽ không giống với các dòng xe khác nhà Mercedes, vì vậy cần một chiếc thảm có kích thước phù hợp. 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 được xem là một phụ kiện quan trọng trong hệ thống nội thất của chiếc xe hơi này. Vì vậy, chủ xe Mercedes cần thay thảm thường xuyên để tránh bám bẩn trên mặt sàn và ảnh hưởng đến hệ thống khung gầm bên dưới. Với kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vực kinh doanh phụ kiện ô tô, KATA sẽ chia sẻ với bạn thời điểm nào nên thay thế thảm trải sàn và gợi ý mẫu thảm lót sàn ô tô cao cấp Mercedes C180 mới nhất hiện nay.

​Xe Mercedes C180 AMG 2022 cần loại thảm lót sàn ô tô riêng
Xe Mercedes C180 AMG 2022 cần loại thảm lót sàn ô tô riêng

1. Các dấu hiệu cho thấy bạn nên thay thế thảm lót sàn ô tô Mercedes C180

Thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 sử dụng lâu ngày cũng cần được thay mới. Một số dấu hiệu nhận biết thảm lót ô tô đến lúc phải thay thế như:

1.1. Độ bám giữa thảm với sàn xe giảm

Thảm trải sàn xe Mercedes C180 trơn trượt, độ bám giảm làm cho việc di chuyển trở nên khó khăn hơn. Không những thế, bản thân tài xế cũng không thể kiểm soát tốt chân ga và chân phanh. Tưởng chừng đây là một vấn đề đơn giản nhưng gây nguy hiểm cho quá trình lái xe. Khi nhận thấy độ bám của thảm ô tô Mercedes giảm bạn nên cân nhắc thay thế thảm lót mới.

Bề mặt bị mòn, chốt cố định hỏng sẽ làm giảm độ bám giữa thảm với sàn xe
Bề mặt bị mòn sẽ làm giảm độ bám giữa thảm với sàn xe

1.2. Thảm lót bị rách

Sau một thời gian dài sử dụng thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 có thể bị rách, sờn chỉ và giảm chất lượng. Không những thế, thảm bị cũ rách cũng làm mất đi tính thẩm mỹ cho ô tô và không bảo vệ được sàn xe.

Thảm da ô tô bị rách chỉ, bạc màu khiến khoang nội thất mất sang
Thảm da ô tô bị rách chỉ, bạc màu khiến khoang nội thất mất sang

1.3. Thảm lót sàn Mercedes có mùi hôi

Bên trong ô tô là một không gian kín, không khí không thể lưu thống. Do đó, thảm lót sàn có mùi hôi sẽ làm người dùng cực kỳ khó chịu. Thậm chí, các chất độc hại như CFC, HCFC trong thảm nhựa tổng hợp, da tổng hợp còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu việc vệ sinh thảm lót mà không loại bỏ được mùi hôi khó chịu này, các chủ xe nên đầu tư ngay một tấm lót sàn xe hơi mới.

Mùi hôi từ thảm khiến hành trình không còn trọn vẹn
Mùi hôi từ thảm khiến hành trình không còn trọn vẹn

1.4. Thảm lót gây cản trở chân ga

Sử dụng một thời gian thảm trải sàn xe Mercedes C180 có thể bị biến dạng, thay đổi kích thước. Điều này gây không ít khó khăn cho người sử dụng. Thảm lót có thể làm kẹt chân ga gây cản trở việc tăng tốc cũng như điều khiển ô tô. Nếu gặp tình trạng này bạn đừng ngần ngại mà sắm ngay tấm thảm Mercedes mới cho xế yêu của mình.

Thảm bị mắc vào bàn đạp làm cho việc tăng tốc, phanh trở nên khó khăn và nguy hiểm
Thảm bị mắc vào bàn đạp làm cho việc tăng tốc, phanh trở nên khó khăn và nguy hiểm

2. Thảm lót sàn ô tô KATA - Bền bỉ tới 10 năm

Không phải ngẫu nhiên mà thảm lót sàn ô tô KATA lại được các chủ xe Mercedes trên cả nước lựa chọn và tin tưởng như vậy. Loại thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 này của KATA sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

2.1. Tuổi thọ cao, bền bỉ tới 10 năm

Thảm lót sàn KATA có độ bền vượt trội và độ mềm dẻo đàn hồi cực kỳ cao. Tính năng nổi bật này là do KATA sử dụng vật liệu nhựa nguyên sinh cao cấp PVC để sản xuất thảm. Chất liệu PVC của KATA đã được 5 tổ chức giám định là SGS, TUV SUD, IAF, RoHS và ISO công nhận về mức độ an toàn và chất lượng. Do đó, khi dùng thảm lót KATA, các chủ xe Mercedes C180 AMG không phải lo về vấn đề biến dạng do điều kiện môi trường bên ngoài. Sau 3 – 4 năm sử dụng thảm lót sàn của KATA vẫn còn rất mới và không gặp bất kỳ trục trặc gì.

Chất liệu PVC của KATA đạt chuẩn SGS, TUV SUD, IAF, RoHS và ISO
Chất liệu PVC của KATA đạt chuẩn SGS, TUV SUD, IAF, RoHS và ISO

2.2. Thiết kế độc đáo

Cách thiết kế thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 không quá cầu kỳ phức tạp. Mặt trên của thảm không có các hoa văn rối mắt mà là các tán bi nổi xếp thẳng hàng. Thiết kế độc đáo và thông minh này giúp tăng độ ma sát giữa thảm lót chân và giày dép, giữa mặt sàn và thảm. Điều này sẽ hạn chế tình trạng trơn trượt khi di chuyển, đặc biệt là trong những ngày trời mưa. Sự tinh tế, giản dị nhưng vẫn rất sang trọng của thảm lót sàn ô tô KATA giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc Mercedes C180 AMG 2022.

Mặt trước và sau thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 được thiết kế thông minh
Mặt trước và sau thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 được thiết kế thông minh

2.3. Không mùi, không thấm nước và không ẩm mốc

Khác với những loại thảm thông thường trên thị trường, thảm lót sàn ô tô Mercedes chính hãng từ KATA hoàn toàn không có mùi khó chịu. Đặc tính chống nước tuyệt đối của PVC sẽ làm cho nước, bụi bẩn đọng lại trên bề mặt thảm mà không thấm được xuống sàn. Vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn không cần lo lắng về tình trạng ẩm mốc, bốc mùi ngay cả khi sử dụng một thời gian dài.

Thảm trải sàn xe Mercedes C180 hoàn toàn không thấm nước
Thảm trải sàn xe Mercedes C180 hoàn toàn không thấm nước

2.4. Vệ sinh dễ dàng

Thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 được chế tạo từ vật liệu cao cấp, bền bỉ nên không quá khó khăn để vệ sinh. Bạn có thể vệ sinh trực tiếp trong xe bằng máy hút bụi hoặc có thể tháo thảm lót ra và lau bằng khăn ướt.

Thảm lót sàn ô tô KATA chỉ cần hút bụi hoặc lau bằng khăn ướt là sạch
Thảm lót sàn ô tô KATA chỉ cần hút bụi hoặc lau bằng khăn ướt là sạch

Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho không gian bên trong, mà thảm trải sàn xe Mercedes C180 còn giúp bảo vệ mặt sàn tránh đi các vết xước. Do đó, có thể nói rằng thảm lót sàn tuy là phụ kiện nhưng thực sự cần thiết đối với nội thất ô tô đặc biệt là sàn xe. Liên hệ KATA để sở hữu thảm lót sàn ô tô Mercedes C180 AMG 2022 chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng SGS, RoHS2 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn