Thảm Lót Sàn Ô Tô Mercedes AMG GLC 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp, bảo vệ sức khoẻ người dùng 
  • Thiết kế vân thảm hình lục giác khoá bụi bẩn và chất lỏng
  • Tuổi thọ trên 10 năm
  • Cố định sàn xe, không trơn trượt, không mùi
  • Bộ sưu tập 9 màu sắc thảm lựa chọn 
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 có những đặc điểm gì nổi bật? Những lưu ý nào cần cân nhắc khi chọn loại thảm lót này? Đây là những câu hỏi phổ biến được các chủ xe thắc mắc. Để tìm hiểu chi tiết về thảm lót sàn KATA dành cho dòng xe này, hãy cùng khám phá bài viết dưới đây để có cái nhìn rõ hơn nhé!
 

Đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 tại KATA

Thương hiệu KATA đã khẳng định được uy tín lâu năm trên thị trường bằng việc sản xuất những chiếc thảm lót sàn với nhiều đặc điểm nổi bật. Những đặc điểm này khiến cho người dùng cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi đầu tư vào sản phẩm. 

✔️ Chất liệu cao cấp của thảm lót sàn Mercedes AMG GLC 2024

KATA là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất phụ kiện nội thất ô tô, đặc biệt là thảm lót sàn cho Mercedes Amg GLC 2024.  Sản phẩm của KATA được làm từ chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp, mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng và độ bền vượt trội. Chất liệu này không chỉ đảm bảo an toàn sức khoẻ mà còn đạt chứng nhận SGS Châu Âu, chứng minh tính thân thiện với môi trường và không chứa hợp chất độc hại. 
 

thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ghế lái

✔️ Thiết kế hiện đại phù hợp sàn xe 

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nội thất của Mercedes Amg GLC 2024 là đặc điểm nổi bật của sản phẩm này. Với thiết kế mặt trên hoạ tiết vân lục lăng tinh tế, sang trọng được xếp gần nhau, tôn thêm thẩm mỹ cho nội thất của xe. 

Các mẫu sản phẩm đa dạng màu sắc đáp ứng được nhu cầu về sở thích cá nhân đều được nhà sản xuất KATA cho ra mắt. Bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ưng ý với các màu sắc hiện đại, đơn giản.


thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ghế phụ
Thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ghế phụ

✔️ Khả năng chống trượt, an toàn cho người dùng

Do được thiết kế riêng với quy trình nghiêm ngặt, sản phẩm thảm lót dành cho Mercedes Amg GLC 2024 có độ vừa khít, đảm bảo thuận tiện khi thao tác chân ga, chân phanh tại khu vực lái cũng như khi lên xuống xe. Bề mặt có các hình lục lăng đối xứng tạo nên các rãnh với độ ma sát cao, tạo khả năng chống trượt. Từ đó, khách hàng có thể yên tâm lên xuống xe mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, không bị trượt ngã.

✔️ Bảo vệ tối ưu sàn xe và nâng cao tuổi thọ nội thất

Thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 có thiết kế vừa khít tuyệt đối, giúp bảo vệ  sàn xe một cách tối ưu khỏi các lực va chạm. Nhà sản xuất đặc biệt chú trọng đến  khả năng chống thấm nước và không mùi hôi, giúp nâng cao tuổi thọ nội thất một cách toàn diện.

Làm từ nguyên liệu cao cấp, loại thảm lót sàn này giúp chiếc  Mercedes Amg GLC 2024 của bạn luôn khô ráo, sạch sẽ. Hơn nữa, tính năng kháng khuẩn của thảm ngăn sự phát triển của các loại mùi hôi khó chịu, mang lại không gian bên trong xe thông thoáng, dễ chịu.
 

thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ghế hàng 2

Thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 ghế hàng 2

✔️ Thảm KATA dễ dàng lắp đặt và vệ sinh nhanh chóng

Không chỉ có thiết kế bền bỉ, thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 còn được ưa chuộng nhờ tính năng tháo lắp dễ dàng. Mỗi bộ sản phẩm thảm lót sàn đều được tích hợp các chốt cài cực kỳ chắc chắn, giúp cố định thảm hiệu quả. Những chốt cài này gây ấn tượng và tính năng tháo rời đơn giản, hỗ trợ rất nhiều trong quá trình vệ sinh và đẩy nhanh tốc độ làm sạch. 
 

Những lưu ý khi chọn thảm lót sàn ô tô cho Mercedes AMG GLC 2024 của KATA

Khi chọn thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 của KATA, người dùng cần lưu ý một số điểm sau để đảm bảo sản phẩm phù hợp và chất lượng:

✔️ Chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp nhu cầu

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc thảm lót sàn theo sở thích cá nhân và phù hợp với nội thất xe để tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, cần đảm bảo thảm có kích thước vừa khít với sàn xe, che phủ toàn bộ các góc cạnh để bảo vệ sàn xe hiệu quả.

(Khách hàng lắp đặt lót cốp để bảo vệ khoang chứa đồ luôn gọn gàng, sạch sẽ)

thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 lót cốp
Thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 lót cốp
(Chi tiết lót cốp chỉ từ 1.290.000vnđ)

✔️ Chất liệu an toàn và bền bỉ 

Khi chọn thảm lót sàn cho Mercedes AMG GLC 2024 của KATA, việc chọn thảm làm từ nguyên liệu cao cấp là vô cùng quan trọng. Hãy chọn những loại thảm có độ bền cao, chống thấm nước và kháng khuẩn hiệu quả. Nguyên liệu cao cấp không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn sức khoẻ người dùng và bảo vệ sàn xe một cách tối ưu. 

Thảm cần có khả năng chống thấm nước tốt để bảo vệ nội thất xe khỏi ẩm ướt và mùi hôi, đặc biệt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, kết cấu của thảm cũng cần giúp giảm tiếng ồn từ gầm xe và môi trường bên ngoài. Khả năng chống ồn tốt sẽ tạo ra một không gian yên tĩnh, dễ chịu, giúp hành khách và tài xế có những trải nghiệm lái xe thoải mái hơn.

✔️ Dễ dàng vệ sinh

Thảm lót sàn nên dễ tháo lắp và vệ sinh. Chọn thảm có thể lau chùi dễ dàng bằng nước hoặc khăn ướt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, thảm cần có khả năng chống bám bẩn, giữ cho nội thất luôn sạch sẽ và thẩm mỹ 

✔️ Chính sách bảo hành và đổi trả

Đảm bảo thảm lót sàn có chính sách bảo hành rõ ràng và hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi từ phía nhà sản xuất. 
 

Lưu ý lựa chọn thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 tại KATA 
Lưu ý lựa chọn thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 tại KATA 
 

Địa chỉ mua thảm lót sàn KATA chính hãng và chính sách bảo hành?

Thương hiệu KATA là nhà sản xuất chuyên cung cấp những sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn có thể sở hữu dòng sản phẩm này tại các đại lý phân phối cũng như ở nhiều trang thương mại điện tử phổ biến. Bạn có thể tìm kiếm thêm các địa chỉ đại lý của KATA tại https://katavina.com/he-thong-phan-phoi/.
 

Chính sách bảo hành của KATA áp dụng cho tất cả các sản phẩm thảm lót sàn ô tô chính hãng được mua tại các đại lý, showroom của KATA trên toàn quốc. Với thời gian bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua hàng đối với tất cả các các sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ uy tín của thương hiệu KATA. 
 

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Mercedes Amg GLC 2024 cũng như lưu ý khi lựa chọn. Thương hiệu KATA luôn cung cấp tới khách hàng các sản phẩm thảm lót sàn xe chất lượng, chính hãng trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hy vọng rằng với những thông tin ở trên, các khách hàng đã có thể chọn được chiếc thảm lót ưng ý dành cho chiếc xe Mercedes của mình.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn