Thảm Lót Sàn Ô Tô Subaru Forester 2.0i-L 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, thân thiện với môi trường 
  • Đạt các chứng nhận an toàn quốc tế gồm SGS Châu Âu, TUV, RoHS2, ISO
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Subaru Forester 2.0i-L 2024
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thị trường phụ kiện dành cho xe ô tô ngày càng có nhu cầu đa dạng, chính vì vậy các nhà sản xuất cũng cho ra mắt rất nhiều những sản phẩm với kiểu dáng và tính năng khác nhau. Trong đó, thảm lót sàn ô tô là vật dụng mà tất cả các chủ xe đều đặc biệt quan tâm sở hữu để giúp bảo vệ cho không gian bên trong ô tô. Trong bài viết sau đây, hãy cùng KATA tìm hiểu về các mẫu thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 đang được nhiều chủ xe đánh giá cao.
 

 Subaru Forester 2.0i-L 2024 mẫu xe được nhiều chủ xe đánh giá cao trên thị trường

 Subaru Forester 2.0i-L 2024 mẫu xe được nhiều chủ xe đánh giá cao trên thị trường

4 lý do mà bạn nên mua thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 của thương hiệu KATA

Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 từ KATA là mẫu thảm cao cấp với quy trình công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo đem đến cho chủ xe những sản phẩm chất lượng với độ bền cao và tiện lợi nhất.

✅ Vừa khít tuyệt đối, bảo vệ tối đa cho sàn xe của bạn

Khác với những mẫu thảm lót khác bên ngoài đã được may đo đại trà theo một kích cỡ, thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 của KATA sẽ được thiết kế và hoàn thiện dựa trên diện tích sàn thực tế của mỗi một dòng xe. Sau khi trực tiếp lấy số đo của xe, thảm sẽ được vẽ chi tiết các thông số trên giấy, vẽ 3D rồi mới sử dụng máy cắt CNC với độ chính xác đến phần nghìn mm để bắt đầu may thảm. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng thảm lót sàn KATA sẽ có kích thước vừa vặn với chiếc xe Subaru Forester 2.0i-L 2024 của bạn. 
 

Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 ghế lái

✅ Chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, bền bỉ theo thời gian

Không giống những loại thảm da hay thảm nỉ dễ bị rách, trầy xước hoặc phai màu, thảm lót của KATA được làm từ nhựa nguyên sinh cao cấp, mang lại độ bền vượt trội và giữ được vẻ ngoài mới mẻ ngay cả sau 3-4 năm sử dụng. Với thành phần nhựa PVC, sản phẩm có kết cấu vững chắc, chống chọi tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

✅ An toàn tuyệt đối khi sử dụng

Không chỉ chú trọng trong thiết kế và hoàn thiện, KATA còn rất cẩn trọng trong việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất. Để đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 được làm từ hạt nhựa PVC nguyên sinh cao cấp, đã đạt chứng nhận SGS của Châu Âu. Nhờ không chứa tạp chất, thảm có bề mặt mịn màng và đẹp mắt, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.
 

Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 ghế phụ 

Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 ghế phụ 

✅ Thảm lót sàn Subaru Forester 2.0i-L vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng

Với nguyên liệu sản xuất làm từ nhựa nguyên sinh, thảm lót sàn KATA sẽ có bề mặt chống thấm tốt, không giữ nước, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và làm khô thảm nhanh chóng. Việc này cũng sẽ giúp làm tăng thêm độ bền của sản phẩm do hạn chế được các tình trạng thảm bị mốc, bị mủn do tiếp xúc nhiều với nước.
 


Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 ghế hàng 2

Thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 ghế hàng 2
(Chi tiết giá lót cốp chỉ từ 1.290.000 VNĐ; ốp lưng 800.000 VNĐ)

So sánh bộ thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 của KATA với hãng thảm lót sàn ô tô khác

Khi tìm kiếm thông tin về các sản phẩm thảm lót sàn ô tô, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp được các thông tin về thảm làm từ chất nỉ, thảm da, thảm nhựa, thảm 3D, thảm 4D, thảm 5D, 6D… ở trên thị trường. Một số điểm nổi bật để bạn dễ dàng so sánh thông tin về các dòng thảm này như sau:

  • Thảm nỉ: giá thành rẻ nhưng dễ bám bẩn, không chống thấm và dễ xù lông sau một thời gian sử dụng, độ bền kém

  • Thảm nhựa: giá thành rẻ, khó bám bẩn do bề mặt không thấm nước; tuy nhiên lại có mùi nhựa khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền kém

  • Thảm da: giá thành ở tầm trung, khả năng chống thấm không cao, khó để vệ sinh và có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền kém

  • Thảm 3D: giá thành ở tầm trung, khả năng chống thấm tốt, khó bám bẩn và có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền 1-2 năm

  • Thảm 4D: giá thành ở tầm trung, khả năng chống thấm tạm ổn, dễ bám bẩn, thiết kế đẹp nhưng có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền 1-2 năm

  • Thảm 5D, 6D: giá thành ở mức cao, khả năng chống thấm chưa tốt, dễ bám bẩn, thiết kế đẹp nhưng có thể gây mùi khó chịu khi trời nắng nóng, độ bền hơn 3 năm.

  • Thảm KATA: giá thành hợp với chất lượng. Thảm làm từ PVC nguyên sinh cao cấp, chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Khoá bụi, khoá nước bảo vệ toàn bộ diện tích sàn xe. Độ bền lên đến 10 năm. 

Theo đó, các loại thảm đều sẽ có những ưu điểm và mặt hạn chế riêng mà bạn cần phải cân nhắc kỹ càng trước khi chọn mua. Việc trang bị cho chiếc xe Subaru Forester 2.0i-L 2024 của mình một tấm thảm lót sàn tốt sẽ giúp bạn giữ gìn nội thất ô tô bền đẹp cũng như là tiết kiệm được công sức, thời gian vệ sinh cho xe. 

 

Trên đây là những điểm nổi bật có trên thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2.0i-L 2024 của thương hiệu KATA mà các chủ xe có thể cân nhắc lựa chọn. Khi mua các sản phẩm chính hãng đến từ KATA, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, đổi trả sau khi mua. Hiện nay, các hệ thống đại lý kinh doanh thảm trải sàn KATA đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên khắp cả nước để bạn có thể dễ dàng tới trải nghiệm và lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng sản phẩm thông qua website để tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển.

 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn