Thảm Lót Sàn Ô Tô Subaru Ascent 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền vượt trội trên 10 năm.
  • Chồng ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Subaru Ascent 2024
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Subaru Ascent 2024 là mẫu SUV cỡ trung 7 chỗ được thiết kế đặc biệt dành cho gia đình. Với khoang nội thất rộng rãi, việc sử dụng thảm lót sàn là giải pháp tối ưu để bảo vệ chiếc xe của bạn. Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 của thương hiệu KATA là một trong những sản phẩm nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng khám phá chi tiết về sản phẩm thảm lót sàn KATA qua bài viết dưới đây. 
 

Subaru Ascent 2024 mẫu SUV cỡ trung thiết kế đặc biệt cho gia đình

Subaru Ascent 2024 mẫu SUV cỡ trung thiết kế đặc biệt cho gia đình

Vì sao nên mua thảm lót sàn ô tô cho Subaru Ascent 2024?

Nhiều người dùng thường thắc mắc vì sao nên mua thảm lót sàn ô tô cho Subaru Ascent 2024. Dưới đây là những lý do để trả lời cho câu hỏi tại sao nên mua loại thảm lót này là sự lựa chọn đáng giá: 

  • Bảo vệ sàn xe toàn diện: Thảm lót sàn như một lớp áo giáp, bảo vệ sàn xe khỏi mọi tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, nước uống, thức ăn rơi vãi, giúp sàn xe luôn sạch sẽ. 

  • Vệ sinh dễ dàng: Không còn lo lắng về những vết bẩn cứng đầu bám trên sàn xe. Với chất liệu đặc biệt, thảm lót sàn dễ vệ sinh chỉ bằng vài thao tác đơn giản, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

  • Tăng độ thẩm mỹ: Với đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu, thảm lót sàn sẽ giúp bạn tạo nên một không gian nội thất thật sự ấn tượng 

  • Đảm bảo an toàn, giảm tiếng ồn: Thảm lót sàn ô tô có thiết kế chống trơn trượt, giúp người sử dụng giảm nguy cơ trượt ngã. Bên cạnh đó, thảm lót sàn còn có khả năng giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài mang đến không gian yên tĩnh và thoải mái. 

  • Tuổi thọ sàn xe được gia tăng: Việc dùng thảm lót sàn sẽ giúp bảo vệ sàn khỏi bị mài mòn và hư hỏng, giúp gia tăng tuổi thọ cho ô tô.

    Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 sở hữu nhiều tính năng, thiết kế kế nổi bật 

    Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 sở hữu nhiều tính năng, thiết kế kế nổi bật 

Ưu điểm vượt trội của thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 tại KATA?

KATA tự hào là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam, thương hiệu đã và đang chinh phục được hàng triệu khách hàng tin dùng sản phẩm. Những ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent có thể nhắc đến như sau: 

✔️ Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 với thiết kế sang trọng, tinh tế

Thiết kế sang trọng là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô này. Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 có thiết kế họa tiết vân lục lăng đối xứng, mang lại vẻ đẹp tinh tế và đảm bảo sự sang trọng cho nội thất xe. 

Do được thiết kế riêng cho dòng Subaru Ascent 2024, sản phẩm này có thể phủ kín và vừa vặn hoàn toàn với sàn xe. Thêm vào đó, mỗi bộ thảm đều trang bị các chốt cài rất chắc chắn và hỗ trợ cố định thảm. Nhờ đó, thảm lót sàn xe từ KATA sẽ không bị xô lệch hoặc trượt đi trong quá trình sử dụng. 
 

Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 với thiết kế sang trọng, tinh tế

Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 với thiết kế sang trọng, tinh tế

✔️ Tuổi thọ lên đến hơn 10 năm

Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 được nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ bền vượt trội. Những sản phẩm do KATA sản xuất đều đảm bảo được tuổi thọ lên tới hơn 10 năm. 

Thảm lót sàn ô tô này được đầu tư ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu cao cấp, có khả năng đàn hồi, chịu nhiệt tốt. Chính vì vậy, người dùng không cần tiêu tốn thời gian hay tiền bạc để sở hữu một tấm thảm lót sàn mới, ngay cả khi đã trôi qua nhiều năm.
 

Thảm lót sàn KATA được đánh giá cao về độ bền lến đến 10 năm 

Thảm lót sàn KATA được đánh giá cao về độ bền lến đến 10 năm 
 

✔️ Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 đa dạng để lựa chọn

Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 cũng được sản xuất với đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách cá nhân. Điều này thể hiện sự quan tâm của thương hiệu KATA tới sở thích của khách hàng. 

Người dùng có thể chọn lựa sản phẩm mình ưng ý với nhiều màu sắc từ truyền thống  đến hiện đại, bao gồm: Đen, kem, xám, đỏ, nâu nhạt, nâu đậm, cam, xanh navy, xanh coban,... 
 

 Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 đa dạng màu sắc lựa chọn 


 

 Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 đa dạng màu sắc lựa chọn 

✔️ An toàn cho sức khỏe

Các sản phẩm từ KATA được sản xuất bằng nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 đã được cấp chứng nhận của SGS châu Âu, chứng minh không có hợp chất độc hại và hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Không chỉ đầu tư vào vẻ ngoài sang trọng của sản phẩm, thương hiệu cũng chú ý tới khả năng chống thấm nước. Thảm lót sàn dành cho ô tô Subaru Ascent 2024 luôn được khô ráo, sạch sẽ do làm từ nguyên liệu cao cấp. Hơn thế nữa, tính năng kháng khuẩn cũng giúp cho dòng thảm này ngăn chặn mùi hôi khó chịu phát triển, góp phần bảo vệ không gian nội thất trong lành.

✔️ Tính năng chống trượt và độ an toàn cao

Do được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 có độ vừa khít, từ đó đảm bảo thuận tiện khi thao tác chân phanh, chân ga tại khu vực lái. Bề mặt thảm lót sàn KATA được thiết kế  hình lục lăng đối xứng nhau tạo nên nhiều rãnh có độ ma sát cao, chống trượt hiệu quả. Nhờ đó, người sử dụng có thể yên tâm khi lên xuống xe mà vẫn đảm bảo được độ an toàn, không bị trượt ngã.
 

Tính năng chống trượt và độ an toàn cao của thảm lót sàn Subaru Ascent 2024

Tính năng chống trượt và độ an toàn cao của thảm lót sàn Subaru Ascent 2024

✔️ Chính sách bảo hành linh hoạt

Đối với sản phẩm thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024, thương hiệu KATA cung cấp tới khách hàng nhiều chính sách bảo hành linh hoạt:

  • Thời gian bảo hành của sản phẩm trong18 tháng kể từ ngày mua hàng.

  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng 24/7


Trên đây là những thông tin về ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Subaru Ascent 2024 mà khách hàng có thể tham khảo. Thương hiệu KATA cam kết luôn cung cấp các dòng thảm lót sàn xe ô tô uy tín, chính hãng trên toàn quốc. Hy vọng rằng với bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho chiếc xe của mình một sản phẩm thảm lót sàn phù hợp và ưng ý nhất.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn