Thảm Lót Sàn Ô Tô Mercedes Benz E-Class 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm trải sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Mercedes Benz E-Class 2024 
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
  • Chứng chỉ SGS, TUV vật liệu. an toàn về sức khoẻ
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Dành riêng cho các chủ xe sang Mercedes Benz E-Class 2024, thảm lót sàn xe hơi từ KATA không chỉ đơn thuần là một phụ kiện, mà là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng và tính năng bảo vệ tối ưu. Với chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế, thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 mang đến khách hàng những trải nghiệm lái xe đẳng cấp và an toàn hơn bao giờ hết.
 

 Mercedes Benz E-Class 2024 mẫu sedan hàng đầu thế giới 

 Mercedes Benz E-Class 2024 mẫu sedan hàng đầu thế giới 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 tại KATA có những ưu điểm gì? 

Với nhiều thương hiệu cung cấp thảm sàn ô tô trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao nên lựa chọn thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 từ KATA? Phụ kiện của KATA có đặc điểm gì vượt trội? Hãy cùng đánh giá các ưu điểm nổi bật nhất mà sản phẩm mang lại.

✔️ Thảm xe Mercedes benz E-class 2024 tuổi thọ tới hơn 10 năm

Khi lựa chọn phụ kiện cho chiếc Mercedes Benz E-Class 2024, chất lượng và độ bền là yếu tố hàng đầu. Với chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp, phụ kiện có khả năng chống mài mòn, chịu được tác động mạnh và không bị ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Lựa chọn thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 của KATA cho phép người dùng có thể sử dụng sản phẩm lên tới 10 năm mà không cần thay mới. 
 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024

✔️ Chống thấm nước hoàn hảo, không mùi hôi

Với nguyên liệu sản xuất được đầu tư cùng với việc áp dụng công nghệ hiện đại trong các khâu sản xuất. Thảm ô tô từ KATA có ưu điểm về khả năng chống thấm nước vượt trội. Mọi chất lỏng được khoá trong phạm vi thảm mà không cần lo lắng sẽ tràn xuống sàn. Trong khi đó nước sẽ không thể thấm vào bên trong thảm, nhờ vậy sản phẩm sẽ không bị biến dạng, ẩm mốc và không có mùi hôi khó chịu. 
 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 ghế lái

✔️ Thiết kế thông minh, tinh tế cho Mercedes Benz E-class 2024

Không thiết kế cầu kỳ, thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 có hoạ tiết là các vân hình lục lăng đẹp mắt và tinh tế. Những đường nét này không chỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng mà còn giúp tăng khả năng bám dính, ngăn chặn trơn trượt hiệu quả trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, với 9 màu sắc thảm khác nhau, cho phép người tiêu dùng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình. 
 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 ghế phụ

✔️ Tiện lợi - Vệ sinh nhanh chóng

Một điểm cộng sáng giá của thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 không thể không nhắc đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Việc tháo/lắp chỉ cần vài thao tác đơn giản, mở chốt khóa cố định mà không cần can thiệp bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào. Do đó, vệ sinh thảm cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Khách hàng chỉ cần lau nhẹ bằng khăn ướt hoặc xịt nước là có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giữ cho nội thất xe luôn sạch sẽ và mới mẻ.

✔️ Thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-class 2024 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại

Là một thương hiệu đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện nội thất ô tô, thảm từ KATA được đầu tư sản xuất trên dây chuyền hiện đại, mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội. Với 2 phiên bản thảm KATA Standard và bản Pro đều có vẻ bề ngoài, bền bỉ và đạt độ thẩm mỹ cao. Viền thảm được may kỹ càng từng chi tiết hoặc ép nhiệt chắc chắn (phiên bản Pro), đảm bảo trong suốt quá trình sử dụng không bị bong tróc hay hư hỏng.
 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 ghế hàng 2 

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 ghế hàng 2

Người dùng đánh giá như thế nào về Thảm lót sàn ô tô mercedes benz E-class 2024 của KATA?

Thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 của KATA đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng, khẳng định chất lượng và sự hài lòng cao từ khách hàng. Dưới đây là một số nhận xét từ người dùng thảm KATA:
 

  • Chất lượng vượt trội: Nhiều khách hàng khen ngợi về độ bền của thảm xe hơi KATA. Chất liệu cao cấp, sản phẩm không chỉ chống mài mòn mà còn chịu được lực tác động từ bên ngoài. Khả năng khoá nước và bụi bẩn vượt trội giúp bảo vệ sàn xe hoàn hảo. 
  • Thiết kế sang trọng, tinh tế: Vân thảm lục lăng tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đồng bộ của nội thất. Thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 được cắt may vừa vặn với từng chi tiết của xe, tạo cảm giác gọn gàng. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Khách hàng chia sẻ rằng việc lau chùi thảm rất dễ dàng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là thảm đã sạch sẽ như mới, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Chống trơn trượt: Thảm từ KATA mang lại độ an toàn cho nhiều người dùng đã sử dụng. Đặc biệt với sàn xe khu vực tài xế, độ vừa khít kích thước sàn và khả năng ma sát giúp người lái di chuyển chân ga và chân phanh chính xác, linh hoạt hơn. 
  • Khả năng giảm tiếng ồn đáng kể: Thiết kế gai nhám đầu tròn bên dưới mặt thảm và độ dày sản phẩm giúp ngăn cách âm thanh từ bên ngoài vào khoang lái. Những gia đình có con nhỏ luôn yên tâm sử dụng thảm hàng ngày trong không gian yên tĩnh và dễ chịu.
Khách hàng trang bị thêm lót cốp cho chiếc Mercedes Benz GLS 2024 giúp không gian nội thất xe gọn gàng hơn,bảo vệ sàn xe tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 lót cốp
Thảm lót sàn ô tô Mercedes BenZ E-Class 2024 lót cốp
(Chi tiết lót cốp chỉ từ 1.290.000 vnđ)

Với thảm lót sàn ô tô Mercedes Benz E-Class 2024 từ KATA, bạn không chỉ nâng tầm sự sang trọng và tiện nghi cho chiếc xe của mình mà còn đảm bảo một trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái. Từ chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế đến tính năng vệ sinh nhanh chóng và độ bền vượt trội, thảm lót sàn KATA đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của các chủ xe E-Class.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn