Thảm lót sàn ô tô Ford

30+ Mẫu thảm lót sàn ô tô Ford cao cấp được thiết kế riêng biệt theo từng dòng xe đến từ nhà KATA ✅ Bảo hành 18 tháng ✅ Đổi trả hàng trong 3 ngày ✅ Giá tốt nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh!
Xem thêm 17 sản phẩm

Việc lựa chọn thảm lót sàn xe ô tô Ford là một vấn đề được nhiều người đang sử dụng dòng xe này để tâm. Ngoài chất lượng của thảm thì kích thước chính xác và khả năng bảo vệ cũng là điều chủ xe cân nhắc. Hãy cùng đến với bài viết sau để tìm hiểu về thảm lót sàn cho ô tô Ford của KATA nhé!

Tại sao nên chọn thảm lót sàn ô tô Ford từ nhà KATA?

Để biết được rõ hơn những lý do nên chọn sản phẩm thảm lót sàn ô tô của KATA, bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây. Cụ thể, sản phẩm đến từ KATA sở hữu điểm riêng biệt khiến nó nổi bật hơn so với các loại thảm thông thường.

có 1Nguyên liệu PVC nguyên sinh 

Thảm lót sàn cho ô tô Ford tới từ KATA được làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp. Nó không chỉ mang lại cảm giác mềm mại mà còn vô cùng bền bỉ và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm từ nguyên liệu này cũng đã vượt qua những bài kiểm tra nghiêm ngặt cũng như đạt chứng nhận SGS từ châu Âu. Chính vì vậy, các tấm thảm lót sàn này đều được chứng minh không có các hợp chất độc hại và cực thân thiện với môi trường.

Làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh

Làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh

có 1Thiết kế sang trọng 

KATA luôn lưu ý tới thiết kế cho chiếc thảm lót sàn ô tô của mình. Các sản phẩm đều có thiết kế sang trọng, phù hợp với dòng xe Ford và đảm bảo vừa vặn hoàn toàn với sàn của ô tô. Việc này không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn mà còn giúp quá trình tháo lắp thảm dễ dàng hơn mỗi khi muốn vệ sinh. Mỗi bộ sản phẩm đều có tích hợp các chốt cài vô cùng chắc chắn nhằm cố định thảm và đảm bảo không bị xô lệch.

Thiết kế thảm lót sàn tinh tế, sang trọng

Thiết kế thảm lót sàn tinh tế, sang trọng

có 1Đa dạng màu sắc

Dành cho những ai muốn đa dạng trong phong cách trang trí xe của bản thân, các mẫu thảm lót sàn xe ô tô Ford đều được KATA sản xuất với đa dạng màu sắc. Một loạt các màu sắc từ truyền thống tới hiện đại đều có mặt ở trong những chiếc thảm này. Do đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn màu sắc phù hợp với nội thất xe hoặc đơn giản là theo sở thích, phong cách cá nhân. Điều này cũng tạo nên một sự khác biệt cho các sản phẩm tại đây.

 

Được phân phối với đa dạng màu sắc

Được phân phối với đa dạng màu sắc

có 1Không ngấm nước, không mùi hôi

Ngoài thiết kế sang trọng, màu sắc đa dạng thì điểm nổi bật của loại thảm lót sàn ô tô này còn nằm ở khả năng không ngấm nước và không có mùi hôi nhờ làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh. Sản phẩm sẽ giúp cho sàn xe được sạch sẽ và luôn khô ráo. Thêm vào đó, những chiếc thảm này đều được trang bị tính năng kháng khuẩn nhằm ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lẫn mùi hôi. Chính vì vậy, không gian nội thất của xe sẽ được giữ trong lành.

Không thấm nước và ngăn mùi hôi

Không thấm nước và ngăn mùi hôi

có 1Vừa khít sàn xe tuyệt đối

Do được làm riêng cho từng dòng ô tô Ford cho nên chắc chắn rằng các sản phẩm thảm lót sàn xe của KATA có độ vừa khít tuyệt đối. Chính vì được thiết kế riêng vừa vặn, bạn sẽ không cần phải lo lắng việc thảm lót quá nhỏ hay quá to khi mua. Bề mặt của thảm cũng có thiết kế có thể tạo độ ma sát cao. Điều này hạn chế được việc trượt ngã, đồng thời tăng sự an toàn cho người dùng khi cần phải di chuyển trong ô tô.

Thiết kế vừa khít sàn xe

Thiết kế vừa khít sàn xe

So sánh thảm KATA Standard và Thảm KATA Pro

Với công nghệ sản xuất hiện đại, thảm lót sàn KATA cung cấp 2 phiên bản cho khách hàng, bao gồm thảm KATA Standard và thảm KATA Pro. Đối với phiên bản Pro, thương hiệu đã có sự ưu ái hơn về thiết kế, tạo nên một sản phẩm phụ kiện ô tô với chất lượng với độ thẩm mỹ hoàn hảo nhất. 

Đối với thảm KATA Standard hay còn được gọi là bản may viền. Đây cũng là điểm phân biệt với phiên bản thảm Pro. Thảm Standard được bọc bởi lớp vải dù 140D chắc chắn với đường may cẩn thận và đẹp mắt. Bên cạnh đó, logo KATA được khắc trên thép không gỉ sáng bóng và tinh tế. Tạo nên vẻ ngoài sang trọng cùng với sự khẳng định chủ xe đang sử dụng 1 sản phẩm uy tín từ nhà sản xuất phụ kiện ô tô chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Với phiên bản KATA Pro, phần viền của sản phẩm được ép nhiệt, tạo ra sự đồng nhất toàn diện. Dòng chữ KATA được khắc chìm ấn tượng, thiết kế ở khu vực đệm gót chân có tác dụng tăng độ ma sát cho người lái. Thảm được sản xuất trên dây chuyền ép nhiệt đồng chất hiện đại, tạo ra bộ thảm đầy thẩm mỹ và vừa khít với sàn xe. 

Các mẫu thảm lót sàn xe ô tô Ford từ nhà KATA

Hiện nay, có rất nhiều mẫu thảm lót sàn ô tô dành riêng cho các dòng xe Ford. Người dùng có thể tham khảo một số mẫu thảm lót sàn xe ô tô Ford do KATA cung cấp ở ngay bên dưới đây.

#1. Thảm lót sàn ô tô Ford Transit

Thảm lót sàn ô tô Ford Transit sở hữu độ bền bỉ lên tới 10 năm và tiết kiệm được thời gian làm sạch sản phẩm. Ngoài ra, chiếc thảm này được nhà sản xuất đảm bảo không có mùi độc hại, nhờ vào việc thiết kế gai nhám đầu tròn tạo nên 1 khoảng không mang lại khả năng chống ồn động cơ vô cùng hiệu quả.

Thảm có độ bền bỉ 10 năm và khả năng chống ồn động cơ

Thảm có độ bền bỉ 10 năm và khả năng chống ồn động cơ

#2. Thảm lót sàn ô tô Ford Tourneo

Thảm lót sàn ô tô Ford Tourneo là giải pháp bảo vệ sàn xe khỏi các loại bụi bẩn, mài mòn và chống trơn trượt hiệu quả dành cho những ai đang lái dòng xe này. Với thiết kế tinh tế cùng nguyên liệu PVC nguyên sinh cao cấp, thảm giúp đảm bảo an toàn sức khỏe và tăng tính thẩm mỹ của ô tô. 

Thiết kế tinh tế, thuận tiện tháo lắp

Thiết kế tinh tế, thuận tiện tháo lắp

#3. Thảm lót sàn ô tô Ford Territory 

Thảm lót sàn ô tô Ford Territory sở hữu thiết kế vô cùng thông minh với kích thước vừa khít sàn xe đáng kinh ngạc đến từng mm. Điều này giúp cho người dùng có thể tự lắp đặt hay tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng. Sản phẩm này cũng đạt chứng nhận an toàn bao gồm SGS châu Âu, RoHS2, TUV SUD, ISO và IAF.

Thiết kế thông minh, đạt chứng nhận an toàn

Thiết kế thông minh, đạt chứng nhận an toàn

#4. Thảm lót sàn ô tô Ford Ranger

Thảm lót sàn xe ô tô Ford Ranger là sản phẩm sở hữu các ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế. Chiếc thảm này có khả năng đàn hồi, chống lại các lực tác động từ chân người sau những lần lên xuống xe, không bị ảnh hưởng từ môi trường như ẩm ướt hay nhiệt độ cao. Thiết kế của thảm tuy mang nét đơn giản nhưng lại tinh tế với họa tiết vân thảm hình lục lăng xếp ở gần nhau.  

Thiết kế đơn giản cùng khả năng chống tác động môi trường

Thiết kế đơn giản cùng khả năng chống tác động môi trường

#5. Thảm lót sàn ô tô Ford Mustang

Thảm lót sàn ô tô Ford Mustang sở hữu thiết kế chống trơn trượt và khả năng chống ẩm mốc, không gây mùi nhờ làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh. Đặc biệt, do thiết kế thông minh nên loại thảm này cùng có thể làm sạch một cách nhanh chóng chỉ trong thời gian vỏn vẹn chưa đầy 10 phút.

Thiết kế thông minh, có thể làm sạch nhanh chóng

Thiết kế thông minh, có thể làm sạch nhanh chóng

#6. Thảm lót sàn ô tô Ford Focus

Thảm lót sàn ô tô Ford Focus tạo nên sự ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều màu sắc đa dạng để người dùng tự do lựa chọn. Sản phẩm được KATA sản xuất với 9 màu sắc từ hiện đại tới cổ điển giúp tạo được tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của ô tô.

Có thể phủ kín bề mặt sàn, tạo tính thẩm mỹ cho ô tô

Có thể phủ kín bề mặt sàn, tạo tính thẩm mỹ cho ô tô

#7. Thảm lót sàn ô tô Ford Fiesta

Thảm lót sàn ô tô Ford Fiesta được sản xuất dựa theo tiêu chí nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Loại thảm lót này của KATA được làm từ chất liệu PVC nguyên sinh đảm bảo an toàn cho sức khỏe nên giúp không khí ở trong ô tô luôn được thông thoáng, dễ chịu. 

Đảm bảo an toàn sức khỏe, có khả năng đàn hồi 4 chiều

Đảm bảo an toàn sức khỏe, có khả năng đàn hồi 4 chiều

#8. Thảm lót sàn ô tô Ford F150 Raptor 

Thảm lót sàn ô tô Ford F150 Raptor có thiết kế với kích thước riêng nên cực kỳ vừa vặn với sàn của loại xe này. Ngoài việc sở hữu màu sắc đa dạng, nguyên liệu cao cấp và những tính năng chống trơn trượt, không ẩm mốc, sản phẩm có thời gian bảo hành 18 tháng cùng với 3 ngày đổi trả khi có bất cứ lỗi nào từ phía nhà sản xuất.

Độ bám sàn ấn tượng, thiết kế riêng vừa vặn

Độ bám sàn ấn tượng, thiết kế riêng vừa vặn

#9. Thảm lót sàn ô tô Ford Explorer

Thảm lót sàn ô tô Ford Explorer có chất liệu 100% từ PVC nguyên sinh với độ bền bỉ cao và khả năng chống thấm nước ấn tượng. Sản phẩm còn giúp chống ồn động cơ và hạn chế sự trơn trượt một cách vượt trội nhờ làm từ PVC nguyên sinh được kiểm định an toàn SGS.

Độ bền bỉ cao, khả năng chống nước và trơn trượt tuyệt vời

Độ bền bỉ cao, khả năng chống nước và trơn trượt tuyệt vời

#10. Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest có thiết kế với độ dày vừa phải, tạo cảm giác êm ái nhưng lại không có trọng lượng quá nặng. Ngoài ra, sản phẩm này cũng không ngấm nước do chất liệu PVC nguyên sinh, từ đó tránh được việc gây mùi khó chịu. Do đó, việc sử dụng loại thảm lót này sẽ an toàn cho sức khỏe cả người lớn và trẻ em khi ngồi ô tô.

Thiết kế dày vừa phải, không gây mùi khó chịu

Thiết kế dày vừa phải, không gây mùi khó chịu

#11. Thảm lót sàn ô tô Ford Ecosport

Thảm lót sàn ô tô Ford Ecosport sở hữu độ dẻo dai tuyệt vời do làm từ chất liệu PVC nguyên sinh. Ngoài ra, thảm cũng có khả năng chống ẩm mốc nên được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Nhờ làm từ chất liệu cao cấp, thảm có đặc tính chống thấm, chống cong vênh và biến dạng, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam.

Đảm bảo không mùi và ẩm mốc, chống ồn động cơ tốt

Đảm bảo không mùi và ẩm mốc, chống ồn động cơ tốt

Tại sao nên mua Thảm lót sàn xe ô tô Ford cao cấp của KATA

Nếu như bạn vẫn đang thắc mắc vì sao nên chọn mua các mẫu thảm lót sàn ô tô Ford cao cấp của KATA thì sau đây sẽ là một vài đặc điểm nổi trội của sản phẩm.

  • Làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh cao cấp

  • Thiết kế khóa chốt cài cố định và mặt dưới có trang bị gai nhám với độ bám dính cao

  • Giúp phủ kín bề mặt sàn xe một cách vừa khít

  • Khả năng cách âm tốt

  • Khả năng chống trơn trượt tối ưu nhờ vào họa tiết trên bề mặt

  • Dễ dàng tháo lắp, lau chùi vệ sinh

  • Thiết kế sang trọng, đơn giản, không phai màu và hợp nội thất xe

  • Độ bền lên tới 10 năm

Chắc hẳn những ưu điểm trên đã làm bạn muốn sở hữu một chiếc thảm lót sàn ô tô Ford từ KATA. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm thảm lót sàn ô tô chính hãng, uy tín trên toàn quốc để người dùng có thể chọn mua nhanh chóng. 

Bạn có thể mua ở trên các trang thương mại điện tử hoặc các đại lý phân phối. KATA sở hữu tới 1500 đại lý trên toàn bộ tỉnh thành khắp cả nước, chi tiết địa chỉ các bạn có thể xem tại https://katavina.com/he-thong-phan-phoi/ 

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về  thảm lót sàn xe ô tô Ford cũng như địa chỉ mua hàng chính hãng. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm mà mình ưng ý dành cho chiếc xe yêu quý của bản thân.

 
Yêu cầu tư vấn