Thảm Lót Sàn Ô Tô Ford Everest 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm trải sàn ô tô Ford Everest 2023 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh

  • Đạt 5 chứng nhận an toàn gồm SGS Châu Âu, TUV SUD, RoHS2, ISO, IAF.

  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Ford Everest 2023

  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút.
     

2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Ngày 01/07/2022 vừa qua, Ford Everest 2023 thế hệ mới chính thức được hãng tung vào thị trường Việt Nam. Tôn chỉ phát triển xe của hãng luôn ưu tiên thiết kế xe một cách mạnh mẽ, sang trọng, khỏe khoắn, bền bỉ, đặc biệt tạo cảm giác chân thật, lái đầm tay cho xế lái. Và vấn đề mọi người đặt ra là nên trang bị thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 như thế nào cho phù hợp? Loại thảm lót sàn nào chất lượng? Để trang bị cho chiếc SUV 7 chỗ này. Sau đây chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết bộ thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 của KATA, được tích hợp nhiều lợi ích mà bạn không thể bỏ qua!!!
thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023
Phiên bản full option của
thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 

5 yếu tố mà thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 của KATA không có?

Mọi người thường tìm kiếm một bộ thảm lót sàn hoàn hảo, đáp lứng đầy đủ những tiêu chí như: chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt, giá thành hợp lý, bền…. Nhưng thực sự đó là điều kiện đủ để sở hữu một bộ thảm xàn xe hơi. Chúng tôi sẽ nhắc đến 5 yếu tố mà thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 của KATA không có?  Và vì sao lại nhắn mạnh rằng nên chọn bộ thảm này.

5 yếu tố mà thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 của KATA không có

Thứ nhất: Không tạo ra bất kỳ mùi gì

Bộ thảm được sản xuất bằng nhựa PVC nguyên sinh. Thông thường, mọi người thường nghĩ nhựa PVC vẫn có mùi khó chịu khi sử dụng như những loại nhựa trên thị trường khác. Đúng! Vì nhựa PVC đó đã được pha tạp chất. Ngược lại, KATA cực kỳ chú trọng đến tâm lý của khách hàng khi sử dụng xe hơi là đều sợ mùi nên lựa chọn PVC nguyên sinh. Với loại nguyên liệu này thì sẽ không gây mùi khó chịu. Đánh tan tâm lý “ngại mùi hôi” trên xe ô tô của mọi người.

Thứ 2: Hoàn toàn không thấm nước

 Thứ 2: Hoàn toàn không thấm nước

Thảm lót sàn cao cấp của nhà KATA mẫu mã đẹp mắt
 
Sau khi đã qua công đoạn chọn lựa nguyên liệu thì quy trình sản xuất cực kỳ tỉ mỉ và chuyên nghiệp đã tạo ra bộ thảm lót sàn hoàn toàn không thấm nước. Thảm lót sàn KATA được ép tạo hình công nghệ cao, tạo ra bề mặt lẳn lì, hoàn toàn không có bất kỳ một lỗ hổng nào. Tấm thảm được tạo ra như một “ áo giáp” bảo vệ cho sàn xe hơi của bạn.
 
Hơn hết, với thiết kế họa tiết vân mi ni nổi, là các lỗ tròn xếp thẳng hàng lần lượt phủ khắm mặt thảm tọa ra vô số các rãnh khe để bạn có thể dễ dàng chùi rửa khi thảm bị bẩn. Vì tính năng không thấm nước nên công đoạn vệ sinh thảm cực kỳ nhẹ nhàng. Nên cũng sẽ không gây ẩm mốc, kéo dài thời gian sử dụng.

Thứ 3: Không bị xê dịch

Nắm bắt được mối quan ngại của mọi người khi sử dụng thảm cho xe hơi là những miếng thảm dễ trơn trượt, xê dịch ảnh hưởng đến người lái và cả sàn xe. 
 Thứ 3: Không bị xê dịch

thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 

 
Để giải quyết vấn đề đó, mỗi tấm thảm mà KATA thiết kế đều được đo đạt kỹ lưỡng theo từng sàn xe, mà sàn xe chúng tôi nhắc đến ngày hôm nay là sàn ô tô Ford Everest 2023. Thảm KATA sẽ phủ khít mặt sàn, chính xác đến từng đường nét để chống xe dịch. May viền cho thảm để khi lắp đặt vào xe không sảy ra tình trạng cọ sát góc cạnh khiến trầy xước xe. 
Ngoài ra, KATA cũng cực kỳ chú trọng đến thiết kế mặt dưới của miếng thảm. Mặc dù đây là phần ít ai để ý vì nó không phải “mặt tiền” của thảm. Nhưng với thiết kế các chấm li ti ở mặt sau của thảm đã hỗ trợ bám dính tốt trên sàn xe, tạo độ chắc chắn khi đặt chân lên của chủ xe.

Thứ 4: Không gây hại cho sức khỏe

Ở nước ta với khí hậu nhiệt đới gió mùa, thất thường, đa dạng. Mùa đông khô hanh lạnh giá, mùa hè nóng ẩm mưa nhiều. Với thời tiết như thế môi trường trong xe cũng sẽ bị thay đổi. Các thảm thông thường sẽ dễ bị ẩm mốc, bốc mùi khó chịu do tích tụ bụi bặm hoặc bị ngấm nước lâu ngày.
 Thứ 4: Không gây hại cho sức khỏe
thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 được lấy số đo từ sàn xe
Nhưng với thảm KATA như chúng tôi đã đề cập là không ngậm nước cũng như gây mùi nên khi đã không tạo mùi, thì sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người, đặc biệt là khi có trẻ em ngồi trên xe. 

Thứ 5: Không nặng

Với thiết kế 1 lớp với độ dày vừa phải thì bộ thảm sàn KATA có thêm điểm cộng về trọng lượng. Nếu với một bộ thảm không cồng kềnh, quá dày thì nhìn nội thất xe sẽ không thoáng, không gian bị thu hẹp, chật chội.
Nhưng với kết cấu 1 lớp vừa phải thì bộ thảm lót sàn KATA khi đưa vào xe không chiếm diện tích, nhẹ nhàng lắp đặt với các lỗ được thiết kế ở góc của thảm. Dễ dàng cho bạn gắn vào xe cực nhanh. Khi chùi rửa thì việc tháo thảm ra cũng không gây trở ngại cho phái nữ. 
Một số thông tin cơ bản của Ford Everest 2023

Một số thông tin cơ bản của Ford Everest 2023

Ford Everest 2023 có tổng cộng là 4 mẫu: Ford Everest  Sport, Ford Everest Ambiente, Ford Everest  Titanium 1 cầu, Ford Everest Titanium Plus 2023 (Ford Everest Titanium 2 cầu). Được cải tiến, đổi mới so với thế hệ trước đề phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng.

  • Với mỗi phiên bản và mầu sắc của xe bạn sẽ tìm được giá khác nhau cho dòng xe này. Nó không chênh lệch quá nhiều. Một số thông tin cơ bản của Ford Everest 2023 hi vọng mọi người tìm được phiên bản Ford phù hợp cho mình.

Dòng xe SUV 7 chỗ mới nhất Ford Everest 2023
Dòng xe SUV 7 chỗ mới nhất Ford Everest 2023

Với 5 yếu tố mà thảm lót sàn KATA không có? Và những phiên bản hấp dẫn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thì thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023 mang thương hiệu KATA xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn