Thảm Lót Sàn Ô Tô Ford F-150 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm trải sàn ô tô Ford F-150 2024 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Ford F-150 2024
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
  • Chứng chỉ SGS, TUV vật liệu an toàn với sức khoẻ
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ford F-150 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2024, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của “vua bán tải” với nhiều nâng cấp và cải tiến vượt trội. Hiểu được điều này, thương hiệu KATA cho ra mắt những mẫu thảm trải sàn dành riêng cho dòng xe này. Cùng tìm hiểu chi tiết về thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 của KATA có gì đặc biệt. 

 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 tại KATA dành riêng cho xe Ford F-150 
 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 tại KATA dành riêng cho xe Ford F-150 2024
 

Có nên mua thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 do KATA sản xuất ? 


Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thảm trải sàn ô tô, KATA đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường với mạng lưới 1500 đại lý trải dài khắp 63 tỉnh thành. Tự hào mang đến cho hàng triệu khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

 

Với phương châm “khách hàng là ưu tiên hàng đầu", KATA luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cung cấp đa dạng các mẫu thảm lót sàn ô tô, phù hợp với mọi dòng xe và sở thích của khách hàng. Đặc biệt, thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 của KATA luôn được đánh giá cao bởi chất liệu cao cấp, thiết kế tinh tế và độ bền bỉ vượt trội

 

✅ Thiết kế tinh tế, thời thượng

 

KATA chú trọng tỉ mỉ trong từng công đoạn thiết kế và may đo thảm. Bề mặt thảm có hoạ tiết hình lục giác đồng đều, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn ngăn chặn nước và bụi bẩn xâm nhập xuống sàn xe. Viền thảm được may hoặc ép nhiệt đồng màu với thảm, đảm bảo không bị thừa chỉ hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng. 
 

 Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 ghế lái
Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 ghế lái
 

✅ Chất liệu ưu việt và cao cấp


Nguyên liệu sản xuất thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 tại KATA là PVC nguyên sinh cao cấp, có độ đàn hồi cao, không bị biến dạng và không chứa các tạp chất gây hại. Sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế hàng đầu như: SGS Châu Âu, TUV và RoHS2.

 

Chất liệu PVC không thấm nước, giúp bảo vệ sàn xe khỏi bụi bẩn, nước bẩn, thức ăn rơi vãi và các tác nhân gây hại khác, giữ cho sàn xe luôn sạch sẽ và như mới. 

 

Việc vệ sinh và lắp đặt của thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 tại KATA cũng vô cùng tiện lợi nhờ khả năng chống thấm nước và chống bám bụi, thảm lót sàn KATA có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. 

 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 ghế phụ
Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 ghế phụ

✅ Vừa khít với sàn xe Ford F-150 


Khác với những đơn vị cung cấp thảm lót sàn ô tô trên thị trường, thảm KATA được đo đạc và sản xuất theo từng dòng xe cụ thể. Và với chiếc Ford F-150 2024 cũng không ngoại lệ. Bộ thảm có kích thước riêng biệt, vừa khít với sàn xe đến từng milimet. Sắm ngay trọn bộ thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 để được trải nghiệm cảm giác thoải mái và tăng tính an toàn khi di chuyển, bởi thảm không bị xô lệch hay gấp khúc trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người dùng. 

 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 ghế hàng 2

 Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 ghế hàng 2

 

✅ Công nghệ sản xuất số 1 tại Việt Nam 


Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 của KATA không chỉ được làm từ nguyên liệu cao cấp mà còn hoàn thiện thông qua một quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất Việt Nam. 

 

Sử dụng phần mềm AutoCad tiên tiến để tạo ra bản vẽ chi tiết cho từng tấm thảm, dựa trên kích thước thực tế của xe Ford F-150 2024. Bản vẽ đảm bảo độ chính xác cao, giúp thảm lót sàn ôm sát sàn xe một cách hoàn hảo, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho nội thất xe. 

 

Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, các máy may viền thế hệ mới nhất sẽ tạo ra những đường viền hoàn hảo, tinh tế đến từng đường kim, mũi chỉ. Đường may chắc chắn, đều đặn, góp phần nâng cao độ bền và thẩm mỹ cho sản phẩm. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự đồng nhất tuyệt đối về màu sắc và chất liệu, bạn cũng có thể lựa chọn những bộ thảm có viền được ép nhiệt. 

 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 tại KATA sở hữu công nghệ sản xuất số 1 tại Việt Nam 


Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 tại KATA sở hữu công nghệ sản xuất số 1 tại Việt Nam 
 

✅ Chính sách bảo hành tốt


KATA cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thảm lót sàn ô tô chất lượng cao và dịch vụ bảo hành uy tín. Chính sách bảo hành của KATA áp dụng cho tất cả sản phẩm thảm lót sàn ô tô chính hãng được mua tại các cửa hàng, đại lý uỷ quyền của KATA trên toàn quốc. Với thời gian bảo hành 18 tháng kể từ ngày mua hàng đối với tất cả các sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA. Nhờ vậy, người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và độ uy tín mà KATA mang lại. 

 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 - Các câu hỏi thường gặp


1, Chất liệu thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 của KATA là gì?

Thảm lót sàn được làm từ PVC dẻo cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả. 

 

2, Thảm lót sàn của KATA có độ bền bao lâu?

Thảm lót sàn KATA có độ bền lên đến hơn 10 năm, mang lại sự bảo vệ và tiện nghi lâu dài cho xe của bạn.

 

3, Làm thế nào để vệ sinh thảm lót sàn?


Việc vệ sinh thảm rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng nước và khăn ẩm để lau sạch nhanh chóng.

 

4, Thảm có dễ dàng lắp đặt không?

 

Rất dễ dàng, thảm được thiết kế để có thể lắp đặt nhanh chóng mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ đặc biệt nào. 

 

5, Có thể mua thảm lót sàn KATA ở đâu?

 

Bạn có thể mua thảm lót sàn KATA tại các đại lý và cửa hàng uỷ quyền, trên trang web chính thức của KATA hoặc các sàn thương mại điện tử. 

 

Thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 của KATA không chỉ đơn thuần là phụ kiện bảo vệ xe mà còn là điểm nhấn nội thất, góp phần nâng tầm đẳng cấp cho xế yêu của bạn. Hãy sở hữu ngay bộ thảm lót sàn ô tô Ford F-150 2024 của KATA để tận hưởng chuyến hành trình đầy êm ái, thoải mái.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn