Thảm Lót Sàn Ô Tô Audi E-Tron GT 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh tại nhà
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Audi E-Tron GT 2022
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Sắm thảm trải sàn cho ô tô đang là xu hướng của những chủ xe trong những năm gần đây vì họ nhận ra được vai trò quan trọng của thảm trong việc bảo vệ và duy trì thẩm mỹ cho không gian xe. Cùng tìm hiểu mẫu thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 chính hãng của KATA Việt Nam - sản phẩm được các chủ xe Audi ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA được nhiều khách hàng hỏi mua
Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA được nhiều khách hàng hỏi mua

1. Siêu xe trong phân khúc xe điện - Audi E-Tron GT 2022

Với mức giá từ 2,7 tỷ đồng, Audi E-Tron FT 2022 vừa ra mắt đã nhận được số lượng lớn đơn đặt hàng. Điều này đã phần nào chứng tỏ sức hút của dòng xe này ở mảng xe điện. Về tổng thể, Audi E-Tron FT 2022 được đánh giá là một bước đột phá lớn về cả thiết kế và công nghệ. Xe được thiết kế theo kiểu sedan-coupe mạng đậm tính thể thao và đầy năng động, phù hợp với thị hiếu của khách hàng trẻ. 

Một trong những điểm thu hút nhất của Audi E-Tron FT 2022 chính là hệ thống động cơ cực kỳ mạnh mẽ. Xe sử dụng động cơ điện kép phân bổ cho 2 trục bánh xe. Tùy theo phiên bản mà các thông số kỹ thuật sẽ có sự chênh lệch. Ở phiên bản cao cấp nhất, công suất kết hợp trên cả 2 trục là 598 mã lực và momen xoắn cực đại 830Nm. Tốc độ tối đa mà Audi E-Tron FT 2022 có thể đạt được lên đến 250km/h và chỉ mất 3,3 giây để có thể tăng tốc từ 0-100km/h.

Audi E-Tron GT 2022 không chỉ sở hữu ngoại hình năng động mà còn vận hành mạnh mẽ
Audi E-Tron GT 2022 không chỉ sở hữu ngoại hình năng động mà còn vận hành mạnh mẽ

2. Khám phá ngay mẫu thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 được thiết kế riêng, ôm form vừa vặn

Khi sử dụng cho các dòng xe sang, yêu cầu về chất lượng cũng như thiết kế của thảm lót sàn xe luôn được các chủ xe cân nhắc hàng đầu. Thảm lót ô tô Audi E-Tron GT 2022 vừa phải đảm bảo được khả năng bảo vệ sàn xe cũng như tính thẩm mỹ phù hợp với không gian xe. Và thảm KATA có thể đáp ứng được hết những yêu cầu trên bởi những ưu điểm vượt trội có thể kể đến dưới đây:

2.1. Sử dụng PVC nguyên sinh để chế tạo thảm

Qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và thử nghiệm, KATA đã quyết định sử dụng vật liệu PVC nguyên sinh cao cấp để sản xuất thảm. Vật liệu này được đánh giá là có độ bền, độ đàn hồi cao. Đặc biệt hơn nữa, PVC nguyên sinh còn đạt được chứng nhận SGS từ Châu Âu, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người dùng, xứng đáng là vật liệu cao cấp nhất hiện nay để sản xuất thảm lót sàn xe.

Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA được làm từ 100% PVC nguyên sinh
Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA được làm từ 100% PVC nguyên sinh

2.2. Quy trình sản xuất hiện đại

Hiện tại, KATA Việt Nam đang vận hành 2 nhà máy sản xuất công suất lớn tại Hà Nội và Hưng Yên với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản kết hợp thêm các hệ thống máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu cực kỳ hiện đại. Nhờ vậy, sản phẩm thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 có độ hoàn thiện cao và chất lượng dẫn đầu thị trường.

Quy trình sản xuất thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA rất nghiêm ngặt, hiện đại
Quy trình sản xuất thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA rất nghiêm ngặt, hiện đại

2.3. Thiết kế riêng cho Audi E-Tron GT 2022

Khi mua thảm ô tô tại KATA, khách hàng sẽ được kỹ thuật viên trực tiếp đo đạc các thông số sàn xe sau đó thiết kế bản vẽ riêng. Vậy nên, thảm sẽ đảm bảo luôn vừa vặn với sàn xe Audi E-Tron GT 2022 đến từng milimet. Nếu thảm không vừa khít sàn xe khách hàng sẽ được hoàn tiền 100%.

Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA được thiết kế riêng vừa vặn với form xe
Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA được thiết kế riêng vừa vặn với form xe

2.4. Bảo vệ sàn xe tuyệt đối

Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 sở hữu lối thiết kế bề mặt thông minh dạng tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh. Những rãnh này không những hỗ trợ chống thấm nước, hạn chế bám bụi mà còn giúp tăng ma sát để giảm trơn trượt khi sử dụng thảm. Nhờ vậy mà bề mặt thảm luôn giữ được sự khô ráo, tránh gây ẩm mốc và mùi khó chịu khi sử dụng. 

2.5 Độ bền lên đến 10 năm

Vì được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp cũng như quy trình nghiêm ngặt, thảm trải sàn ô tô Audi E-Tron GT 2022 sở hữu độ bền lên đến 10 năm. Nhiều khách hàng nhận xét rằng thảm vẫn giữ được độ mới và chất lượng như ban đầu dù đã sử dụng 3-4 năm.

Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA có độ bền lên tới 10 năm
Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA có độ bền lên tới 10 năm

Thảm ô tô Audi E-Tron GT 2022 của KATA Việt Nam là một trong những mẫu thảm lót sàn cao cấp và chất lượng bậc nhất mà ai cũng nên sở hữu cho xe của mình. Đồng thời, khi mua thảm chính hãng từ KATA, người mua còn nhận được nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành cực tốt, 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn