Thảm Lót Sàn Ô Tô Ford Everest 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm trải sàn ô tô Ford Everest 2023 được sản xuất từ 100% vật liệu PVC nguyên sinh.
  • Thiết kế cực kỳ thông minh, vừa vặn với sàn xe Ford Everest 2024.
  • Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
  • Chứng chỉ SGS,TUV vật liệu an toàn với sức khỏe.
  • Dễ dàng lắp đặt tại nhà, làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút.​
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ford Everest 2024 là dòng xe SUV thế hệ mới đẳng cấp với nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn. Với khoang nội thất sang trọng tiện nghi, việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 từ thương hiệu KATA để trang bị cho nội thất xe của mình là điều cần thiết. Thảm lót sàn được KATA thiết kế cho chiếc Everest 2024 sở hữu những tính năng vượt trội mà các loại thảm sàn của thương hiệu khác khó có cửa sánh bằng.

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế lái
 

Cách chọn thảm lót sàn cho Ford Everest 2024 không phải ai cũng biết

Dù mới có mặt tại Việt Nam vào đầu năm nay, những chiếc Ford Everest 2024 đã làm giới mê xe thể thao gầm cao phải điên đảo bởi thiết kế đẹp mắt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và cứng cáp. Để có thể phù hợp với chiếc xe năng động thể thao này, bạn nên lựa chọn thảm lót sàn ô tô Ford Everest có tính thẩm mỹ cùng độ bền cao. Ngoài ra, thảm phải có tính năng kháng nước tốt, chống bụi bẩn xâm nhập vào sàn xe để có thể bảo vệ sàn xe tuyệt đối. 

Khám phá thảm lót sàn ô tô thiết kế theo xe từ thương hiệu KATA đảm bảo bảo khả năng bảo vệ sàn xe tốt, giúp chủ xe an tâm lái xe trên mọi địa hình.

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 của KATA sở hữu tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ xe

Với mẫu xe năng động như Ford Everest 2024 cần trang bị loại thảm lót có khả năng bảo vệ cao, bất chấp mọi thời tiết như thảm lót sàn ô tô KATA. Những tính năng vượt trội của thảm lót sàn ô tô mà KATA sản xuất dành riêng cho Ford Everest 2024 như sau:

Độ bền 10 năm

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 của hãng KATA được làm từ chất liệu PVC nguyên sinh, đạt chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu, với những chứng nhận như: SGS Châu ÂU, TUV,... Khả năng chống bay màu và độ bền vượt trội giúp thảm có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm. Điều này đảm bảo bạn không cần phải thay thế thảm quá thường xuyên, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế phụ
 

Che phủ 100%, cản bụi và nước tốt

Thảm KATA được thiết kế vừa khít từng mm với sàn xe Ford Everest. Không chỉ che phủ toàn bộ không gian, thảm còn giúp ngăn bụi và nước hiệu quả. Bởi KATA áp dụng công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu PVC cao cấp vào sản xuất thảm lót sàn ô tô, đảm bảo khả năng chống thấm hút nước tốt. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn sử dụng xe trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc khi bạn thường xuyên di chuyển trên đường đất. Giúp mỗi chuyến đi xa trở nên dễ dàng, thoải mái không lo bụi bẩn, ẩm mốc làm phiền.

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế hàng 2

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế hàng 2

 

Kháng khuẩn tốt, không mùi mốc

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 của KATA không thấm nước nên giữ cho sàn xe luôn khô ráo, khả năng kháng khuẩn tốt và không có mùi mốc giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Ngoài ra, thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 từ KATA không phát ra các khí độc hại như CFC hay HCFC nên không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết, giúp bảo vệ sàn xe ô tô tuyệt đối. 

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế hàng 3

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 vị trí ghế hàng 3

 

Vệ sinh dễ dàng và hiệu quả

Viền thảm KATA bản tiêu chuẩn bo bằng vải dù chắc chắn, không bong tróc. Lắp đặt và làm sạch nhanh chóng chỉ trong 20 phút. Bạn có thể tự thực hiện việc vệ sinh thảm mà không cần đến cửa hàng hoặc dịch vụ chuyên nghiệp. Việc vệ sinh nội thất cho chiếc Ford Everest 2024 nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bụi mịn, nước, rác đều sẽ nằm trên bề mặt của thảm. Nên bạn có thể sử dụng máy hút bụi để loại bỏ rác và sau đó sử dụng khăn thấm nước lau sạch nước bẩn. Những thao tác đơn giản và nhanh chóng nhưng khả năng làm sạch thảm lại rất cao. 

An toàn sử dụng

Thảm lót sàn ô tô KATA đã được kiểm định tại SGS, an toàn với cả trẻ em. Mặt dưới thảm được thiết kế thông minh giúp bám chắc vào mặt sàn, không làm vướng chân ga, chân phanh. Điều này đảm bảo an toàn, giúp bạn luôn an tâm khi lái xe.

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 ốp lưng ghế và lót cốp

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 ốp lưng ghế và lót cốp
* Chi tiết ốp lưng ghế hàng 2,3 +800.000 đồng

 

Đa dạng màu sắc

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng thích trang trí nội thất ô tô đẹp mắt, phá cách hơn. KATA đã sáng tạo ra bộ sưu tập đa dạng màu sắc cho thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024.

Thảm có nhiều tùy chọn màu sắc: đỏ, đen, kem, ghi, nâu da bò, xanh coban, xanh navy, cam. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách cũng như sở thích cá nhân.

Bảng màu đa dạng, phù hợp với đa dạng nội thất

Bảng màu đa dạng, phù hợp với đa dạng nội thất

 

KATA - thương hiệu thảm lót sàn uy tín, chất lượng 

Với hơn 10 năm nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm nội thất ô tô chất lượng, hiện nay KATA đã trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thảm lót sàn ô tô. 

Chúng tôi sử dụng nguyên liệu an toàn bền vững cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, để tạo ra sản phẩm thảm lót sàn ô tô chất lượng cao, phục vụ mọi sàn xe ô tô.

Hệ thống đại lý phân phối của KATA trải dài gặp 63 tỉnh thành, đảm bảo năng lực phục vụ khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.

Chính sách bảo hành của KATA

  • Hãng thảm lót sàn lâu đời, KATA cam kết bảo hành sản phẩm trong 18 tháng. 
  • Hỗ trợ nhiệt tình khách hàng trước, trong và sau bán.
  • Miễn phí lắp đặt tùy thuộc vào điều kiện.
  • Hướng dẫn khách hàng lắp chi tiết.
  • Chương trình ưu đãi diễn ra theo tháng, quý, năm.
  • Sản phẩm thảm chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Giao hàng nhanh chóng, đồng kiểm trước khi nhận.
  • Cam kết hàng chính hãng, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng.

Đối với một chiếc xe như Ford Everest, thảm lót sàn KATA là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ nội thất và tạo không gian sang trọng. Đặt mua ngay thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2024 của hãng KATA để bảo vệ xế yêu của bạn.

 
Thông số kỹ thuật

 

Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn