Thảm lót sàn ô tô Volkswagen T-Cross 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Hầu hết thảm lót sàn ô tô tại Việt Nam đều được sản xuất từ vật liệu nhập khẩu. KATA hiện tại là đơn vị duy nhất sở hữu nhà máy thảm lót sàn xe ô tô hiện đại, tự chủ công nghệ sản xuất các cuộn vật liệu và tạo ra thiết kế thảm phù hợp với từng dòng xe. Thảm lót sàn ô tô KATA đã được hàng triệu khách hàng tin dùng. Không chỉ sở hữu tính năng nổi bật, thảm lót sàn còn sở hữu thiết kế sắc sảo và giá thành hợp lý. KATA liên tục cập nhật các mẫu xe mới như Volkswagen T-Cross 2021 và mang tới thảm lót sàn ô tô cao cấp Volkswagen T-Cross 2021 để kịp thời phục vụ người dùng!

1. Ngắm Volkswagen T-Cross 2021

Volkswagen T-Cross 2021
Trong phân khúc SUV đô thị ở Việt Nam có rất nhiều dòng xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kia, Toyota, Mazda, BMW, Mercedes, v.v. 
Tổng thể, chiếc Volkswagen T-Cross 2021 có thiết kế hiện đại, đậm chất đô thị với các đường nét thẳng, khỏe khoắn và cứng cáp. Khoang nội thất có tính thẩm mỹ cao, trang bị hệ thống tiện nghi hiện đại và tiên tiến nhất. Ngắm nhìn chiếc Volkswagen T-Cross 2021 chắc chắn bạn sẽ mê mẩn, không thể rời mắt. Điểm yếu nhất của mẫu xe này chính là động cơ khá yếu so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.
Volkswagen T-Cross 2021 nội thất

2. Người dùng đánh giá thảm lót sàn ô tô cao cấp Volkswagen T-Cross 2021

Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng thì chất lượng sản phẩm – giá trị cốt lõi của thảm lót sàn ô tô cao cấp Volkswagen T-Cross 2021 được người dùng đánh giá cao. Cụ thể:

2.1. KATA - Nhà cung cấp uy tín

Thảm lót sàn ô tô Volkswagen T-Cross 2021 được sản xuất tại nhà máy KATA Factory. Nhà máy hiện đại với dây chuyền vận hành, công nghệ - trang thiết bị hàng đầu Đông Nam Á. Quá trình sản xuất vận hành bởi đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm. Sản phẩm không ngừng được cải tiến, hoàn thiện, đưa các bộ thảm hoàn hảo nhất đến tay người dùng. 
thảm lót sàn ô tô cao cấp Volkswagen T-Cross 2021
Thảm trải sàn ô tô Volkswagen T-Cross 2021 được cung cấp trên toàn quốc nhờ dịch vụ giao hàng tận nơi và hệ thống hơn 500 đại lý. Không những thế, chính sách bảo hành của KATA cực kỳ ưu đãi cho khách hàng khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Chính vì thế dù bạn ở bất kỳ đâu, thời điểm nào cũng có thể đặt mua lót sàn xe hơi Volkswagen T-Cross 2021 cao cấp.
cách lắp thảm lót sàn Volkswagen T-Cross 2021

2.2. Sản phẩm chất lượng cao

  • Chất liệu cao cấp
Lót sàn xe ô tô Volkswagen T-Cross 2021 được làm từ hạt nhựa PVC nguyên sinh cao cấp. Bản thân vật liệu có khả năng chịu nhiệt độ cao, không biến dạng, cong vênh nên cực kỳ an toàn khi sử dụng trong hơn 10 năm. Thảm thân thiện với môi trường, có thể tái chế sau khi hết giá trị sử dụng.
Volkswagen T-Cross 2021
  • Tạo không gian thoáng mát, an toàn cho sức khỏe
Người dùng không lo mùi hôi, ẩm mốc phát triển trên thảm lót sàn xe hơi Volkswagen T-Cross 2021 khi điều kiện thời tiết thay đổi. Không những thế, lót sàn ô tô Volkswagen T-Cross 2021 đạt được các chứng nhận SGS, RoHS2, IAF, đủ điều kiện xuất khẩu đến các thị trường khó tính nhất. 
thảm lót sàn ô tô cao cấp Volkswagen T-Cross 2021 ghế phụ
  • Thiết kế sang trọng, thông minh, duy nhất
Thiết kế của thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen T-Cross 2021 rất tinh tế, góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng cho nội thất ô tô. Kích thước thảm được đo lường, tính toán vừa khít với sàn xe. Điều này đảm bảo thảm không bị dịch chuyển trong quá trình sử dụng và tạo nên sự gọn gàng trong khoang nội thất ô tô. 
Đặc biệt, viền thảm lót được may cẩn thận, từng mũi kim cực kỳ tinh tế. Loại thảm PRO ứng dụng công nghệ ép nhiệt viền giúp tạo nên các bộ thảm giá trị hơn.  
thảm lót sàn ô tô Volkswagen T-Cross 2021
Bề mặt của tấm lót sàn ô tô Volkswagen T-Cross 2021 được dập nổi bằng bi hiện đại, thời trang, cực kỳ “trendy” – nét đặc trưng thương hiệu KATA. Mặt dưới được thiết kế mặt lưới cách âm cùng hệ thống gai nhám tăng ma sát trượt giữa thảm và sàn. 

2.3. Tùy chọn đa dạng

Thảm lót chân ô tô KATA cho Volkswagen T-Cross 2021 có hai tùy chọn cho khách hàng. Một tùy chọn cơ bản gọi là basic có công năng lót sàn xe, bảo vệ mặt sàn nguyên bản, tháo lắp dễ dàng. Tùy chọn thứ hai được gọi là phiên bản full option, bảo vệ tuyệt đối từ bề mặt đến thành, vách sàn và chân ghế.
Ở cả hai phiên bản, người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh nhanh trong một vài phút bằng bình xịt, khăn lau hoặc máy hút bụi ô tô.
Thảm lót sàn ô tô cao cấp Volkswagen T-Cross 2021 cao cấp, bền bỉ, tiện ích. Trong suốt hơn 6 năm phục vụ, thảm lót sàn ô tô KATA không ngừng hoàn thiện, cải tiến, làm hài lòng những người dùng khó tính nhất. Để lại thông tin tại website ngay để được tư vấn thêm về sản phẩm. 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn