Thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- K
hông mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe 
Jeep Wrangler Rubicon 2020.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Jeep Wrangler là dòng xe đậm chất offroad khỏe khoắn, vô cùng cuốn hút. Khi mua mẫu xe này, việc trang bị bộ thảm xứng tầm để bảo vệ chiếc xe là cực kỳ cần thiết. Để giúp bạn không mất nhiều công sức tìm kiếm, KATA cung cấp thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 với chất lượng vượt trội. Trước tiên, hãy cùng KATA tìm hiểu qua về Jeep Wrangler 2020. 

1. Đánh giá chung về Jeep Wrangler Rubicon 2020

- Thiết kế ngoại thất và nội thất của Jeep Wrangler 2020

Jeep Wrangler là dòng xe địa hình nổi tiếng của Mỹ với dáng vẻ đậm chất thể thao và cổ điển. Đây là mẫu xe hoàn hảo cho những người thích sự phá cách và khác biệt. 
Trong không gian nội thất, Jeep Wrangler 2020 được tô điểm bởi chi tiết vuông vức nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Dù là dòng xe offroad nhưng Jeep Wrangler được trang bị hệ thống giải trí hiện đại hàng đầu giúp tài xế tận hưởng thời gian ngồi trên xe. Đặc biệt, xe được trang bị nhiều công nghệ an toàn giúp tài xế điều khiển xe dễ dàng và an toàn trên các cung đường off-road đầy thách thức.

Jeep Wrangler Rubicon 2020 ngoại thất nổi bật

- Động cơ Jeep Wrangler 2020

Dòng xe Offroad của Mỹ sở hữu hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cùng khối động cơ 2.0L tăng áp cho công suất tối đa 270 mã lực tại 5.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 3.000 v/p. Nhờ vậy, xe không chỉ vận hành tốt trên đường địa hình mà còn di chuyển linh hoạt trong đô thị. 
 
Jeep Wrangler Rubicon 2020 động cơ mạnh mẽ

2. Thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020

Thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 ra đời với sứ mệnh ngăn chặn các tác nhân làm tổn hại đến sàn và bảo vệ sàn xe tuyệt đối đồng thời tăng vẻ sang trọng và thể hiện vị thế của chủ xe. 

2.1. Thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 chất liệu cao cấp

Bộ thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 của KATA được làm từ nguyên liệu cao cấp đạt chuẩn SGS toàn cầu, thích nghi cực tốt với điều kiện thời tiết, khí hậu Việt Nam. Thêm vào đó chất liệu này có độ đàn hồi lớn, bền màu, không bị ẩm mốc, kháng nước, không có mùi và thân thiện môi trường. Với tuổi thọ kéo dài tới hơn 10 năm, thảm sẽ trở thành bạn đồng hành thân thiết của bạn trên mọi hành trình. 
 
thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 cao cấp

2.2. Thảm lót sàn Jeep Wrangler Rubicon 2020 vừa khít với sàn xe

Các loại thảm lót sàn ô tô giá rẻ thường quá rộng gây mất an toàn khi điều khiển xe cũng như không mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất. Khi mua thảm lót sàn Jeep Wrangler Rubicon 2020 tại KATA, bạn sẽ không phải lo lắng về mức độ che phủ của thảm. 
Các kỹ sư KATA sẽ dựa vào thông số kích thước của Rubicon để thiết kế bộ thảm dành riêng cho xe. Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phiên bản như sau: 
  • Phiên bản basic bảo vệ phần sàn nguyên bản dễ bị tổn thương nhất bởi lực tác động của người sử dụng.

  • Phiên bản full-option không cho phép bất kể bụi, vết bẩn nào lọt xuống sàn. Bộ thảm có khả năng che phủ vượt trội, vươn tới các khu vực dưới gầm ghế và các gờ nổi của xe. 

thảm lót sàn ô tô jeep wrangler rubicon 2020 full-option

2.3. Hỗ trợ tài xế lái xe an toàn

Khi sử dụng loại thảm có độ bám không tốt sẽ khiến bạn dễ bị trơn trượt khi bước lên cũng như khi điều khiển xe. Với các gai nhám trải đều ở mặt dưới, thảm lót sàn ô tô cao cấp Jeep Wrangler Rubicon giúp phân tán lực tác động mạnh từ trên xuống đồng thời giúp thảm cố định, không bị xô lệch khỏi vị trí ban đầu. Nhờ vậy, các tay lái nhà nghề hoàn toàn tự tin thực hiện các thao tác lái xe phức tạp trên đường off-road.

2.4. Thảm trải sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 sang trọng, tinh tế

Bên cạnh những tính năng ưu việt, thảm trải sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020  sở hữu thiết kế thông minh, làm tôn lên sự sang trọng của xe đồng thời thể hiện cái tầm của chủ sở hữu.
Tại KATA, khách hàng được thỏa sức lựa chọn các màu sắc yêu thích. Các màu thảm bán chạy nhất bao gồm: đen, kem, ghi. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu đặc biệt như đỏ, da bò (chamois) hay café để chiếc xe nổi bật hơn. 
 
Thảm trải sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 màu sắc đa dạng
kata factory
Họa tiết trên thảm là các chấm bi nổi đơn giản nên sự sang trọng vốn có sẽ được tôn lên nhiều phần đồng thời giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi ngồi trong xe. 

2.5. Tính năng khác của thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 tại KATA

- Chống ồn động cơ xe:
Nhờ kết cấu với vô số khoảng không như tổ ong, thảm như lớp chắn hấp thụ âm thanh, không để tiếng ồn lọt vào khoang cabin. 
- Dễ dàng vệ sinh và lắp đặt
Chỉ trong chưa đầy 5 phút, thảm đã được lắp đặt trên Rubicon 2020. Công đoạn vệ sinh cũng không làm người dùng tốn nhiều thời gian. Các tấm thảm không hề thấm nước nên người dùng chỉ cần dùng khăn ướt, bình xịt mini hay máy hút bụi ô tô để làm sạch bề mặt thảm. Thật tiện lợi đúng không nào!

3. Video đánh giá thảm lót sàn ô tô KATA

Thảm lót sàn ô tô Jeep Wrangler Rubicon 2020 với công năng nổi trội chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe của bạn. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi cực hấp dẫn từ KATA!

chính sách đổi trả thảm

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn