Thảm Lót Sàn Ô Tô Jaguar XF 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Độ bền trên 10 năm, bảo hành trong 18 tháng.

  • Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.

  • Chống ồn động cơ vượt trội.

  • Vừa khít đến từng mm với Jaguar XF 2021.

     
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Chúng không những giúp bảo vệ cho sàn xe mà còn giảm thiểu các vấn đề liên quan đến an toàn cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm lót sàn xe với nhiều mức giá cũng như chênh lệch về chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin để giúp người dùng phân biệt được những sản phẩm chất lượng hay kém chất lượng đồng thời giới thiệu đến khách hàng sản phẩm thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 của KATA Việt Nam - sản phẩm dẫn đầu về chất lượng. 

1. Làm thế nào để phân biệt thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 chất lượng và kém chất lượng

1.1. Phân biệt qua độ dày mỏng của thảm

Một tấm thảm lót sàn ô tô Jaguar XF 2021 chất lượng thường sẽ được làm bằng những chất liệu cao cấp như: PVC, cao su, da cao cấp… Các sản phẩm này cũng được sản xuất dày dặn hơn để có thể bảo vệ sàn xe cũng như chịu được những tác động ngoại lực. Khi so sánh giữa hai sản phẩm kém chất lượng và sản phẩm cao cấp hơn, người dùng có thể thấy ngay sự khác biệt. Những sản phẩm với chất liệu mỏng, dễ sờn, rách và bám bẩn như nỉ, da thường sẽ không thể nào bảo vệ tốt cho sàn ô tô.

Thảm mỏng, dễ sờn, rách và bám bẩn như nỉ sẽ không bảo vệ sàn xe
Thảm mỏng, dễ sờn, rách và bám bẩn như nỉ sẽ không bảo vệ sàn xe

1.2. Phân biệt nhờ độ đàn hồi của thảm lót sàn 

Những sản phẩm thảm lót sàn chất lượng kém sẽ không có sự đàn hồi tốt. Vậy nên, sau khi sử dụng một thời gian ngắn, thảm đã bị biến dạng, xẹp xuống rất mất thẩm mỹ. Ngược lại, với những sản phẩm thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 chất lượng, thảm sẽ có độ đàn hồi và co giãn cao. Thảm có thể chịu được những tác động từ ngoại lực trong nhiều năm mà không hề xẹp hay biến dạng.

1.3. Phân biệt thông qua mùi

Một tấm thảm lót sàn xe Jaguar 2021 chất lượng sẽ không có mùi hôi khó chịu và không thải ra các khí có hại cho sức khỏe người dùng. Trong khi đó, những sản phẩm chất lượng thấp thường được sản xuất bởi các nguyên liệu không rõ nguồn gốc. Vì vậy có thể gây mùi khó chịu ngay khi mới sử dụng và thậm chí thải ra một số khí hại sức khỏe như HCFC, CFC.

Thảm lót sàn xe Jaguar chất lượng cao sẽ không có mùi khó chịu
Thảm lót sàn xe Jaguar không chất lượng sẽ có mùi khó chịu

1.4. Phân biệt dựa trên giá thành, nguồn gốc xuất xứ

Giá thành của những sản phẩm lót sàn cũng có sự khác biệt lớn. Những sản phẩm kém chất lượng thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều và không có nguồn gốc hay xuất xứ rõ ràng. Trong khi đó, nếu khách hàng bỏ ra một số tiền lớn hơn để mua thảm lót sàn xe chính hãng tại những cơ sở uy tín thì chắc chắn rằng chất lượng của sản phẩm cũng sẽ tương xứng với số tiền đã bỏ ra. Ngoài ra, nếu mua ở các nơi phân phối chính hãng, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi và các chính sách bảo hành tốt.

2. Chọn ngay thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 chính hãng của KATA Việt Nam

2.1. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Các sản phẩm thảm lót sàn của KATA luôn được sản xuất với những máy móc và công nghệ hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Khi khách hàng mua thảm lót sàn tại KATA sẽ được nhân viên đo đạc chính xác kích thước của sàn xe. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ vẽ thiết kế tỉ mỉ các bảng vẽ 2D và 3D trên phần mềm Autocad. Tiếp đến, thảm sẽ được các kỹ sư giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành cắt thảm bằng máy cắt CNC để đảm bảo độ chính xác đến từng milimet.

Thảm lót sàn Jaguar XF 2021 có quy trình sản xuất nghiêm ngặt
Thảm lót sàn Jaguar XF 2021 có quy trình sản xuất nghiêm ngặt

2.2. Chất liệu PVC nguyên sinh cao cấp

Nguyên liệu để sản xuất thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 cũng được KATA chọn lựa theo nhiều tiêu chí để đem đến sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Thảm lót sàn ô tô của KATA được sản xuất 100% từ nhựa nguyên sinh cao cấp. Đây là một loại vật liệu đã nhận được chứng nhận từ 3 tổ chức thẩm định lớn trên thế giới về độ bền lẫn tính an toàn khi sử dụng. Thảm có độ dẻo dai và đàn hồi đáng kinh ngạc, không hề biến dạng ngay cả khi chịu tác dụng của ngoại lực hay nhiệt độ. Ngoài ra, khả năng chịu nhiệt cũng đạt đến 455 độ C giúp bảo vệ các bộ phận dưới sàn xe khỏi các vấn đề hỏng hóc do nhiệt độ từ môi trường.

Chất liệu thảm lót sàn Jaguar XF 2021 từ PVC cao cấp
Chất liệu thảm lót sàn Jaguar XF 2021 từ PVC cao cấp

2.3. Thiết kế bề mặt thảm thông minh

Được thiết kế theo hướng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, mặt trên của thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 sử dụng hoa văn tròn dạng tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh. Thiết kế này có tính ứng dụng cao, giúp giảm ma sát giữa chân người dùng với sàn cũng như giảm trơn trượt. Mặt dưới được thiết kế thông minh với nhiều gai nhám đầu trong để có thể bám chặt vào sàn xe, không làm xô lệch hay vướng vào các vị trí khác gây nguy hiểm cho người lái xe.

Thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 có thiết kế thông minh
Thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 có thiết kế thông minh

2.4. Độ bền vượt trội lên đến 10 năm

Vì được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và quy trình đạt chuẩn, thảm lót sàn xe Jaguar 2021 có độ bền vượt trội lên đến 10 năm. Khách hàng có thể an tâm sử dụng mà không lo ngại cái vấn đề hỏng hóc hay giảm chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng ở KATA, khách hàng còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi cũng như chính sách bảo hành cực tốt, 1 đổi 1 trong vòng 18 tháng.

​Cách lắp thảm lót sàn Jaguar XF 2021
Cách lắp thảm lót sàn Jaguar XF 2021

Thảm lót sàn xe Jaguar XF 2021 của KATA Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn sở hữu một sản phẩm đẳng cấp và tinh tế cũng như có độ bền đáng kinh ngạc lên đến 10 năm.. Không quên ghé qua website của KATA để cập nhật thêm nhiều sản phẩm cực kỳ hữu ích dành riêng cho xe của bạn.

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn