Lắp Camera Hành Trình Cho Toyota Veloz Cross 2022

Mã sp:
KD-002
Hãng sx:
KATA
  • Độ phân giải cao, sắc nét
  • Cảm biến hình ảnh nhạy bén
  • Góc quay siêu rộng
  • Kết nối dễ dàng với điện thoại
  • Tích hợp GPS
2,590,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Hiện nay, nhu cầu lắp camera hành trình Hải Phòng, Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM... là rất cao bởi rất nhiều người sở hữu xe hơi cá nhân. Tuy nhiên khách hàng thường gặp khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm camera hành trình phù hợp. Cùng tìm hiểu việc lắp camera hành trình cho Toyota Veloz Cross 2022 với KD-001 đến từ KATA Việt Nam có gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng ưa chuộng đến vậy qua bài viết dưới đây. 

1. Đánh giá chung mẫu xe Toyota Veloz Cross 2022

Với tầm giá 700 triệu, Toyota Veloz Cross 2022 đã thật sự gây ấn tượng với gia đình trẻ bởi phong cách năng động, hiện đại. Những đường nét góc cạnh kết hợp với những đường dập nổi gân guốc trải dài từ đầu cho đến đuôi xe, cùng với một số chi tiết khác như: mặt ca-lăng góc cạnh, cụm đèn thiết kế sắc gọn, tích hợp đèn LED chạy ban ngày... tạo cảm giác khác biệt và mới lạ trong những sản phẩm ở phân khúc MPV.

Cũng như những đặc trưng của những dòng xe của Toyota khác, nội thất Toyota Veloz Cross 2022 được thiết kế theo hướng tối giản nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cho người dùng. Đa số phần bề mặt trong cabin là nhựa và được nhà sản xuất hoàn thiện theo phong cách giả da cùng với những chi tiết nhỏ như đèn viền trang trí, bảng tên xe trên táp-lô hay các chi tiết mạ chrome tăng thêm phần sang trọng cho không gian xe. Nhà sản xuất cũng chăm chút vào hàng loạt tiện ích để giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn như: cabin xe có nhiều vị trí để cốc, hỗ trợ kết nối với smartphone đa dạng, hỗ trợ sạc pin không dây, hệ thống 6 loa…

Toyota Veloz Cross 2022 sở hữu ngoại hình điện đại cùng với nội thất tiện nghi
Toyota Veloz Cross 2022 sở hữu ngoại hình điện đại cùng với nội thất tiện nghi

 

2. Tại sao nên lắp Camera hành trình KATA Dash KD001cho xe

Camera hành trình KATA Dash KD001 được sản xuất và phân phối độc quyền tại công ty KATA, với hơn 1000 đại lý phân phối các sản phẩm nội thất ô tô uy tín hàng đầu Việt Nam. KATA chính là địa chỉ tin cậy của mọi chủ xe hơi. Dưới đây là sản phẩm KATA DASH KD001 được KATA nghiên cứu và sản xuất, nhằm phục vụ cho các chủ xe thuận tiện hơn trong những chuyến hành trình dài bằng những tính năng nổi bật như sau:

 
  • Độ phân giải đỉnh cao, sắc nét tới từng chi tiết nhỏ nhất

Camera hành trình KATA Dash KD001 sở hữu ống kính có độ phân giải cao, thu rõ nét tới 4 triệu điểm ảnh mà không gây xước, vỡ ảnh. Đảm bảo video quay được với độ phân giải lên tới 1440p.

 
  • Ghi hình rõ nét 4 làn đường, với góc quay lên đến 140°

Nhờ góc cam rộng nên mọi tình huống có thể xảy ra đều được camera hành trình KATA dash KD001 thu trọn vào ống kính. Đảm bảo bao quát mọi sự vật, sự việc trong quá trình xe di chuyển. Giúp chủ xe tránh khỏi những sự cố không đáng có.

 
  • Khả năng chống ánh sáng ngược, chống lóa tốt

KATA Dash KD001 được các kỹ sư trang bị cảm biến CMOS, một loại cảm biến cực kỳ quan trọng nhưng không phải dòng camera hành trình nào trên thị trường cũng có. Cảm biến CMOS có khả năng chống ngược sáng, chống lóa tốt, giúp cho video không bị chói sáng, cháy hình khi đang di chuyển ở những cung đường ngược nắng. Hơn thế nữa, khi xe di chuyển vào ban đêm, chui hầm hoặc những nơi thiếu ánh sáng thì cảm biến CMOS có khả năng tự động điều tiết ánh sáng để video có chất lượng tốt nhất.

 
  • Cảnh báo vật cản nhạy bén

Khả năng phát hiện, cảnh báo vật cản, cảnh báo điểm mù trong quá trình lùi đỗ, giúp xe có thể dễ dàng xử lý những tình huống bất ngờ có thể sảy ra hoặc lùi đỗ xe ở các địa hình khó trở nên dễ dàng hơn.

 
  • Màn hình LED 3inch dễ dàng quan sát

Camera hành trình KATA Dash KD001 có thiết kế nhỏ gọn, thông minh với màn hình hiển thị 3 inch, giúp người lái dễ dàng quan sát, không gây cản trở tới tầm nhìn lái. 

 

Với những chức năng cực kỳ hấp dẫn như vậy, camera hành trình KATA Dash KD001 sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi chuyến hành trình của bạn, bảo vệ bạn qua những thước phim cực kỳ chân thực, sống động.

Camera hành trình KATA KD001
 Camera hành trình KATA KD-001

Các thông số kỹ thuật của camera hành trình KATA Dash KD001 cần biết:

 
 

CPU

Allwinner V535

Cam trước

2MP GC2093 Pixel

Tốc độ ghi hình

30fps 

Màn hình

LCD 3 inch

Thẻ nhớ

Max support 128G, at least CLASS10

GPS tích hợp hiển thị tốc độ

Cảm biến hình ảnh

Trước: GC4653 + Sau: JX-F37

Kết nối WiFi

Tự động lưu file khi có va chạm

 

Để có thể trang bị cho xế yêu của mình camera hành trình KATA Dash KD001 chính hãng thì quý khách hàng hãy liên hệ tới KATA qua những cách sau:

  • Truy cập trực tiếp vào trang chủ của KATA: https://katavina.com/ để tìm hiểu và đặt mua cam hoàn toàn chính hãng.
  • Liên hệ qua đường dây nóng của  KATA: 0353697777 / 0934549998 để các chuyên viên tư vấn trực tiếp cho bạn. 

Trên đây là thông tin về việc lắp camera hành trình cho Toyota Veloz Cross 2022. Với sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn có thể lắp camera hành trình tại nhà nhờ hướng dẫn chi tiết đã được đính kèm trong bộ sản phẩm. Ghé ngay website KATA Việt Nam để sắm ngay cho mình sản phẩm chất lượng này.

 
Thông số kỹ thuật
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Camera này có hỗ trợ chế độ đỗ xe không ?

KATA Dash Cam với viên pin 320mah sẽ hỗ trợ đậu xe lên tới 7 ngày.

Camera KATA có hỗ trợ xem trên điện thoại không ?

KATA Dash Cam hiện đang có sẵn trên App Store và CH Play, Bạn có thể tải về và không mất thêm chi phí nào cả.

Camera KATA có hỗ trợ GPS không ?

 Module GPS được đi kèm theo sợi cáp nguồn theo Camera, Vì vậy bạn không cần phải thao tác gì thêm cả.

Camera KATA hỗ trợ thẻ nhớ bao nhiêu ?

KATA Dash Cam hỗ trợ thẻ nhớ Class 10 dung lượng từ 16GB tới 128GB 

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn