Thảm Lót Sàn Ô Tô Jaguar F-Pace 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Độ bền trên 10 năm, bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng.

  • Không mùi, không thấm nước, không ẩm mốc.

  • Chống ồn động cơ vượt trội.

  • Vừa khít đến từng mm với Jaguar F-Pace 2021.
     

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Là một người sử dụng ô tô, bạn nên giữ cho nội thất xe của mình luôn sạch sẽ và tươi mới. Chính vì vậy thảm lót sàn ô tô là một sản phẩm thiết yếu để bảo vệ sàn ô tô và tăng thêm tính thẩm mỹ cho xe của bạn. 

Với các chủ xe Jaguar, thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 chính hãng mới nhất của KATA chắc chắn sẽ là một phụ kiện cao cấp mà bạn cần để tân trang cho chiếc xe thân yêu của mình. Vì sao bạn nên đầu tư thảm lót sàn ô tô cao cấp của KATA thay vì sản phẩm thảm giá rẻ kém chất lượng khác trên thị trường? Bài viết này sẽ bật mí những thông tin cần thiết mà bạn đang băn khoăn. 

Chủ xe Jaguar F-Pace 2021 cần trang bị cho ô tô của mình thảm lót sàn cao cấp
Chủ xe Jaguar F-Pace 2021 cần trang bị cho ô tô của mình thảm lót sàn cao cấp

1. Làm thế nào để phân biệt thảm lót sàn ô tô chất lượng và kém chất lượng?

Công nghệ sản xuất thảm lót sàn ô tô ngày nay đã được cải tiến rất nhiều. Bên cạnh những loại thảm chất lượng, trên thị trường vẫn còn rất nhiều loại thảm rẻ tiền và có độ bền thấp. Trên thực tế, những loại thảm lót sàn ô tô kém chất lượng lại rất khó phân biệt với các loại thảm ô tô cao cấp. KATA sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm giúp bạn phân biệt thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 chất lượng và kém chất lượng một cách đơn giản. 

1.1. Độ đàn hồi của thảm

Thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 chất lượng được sản xuất làm từ những chất liệu cao cấp. Một số chất liệu thông dụng được sử dụng như: PVC, cao su, da cao cấp,…Vì chất liệu tốt nên thảm có độ đàn hồi và độ bền cao, chống ẩm và chống nước vượt trội. Thảm không gây mùi hôi khó chịu và bề mặt thảm sẽ vô cùng bền màu, không dễ bị sờn hoặc bung tróc khi sử dụng. Thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 giá rẻ sẽ mỏng hơn rất nhiều so với thảm chất lượng và cấu trúc thảm không đồng nhất, cũng như không có tính đàn hồi cao. Vì thế thảm kém chất lượng thường dễ bị xẹp sau một thời gian sử dụng.

Thảm lót sàn Jaguar bằng nỉ thường bị xẹp chỉ sau 3 tháng sử dụng
Thảm lót sàn Jaguar bằng nỉ thường bị xẹp chỉ sau 3 tháng sử dụng

1.2. Độ dày mỏng của thảm

Thông thường những loại thảm lót sàn ô tô tốt luôn được kiểm soát chất lượng kỹ lưỡng ở đầu vào và đầu ra, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn nhất định trước khi phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Thảm chất lượng thường được cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp sẽ đảm bảo độ dày của thảm và không bị ảnh hưởng bởi những lực tác động khác nhau. Đối với các loại thảm ô tô giá rẻ sẽ mỏng hơn rất nhiều so với thảm lót sàn ô tô chất lượng. Sau một thời gian sử dụng những sản phẩm giá rẻ này sẽ có hiện tượng sờn rách nếu có lực tác động mạnh.

Thảm quá mỏng thường dễ sờn rách ở chỗ khi có lực tác động
Thảm quá mỏng thường dễ sờn rách ở chỗ khi có lực tác động

1.3. Giá thành

Một điều chắc chắn là thảm lót sàn xe ô tô Jaguar F-Pace 2021 chất lượng có giá cao hơn so với các loại thảm lót sàn ô tô giá rẻ trên thị trường. Người tiêu dùng thường bị thu hút và lựa chọn những sản phẩm thảm ô tô giá rẻ. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến bạn hối hận về lâu dài bởi nó gây ra những tác hại không mong muốn.

2. Tại sao nên sử dụng thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 của KATA Việt Nam

Người dùng ô tô Jaguar F-Pace 2021 cần sở hữu một loại thảm ô tô chất lượng để tương xứng với giá trị của xe. Nếu muốn đầu tư cho mình một sản phẩm thảm ô tô cao cấp, thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 của KATA Việt Nam là một sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho bạn.

2.1. Độ bền của thảm lót sàn ô tô cao cấp Jaguar F-Pace 2021

Thảm lót sàn ô tô cao cấp Jaguar F-Pace 2021 được sản xuất từ chất liệu PVC nguyên sinh được công nhận bởi hàng loạt các tổ chức giám định hàng đầu thế giới như SGS, TUV SUD, RoHS 2, ISO và IAF. Hơn nữa, quy trình sản xuất thảm của KATA rất nghiêm ngặt nhờ sở hữu 2 nhà máy lớn tại Hà Nội và Hưng Yên, với máy móc hiện đại, tiên tiến. Độ bền của thảm lên đến hơn 10 năm, hoàn toàn không cong vênh, nứt gãy, biến dạng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng, không phải liên tục thay mới gây phiền toái.

Thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 bền lâu tới 10 năm
Thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 bền lâu tới 10 năm

2.2. Không gây mùi, không ẩm mốc

Nếu như những loại thảm kém chất lượng khác khi sử dụng sẽ dễ bị ám mùi khó chịu thì thảm lót sàn ô tô cao cấp Jaguar F-Pace 2021 của KATA không gây mùi. Khi tài xế kết hợp với hương nước hoa ô tô sẽ mang lại mùi thơm dễ chịu và thoải mái cho toàn bộ hành khách trên xe.

Lót sàn xe ô tô Jaguar F-Pace 2021 sở hữu khả năng kháng khuẩn và không thấm nước, vì vậy trong quá trình sử dụng rất khó để các loại vi khuẩn có thể xâm nhập và gây ra hiện tượng ẩm mốc ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đây là tính năng đặc biệt trên thảm KATA mà các loại thảm ô tô 5D, 6D chưa có được.

Thảm lót sàn ô tô Jaguar của KATA không có mùi khó chịu
Thảm lót sàn ô tô Jaguar của KATA không có mùi khó chịu

2.3. An toàn tuyệt đối

Thảm KATA mang lại sự an toàn tuyệt đối cho tài xế cũng như hành khách ngồi trên xe. Trong khi các loại thảm kém chất lượng đều sẽ bị trơn trượt trong quá trình sử dụng, lót sàn xe ô tô Jaguar F-Pace 2021 của KATA thì hoàn toàn ngược lại. Sản phẩm này sở hữu hệ thống gai nhám ở mặt dưới cùng đặc tính không bị biến dạng, giúp chống trượt hay gây kẹt ở chân ga và chân phanh, đảm bảo các thao tác lái xe chính xác và an toàn.

Thảm lót sàn của KATA đã được các tổ chức kiểm định công nhận sự an toàn
Thảm lót sàn của KATA đã được các tổ chức kiểm định công nhận sự an toàn

3. Mua thảm lót sàn ô tô KATA ở đâu uy tín?

Giờ đây khách hàng toàn quốc có thể dễ dàng mua thảm lót sàn ô tô KATA thông qua hệ thống các đại lý và nhà phân phối chính thức của KATA trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Những đại lý uy tín này sẽ cung cấp những sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA chính hãng, chất lượng nhất, cùng chính sách bảo hành tốt nhất. Ngoài ra khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên website chính thức của KATA.

Hướng dẫn sử dụng thảm lót sàn ô tô KATA dành cho xe Jaguar F-Pace 2021
Hướng dẫn sử dụng thảm lót sàn ô tô KATA dành cho xe Jaguar F-Pace 2021

Việc lựa chọn một loại thảm lót sàn ô tô cao cấp đối với người sử dụng ô tô là vô cùng thiết yếu. Thảm lót sàn ô tô Jaguar F-Pace 2021 chính hãng mới nhất của KATA sẽ là một sản phẩm mang lại sự an toàn và giá trị sử dụng cao cho khách hàng. Thay vì ưu tiên những sản phẩm giá rẻ, hãy đầu tư cho xế yêu của mình sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp để không phải lăn tăn suy nghĩ về những sự cố nào mà thảm lót sàn ô tô kém chất lượng có thể gây ra trong suốt quá trình sử dụng.
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn