Thảm Lót Sàn Ô Tô Mini Countryman 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA

- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe Mini Countryman 2021.

 

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Thảm lót sàn được xem là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trên xe ô tô. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thảm lót sàn tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu mua phải sản phẩm không phù hợp. Vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm đạt chất lượng tốt và phù hợp với xe của bạn có lẽ là ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn sở hữu sản phẩm này. Nếu đang sở hữu mẫu xe Mini Countryman 2021, bạn hãy tìm hiểu ngay bộ thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 chính hãng KATA để nâng tầm tiện ích, sang trọng cho xe của mình.

Chủ xe nên sắm ngay thảm lót sàn ô tô cho chiếc Mini Countryman 2021
Chủ xe nên sắm ngay thảm lót sàn ô tô cho chiếc Mini Countryman 2021

1. Dùng thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 kém chất lượng gây ra khó khăn gì?

1.1. Thảm lót sàn Mini Countryman 2021 bị kẹt vào bàn đạp

Một trong những tình huống nguy hiểm nhất mà người lái có thể phải đối mặt khi sử dụng sản phẩm lót sàn không đảm bảo chất lượng đó chính là việc bị kẹp vào bàn đạp. Tình huống này sẽ rất dễ dàng xảy ra và có thể để lại những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng, khiến bạn khó điều khiển xe hay thậm chí gây tai nạn đáng tiếc. Vì thế, hãy luôn chú ý đến chất lượng của sản phẩm tấm lót sàn mà bạn đang sử dụng.

Thảm lót sàn kém chất lượng dễ bị kẹt phanh, ga
Thảm lót sàn kém chất lượng dễ bị kẹt phanh, ga

1.2. Tấm lót sàn Mini Countryman 2021 bị xô lệch

Một trong những nhược điểm có thể dễ dàng nhận ra khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng là việc thảm dễ dàng bị xô lệch. Điều này không chỉ khiến người dùng cảm thấy khó chịu, giảm thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn gây mất an toàn khi ra vào xe đặc biệt là với trẻ em.

1.3. Thảm lót sàn bốc mùi khó chịu

Các tấm thảm lót sàn nếu không đảm bảo chất lượng chắc chắn sẽ gây mùi cực kỳ khó chịu trên xe của bạn. Những sản phẩm được sản xuất bằng các loại vật liệu kém chất lượng sẽ dễ dàng ẩm mốc cũng như bám bẩn. Hơn nữa, việc vệ sinh các sản phẩm này cũng tốn nhiều thời gian cũng như công sức, thậm chí phải thay mới hoàn toàn.

Thảm lót sàn kém chất lượng dễ bám bụi và ẩm mốc
Thảm lót sàn kém chất lượng dễ bám bụi và ẩm mốc

2. Vì sao chọn thảm lót sàn ô tô cao cấp Mini Countryman 2021 tại KATA?

2.1. Thiết kế tinh tế, sang trọng

Khi sử dụng các sản phẩm thảm lót sàn, vấn đề thẩm mỹ luôn được nhiều người quan tâm. Nắm bắt được tâm lý này, các sản phẩm tấm lót sàn Mini Countryman 2021 luôn được KATA chăm chút đến phần thiết kế. Với tiêu chí tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, họa tiết bi xếp thẳng hàng, cùng với lớp gai nhám mặt dưới chắc chắn sẽ làm hài lòng các chủ xe. Hơn nữa, các sản phẩm này được sản xuất theo đúng thông số của xe và có nhiều màu sắc để lựa chọn.

Thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 có thiết kế đẹp mắt
Thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 có thiết kế đẹp mắt

2.2. An toàn cho sức khỏe

KATA luôn cam kết đem đến những sản phẩm được làm từ vật liệu PVC cao cấp, đã được các tổ chức SGS, TUV, ISO chứng minh cực kỳ an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, thảm lót sàn ô tô Mini Countryman cao cấp 2021 hoàn toàn chống nước nên không gây ra tình trạng ẩm mốc, từ đó hạn chế tối đa bệnh về đường hô hấp.

Thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 đạt chuẩn SGS, TUV, ISO, IAF
Thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 đạt chuẩn
SGS, TUV, ISO, IAF

2.3. Dễ dàng vệ sinh, lắp đặt

Khác với các sản phẩm kém chất lượng, thảm lót sàn ô tô KATA rất dễ lắp đặt và vệ sinh. Bạn hoàn toàn có thể tự mình vệ sinh định kỳ hay bất kỳ lúc nào một cách đơn giản dễ dàng tại nhà. Đáng chú ý hơn nữa, với chất liệu được chọn lọc kỹ càng, các sản phẩm từ KATA sẽ khiến bạn bất ngờ vì khả năng chống bám bụi bẩn cũng như bám mùi giúp bạn giảm thời gian vệ sinh mà vẫn sở hữu một không gian bên trong xe sạch sẽ và thư thái.

Thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 dễ tháo lắp
Thảm
lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 dễ tháo lắp

2.4. Quy trình sản xuất hiện đại

Với đội ngũ có chuyên môn tốt cũng như hai nhà máy hiện đại tại Hưng Yên và Hà Nội, quy trình sản xuất thảm lót sàn xe Mini Countryman 2021 được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Vì thế, các bạn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm từ KATA.

Nhà máy của KATA Việt Nam tại Hà Nội
Nhà máy của KATA Việt Nam tại Hà Nội 

2.5. Tuổi thọ tới hơn 10 năm

Vì được đầu tư cẩn thận ở mọi bước sản xuất, các sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 chính hãng KATA có tuổi thọ lên đến 10 năm. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo hỏng hóc. Ngoài ra, KATA còn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng cũng như hoàn tiền nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 của KATA bền bỉ 10 năm
Thảm
lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 của KATA bền bỉ 10 năm

Trên đây là cái nhìn tổng quan nhất về sản phẩm thảm lót sàn ô tô Mini Countryman 2021 chính hãng tại KATA dành cho khách hàng đang muốn sở hữu một sản phẩm lót sàn vừa chất lượng lại thẩm mỹ. Còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay sản phẩm phẩm này tại KATA để có thể nhận được sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của nhân viên. Ngoài ra, không quên ghé qua website của KATA để có thể tìm kiếm thêm những sản phẩm chất lượng cho ô tô của bạn.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn