Thảm Lót Sàn Ô Tô Volkswagen Polo 2022

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm xe Volkswagen Polo 2022 làm từ PVC nguyên sinh cao cấp

  • Dễ dàng lắp thảm lót sàn ô tô tại nhà

  • Thiết kế thảm trải sàn của KATA thông minh

  • Thảm ô tô hoàn toàn không gây mùi khó chịu
     

1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Lựa chọn thảm lót sàn cho xe ô tô cũng là một vấn đề được nhiều chủ xe quan tâm. Sự đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến giá cả của các sản phẩm trên thị trường hiện nay khiến việc lựa chọn thảm lót sàn càng trở nên khó khăn hơn. Vậy nên, trong bài viết dưới đây, KATA Việt Nam xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 - sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 đạt chuẩn Châu Âu
Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 đạt chuẩn Châu Âu

1. Đánh giá chung mẫu xe Volkswagen Polo 2022

Volkswagen Polo 2022 được bán tại Việt Nam với hai phiên bản là Polo sedan và Polo hatchback. Với tầm giá khoảng 800 triệu đồng, đây cũng là một dòng xe được nhiều khách hàng Việt Nam cân nhắc lựa chọn. 

Nhìn chung, ngoại thất Volkswagen Polo 2022 được thiết kế theo hướng trẻ trung năng động cụ thể lưới tản nhiệt tổ ong, bộ ốp cản trước, lườn và cản sau đều mang đậm phong cách thể thao. Ngoài ra, bộ la-zăng 15 inch tạo hình 10 chấu đan xen cá tính cũng là một điểm nhấn đặc biệt khiến nhiều khách hàng chú ý. 

Volkswagen Polo 2022 có ngoại hình trẻ trung năng động
Volkswagen Polo 2022 có ngoại hình trẻ trung năng động

Xe cũng được trang bị hệ thống nội thất rộng rãi, sang trọng với chất liệu da cao cấp cùng nhiều tiện nghi hiện đại đáng chú ý như: hệ thống màn hình giải trí đa chức năng Composition Media 6.5 inch điều khiển cảm ứng, hệ thống 4 loa giải trí cao cấp cùng hệ thống điều hòa tự động thông minh đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển.

Động cơ Volkswagen Polo 2022 sử dụng là động cơ 1,6L, 4 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 153 Nm. Những thông số này cho thấy được khả năng vận hành mạnh mẽ và cực kì bền bỉ của dòng xe này. Trang bị an toàn cũng được nhà sản xuất chú ý với nhiều công nghệ mới đáng chú ý như: hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống mã hóa động cơ Immobilizer và cảnh báo chống trộm, hệ thống lái trợ lực điện hỗ trợ đánh lái thoải mái & chính xác,  trợ lực lái điện biến thiên theo tốc độ,...

Volkswagen Polo 2022 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ
Volkswagen Polo 2022 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ

2. Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 của KATA đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư và nhân viên lành nghề, thảm lót sàn KATA sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội mà ít sản phẩm nào trên thị trường có thể so sánh được, có thể kể đến như sau:

  • Thảm được sản xuất từ 100% PVC nguyên sinh cao cấp đạt tiêu chuẩn SGS Châu Âu, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 có độ bền và độ đàn hồi cao, không hề bị biến dạng dưới tác động xấu từ môi trường như nhiệt độ khắc nghiệt hay tác động lực.

Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 được làm từ PVC nguyên sinh
Thảm lót sàn xe ô tô
Volkswagen Polo 2022 được làm từ PVC nguyên sinh

  • Thảm có thiết kế bề mặt thông minh dạng tán bi nổi xếp gần nhau tạo rãnh tăng khả năng chống nước và chống bám bụi. Ngoài ra, thiết kế này còn hỗ trợ tăng ma sát giữa người sử dụng và bề mặt xe, hạn chế trơn trượt.
  • Các nhà sản xuất cũng rất quan tâm đến độ bám của sàn xe. Vậy nên, tấm thảm trải sàn ô tô Volkswagen Polo 2022 có độ dày vừa phải cũng như bề mặt bên dưới có thiết kế dạng gai nhám đầu tròn giúp tấm thảm ghim chặt, bám chắc vào bề mặt sàn xe mà không làm hư hại đến lớp nỉ tiêu âm của sàn xe hơi. Nhờ thế, khi sử dụng thảm sẽ hạn chế được các tình trạng thảm bị kẹt vào chân ga hay phanh gây mất an toàn.

Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 có thiết kế thông minh
Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 có thiết kế thông minh

  • Độ bền cũng là một đặc điểm ấn tượng của lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022. Thảm có độ bền lên đến 10 năm. Sau một thời gian sử dụng, người dùng chỉ cần vệ sinh đơn giản tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc cũng như công sức. Nhiều khách hàng đã sử dụng và nhận xét rằng tuy đã dùng 3-4 năm nhưng thảm vẫn như mới và chất lượng vẫn đảm bảo.
  • Nhờ được thiết kế thông minh nên khi sử dụng miếng lót sàn ô tô Volkswagen Polo 2022 sàn xe sẽ được bảo vệ toàn diện khỏi bụi bẩn và ẩm mốc. Thảm cũng không gây mùi khó chịu khi sử dụng lần đầu tiên hay sau một thời gian dài.

Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 của KATA hoàn toàn không ẩm mốc
Thảm lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 của KATA hoàn toàn không ẩm mốc

Lót sàn xe ô tô Volkswagen Polo 2022 của KATA Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang muốn sở hữu một sản phẩm đẳng cấp và tinh tế cũng như có độ bền đáng kinh ngạc lên đến 10 năm. Nếu quý khách hàng muốn trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hãy ghé đến các showroom của KATA trên khắp cả nước. Ngoài ra, không quên truy cập vào website của KATA để cập nhật thêm nhiều sản phẩm cực kỳ hữu ích dành riêng cho xe của bạn.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất
KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng
8 - 10 Kg
Kích thước
110x80x5cm
Vật liệu
Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu
SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền
10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng
CE, ASQ, SGS
Xuất xứ
Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn