Thảm Lót Sàn Ô Tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Bảo hành thảm lót sàn Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc. 
  • Vừa khía đến từng mm với sàn xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024
  • Đa dạng màu sắc lựa chọn.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 là mẫu SUV thế hệ mới, mang đến sự đẳng cấp và hoàn hảo  với đầy đủ các yếu tố cần thiết. Bên cạnh việc bảo dưỡng xe, người dùng cũng nên sử dụng thảm lót sàn để giữ cho không gian nội thất luôn mới mẻ. Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 từ KATA là lựa chọn tuyệt vời với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy cùng khám phá chi tiết về dòng sản phẩm thảm lót sàn này trong bài viết dưới đây! 
 

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 mẫu SUV thế hệ mới đẳng cấp và đầy tiện nghi

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 mẫu SUV thế hệ mới đẳng cấp và đầy tiện nghi

Cách chọn thảm lót sàn cho Ford Everest Titanium 2.0L AT 4X4 2024 không phải ai cũng biết

Việc chọn thảm lót sàn cho chiếc Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 không chỉ đơn thuần là lựa chọn một sản phẩm, mà còn là việc bạn đang đầu tư vào không gian nội thất và sự thoải mái khi lái xe. Để giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn, hãy cùng tham khảo một số lưu ý chọn thảm lót sàn cho Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 dưới đây: 

  • Chọn loại thảm phù hợp với nhu cầu: Chọn lựa kiểu dáng, màu sắc thảm lót sàn phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của chiếc Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 để tạo nên một không gian lái xe thật sự ấn tượng. Đảm bảo thảm vừa khít với sàn xe, bao phủ toàn bộ các góc cạnh, vừa bảo vệ sàn xe hiệu quả, vừa tôn lên vẻ đẹp của xe. 

  • Chất liệu bền bỉ và đảm bảo an toàn: Lựa chọn những loại thảm lót sàn làm từ chất liệu cao cấp, không gây mùi, chống thấm nước và kháng khuẩn, đảm bảo sức khoẻ cho bạn và gia đình. Độ bền vượt trội giúp sản phẩm luôn như mới sau thời gian dài sử dụng. 

  • Vệ sinh dễ dàng, tiết kiệm thời gian: Thảm lót sàn nên có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Bạn có thể dễ dàng làm sạch thảm bằng nước hoặc máy hút bụi, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. 

  • Chính sách bảo hành và đổi trả của thương hiệu: Đảm bảo các sản phẩm thảm lót sàn sở hữu chính sách bảo hành rõ ràng và được hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất. 
     

    Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế lái

    Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế lái

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 của KATA sở hữu tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ xe

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 đến từ thương hiệu KATA được trang bị đầy đủ tính năng vượt trội nhằm đáp ứng được các nhu cầu của chủ xe. Các tính năng của sản phẩm thảm lót này có thể kể tới:

✔️ Thảm lót sàn Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 sở hữu độ bền vượt thời gian

Khẳng định vị thế là sản phẩm hàng đầu, thảm lót sàn KATA chinh phục người dùng bởi độ bền lên đến 10 năm. Được làm từ PVC nguyên sinh cao cấp, tham không chỉ bền bỉ, chịu nhiệt tốt mà còn có khả năng đàn hồi vượt trội. Khác với các sản phẩm thông thường, thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 của KATA không bị co giãn, biến dạng hay phai màu sau thời gian sử dụng. Với thiết kế đa dạng, thảm KATA không chỉ bảo vệ sàn xe mà còn tôn lên vẻ đẹp của nội thất, mang đến trải nghiệm lái xe hoàn hảo. 
 

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế phụ

✔️ Che phủ 100%, cản bụi và nước hiệu quả

Sở hữu thiết kế đặc biệt dành riêng cho Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4,  sản phẩm này có độ che phủ hoàn toàn lên tới 100%. Thảm không chỉ đảm bảo sự vừa vặn hoàn hảo mà còn mang đến cho không gian nội thất vẻ ngoài hiện đại và tinh tế.

Thêm vào đó, độ che phủ kín toàn sàn xe giúp cản bụi và nước vô cùng hiệu quả, giúp người sử dụng không cần thường xuyên lau chùi xe. Thiết kế riêng biệt cũng làm cho việc lắp đặt và tháo rời trở sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. 
 

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế hàng 2

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế hàng 2

✔️ Kháng khuẩn tốt, không mùi, không ẩm mốc 

Song song với tính năng khoá bụi bẩn và nước hiệu quả, thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 còn có khả năng kháng khuẩn tốt, không mùi và không ẩm mốc. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu PVC nguyên sinh, giúp thảm không bị ngấm nước và ngăn chặn vấn đề ẩm mốc. 

Tính năng kháng khuẩn của sản phẩm cũng ngăn chặn được sự phát triển của mùi hôi và vi khuẩn trong không gian xe. Nhờ đó, không gian nội thất của ô tô bạn luôn giữ được sự trong lành và sạch sẽ. 
 

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế hàng 3

 Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 ghế hàng 3

✔️ Vệ sinh tiện lợi và dễ dàng

Với thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 của KATA, việc vệ sinh xe trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Hệ thống chốt cài thông minh giúp bạn tháo lắp thảm chỉ trong vài giây, không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng làm sạch thảm tại nhà, tiết kiệm thời gian và công sức.
 

(Khách hàng chọn lắp thêm lót cốp và ốm lưng để bảo vệ nội thất ô tô toàn diện hơn, không bị trầy xước, rách hay ẩm mốc mà dễ dàng vệ sinh)

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 lót cốp và ốp lưng
Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 lót cốp và ốp lưng

(Mua thêm lót cốp chỉ từ 1.290.000 vnđ, ốp lưng 800.000 vnđ)

✔️ An toàn tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024 của KATA đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Châu Âu, chứng minh rằng thảm lót sàn KATA không chứa các hợp chất độc hại và hoàn toàn thân thiện với môi trường. 

Nhờ sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, dòng thảm lót sàn này đảm bảo độ vừa khít, giúp chủ xe thuận tiện khi thao tác chân phanh và chân ga. Bề mặt thảm được KATA thiết kế bằng các hình lục lăng đối xứng, tạo rãnh với độ ma sát cao, mang lại tính năng chống trơn trượt. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lên hoặc xuống xe mà vẫn đảm bảo an toàn và không trượt ngã.
 

Thảm lót sàn ô tô KATA đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Châu Âu về độ an toàn tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô KATA đạt tiêu chuẩn quốc tế SGS Châu Âu về độ an toàn tuyệt đối
 

Trên đây là những thông tin chi tiết để bạn tham khảo rõ hơn về sản phẩm thảm lót sàn ô tô Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x4 2024. Phụ kiện tối ưu này từ thương hiệu KATA không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn giúp đáp ứng được các tiêu chí cần thiết để bảo vệ cho sàn xe của bạn.

 
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn