Rolls Royce Cullinan 2022 - Siêu Xe Của Các Siêu Xe Có Gì Đặc Biệt Mà Giá Lên Tới 32 Tỷ Đồng?

Rolls Royce Cullinan 2022 là lựa chọn cho các đại gia yêu thích sự độc đáo, bởi không chỉ khác biệt ở thiết kế đẳng cấp mà khả năng vận hành cũng rất mạnh mẽ.

 

Mẫu xe Rolls Royce Cullinan mở đầu cho kỷ nguyên về phân khúc xe hạng sang và có doanh số bán ra cao nhất hiện nay. Phiên bản Rolls Royce Cullinan Black Badge 2022 là một lựa chọn mới cho các đại gia yêu thích sự độc đáo khác biệt. Hiện tại chỉ mới có 3 chiếc Rolls Royce Cullinan 2022 được nhập khẩu về Việt Nam. Cùng hiểu về dòng Rolls Royce Cullinan 2022 này trong bài viết dưới đấy của KATA Việt Nam.

Rolls Royce Cullinan 2022 được mệnh danh là mẫu siêu xe sang trọng nhất thế giới
Rolls Royce Cullinan 2022 được mệnh danh là mẫu siêu xe sang trọng nhất thế giới

1. Đánh giá chi tiết xe Rolls Royce Cullinan 2022

1.1. Ngoại thất xe Rolls Royce Cullinan 2022

  • Đầu xe

Thiết kế ngoại thất của Rolls Royce Cullinan 202 ấn tượng, tông màu đen huyền bí tạo nên phong cách cực ngầu. Ngoài bộ lưới tản nhiệt cực kỳ độc đáo dạng Pantheon, phiên bản này còn mạ thêm crom tối màu vừa tạo vẻ sáng bóng vừa sang trọng. Phần đầu xe được tô điểm nổi bật hơn với cặp đèn pha công nghệ Laser hiện đại nhất trong giới ô tô hiện nay. Cặp đèn này mang đến khả năng chiếu sáng cực kỳ vượt trội.

Không chỉ thế, nhà sản xuất còn thêm hốc gió phía trước nhằm tối ưu khí động học, giúp cho động cơ hoạt động hiệu quả. Thiết kế hốc gió góc cạnh, vuông vức cũng góp phần tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe này. Cản trước ô tô được thiết kế dạng lưới để thoát gió dễ dàng và tích hợp thêm hệ thống radar hiện đại.

Đầu xe Rolls Royce Cullinan 2022 gây ấn tượng bởi các chi tiết vuông vắn, góc cạnh
Đầu xe Rolls Royce Cullinan 2022 gây ấn tượng bởi các chi tiết vuông vắn, góc cạnh

  • Thân xe

Nổi bật nhất trên thân xe Rolls Royce Cullinan 2022 phải kể đến bộ vành. Kích cỡ bộ mâm lên đến 22 inch kết hợp hai tông màu đen bạc sang trọng. Bộ phận kẹp phanh được phủ lớp sơn màu đỏ ấn tượng và đồng đều với đường coachline chạy dọc theo thân xe. Thiết kế này làm chiếc xe Rolls Royce Cullinan 2022 càng nổi bật hơn khi di chuyển trên đường.

Bộ phận gương chiếu hậu của xe sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như chỉnh điện, sấy tự động, tự điều chỉnh khi lùi, nhớ vị trí… Thiết kế gương chiếu hậu cùng màu với thân xe tạo vẻ hài hòa, thống nhất. Phần tay nắm mở cửa trên thân xe cũng được mạ crom mang lại vẻ sang trọng cũng như phong cách mở cửa ngược đầy ấn tượng chỉ có trên các dòng ô tô của Rolls Royce.

Đường coachline dọc thân xe Rolls Royce Cullinan 2022 chính là điểm nhấn
Đường coachline dọc thân xe Rolls Royce Cullinan 2022 chính là điểm nhấn

  • Đuôi xe

Thiết kế đuôi xe Rolls Royce Cullinan 2022 cũng khá đơn giản với cụm đèn hậu không quá lớn. Tuy nhiên, cụm đèn hậu được đặt dọc là điểm nhấn ở đuôi xe. Việc sử dụng bóng đèn LED mang đến khả năng chiếu sáng tốt đồng thời tạo nên vẻ lịch lãm, nam tính cho dòng SUV này. 

Việc sử dụng bóng LED ở đuôi xe tạo nên vẻ lịch lãm cho Rolls Royce Cullinan 2022
Việc sử dụng bóng LED ở đuôi xe tạo nên vẻ lịch lãm cho Rolls Royce Cullinan 2022

1.2. Thiết kế nội thất Rolls Royce Cullinan 2022

  • Khoang lái

Khoang nội thất xe Rolls Royce Cullinan 2022 đầy sang trọng và đẳng cấp. Việc sử dụng carbon màu vàng hoặc đỏ điểm xuyết lên khoang lái mang lại thiết kế cực kỳ ấn tượng và đầy tính cá nhân hóa. Hệ thống nút điều khiển cửa điều hòa được sắp xếp khoa học, thuận tiện cho việc sử dụng. Vô lăng 3 chấu  bọc da kết hợp với carbon màu sắc mang đến sự khác biệt. Đồng thời tích hợp nhiều phím bấm hiện đại, tiện ích đối với tài xế. Đồng hồ kỹ thuật số phía sau vô lăng được thiết kế độc đáo, thể hiện cá tính riêng những chiếc xe đến từ thương hiệu Rolls Royce. Không chỉ thế, vị trí ghế phụ trước còn được lắp đặt thêm đồng hồ cổ điển đặc trưng cho những dòng xe siêu sang.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Rolls Royce Cullinan 2022

Rolls Royce Cullinan 2022 sở hữu khoang lái sang trọng và đẳng cấp
Rolls Royce Cullinan 2022 sở hữu khoang lái sang trọng và đẳng cấp

  • Ghế ngồi

Sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3.295 mm mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 mang đến không gian khoang hành khách thoải mái, rộng rãi. Hệ thống ghế ngồi được thiết kế tách biệt với hai ghế thương gia, chính giữa là bệ tỳ tay được tích hợp đa tính năng. Chỉ cần ngồi tại chỗ, người dùng có thể chỉnh ghế điện, điều hòa, massage.... Khoang hành khách còn trang bị thêm màn hình giải trí cỡ lớn cùng bàn làm việc hiện đại và khay chứa rượu vang.

Ghế ngồi được bọc bằng da bò đặc biệt nuôi ở xứ lạnh, bền chắc theo thời gian nhờ quá trình chế tác tỉ mỉ, thủ công. Thiết kế ghế ngồi của Rolls Royce Cullinan 2022 mang lại vẻ sang trọng, hiện đại và thoải mái cho người dùng.

Rolls Royce Cullinan 2022 có hệ thống ghế ngồi rộng rãi, êm ái
Rolls Royce Cullinan 2022 có hệ thống ghế ngồi rộng rãi, êm ái

  • Khoang hành lý

Khoang hành lý trên xe Rolls Royce Cullinan 2022 được thiết kế rộng rãi. Thể tích thực khoang chứa hành lý lên đến 560 lít. Nếu gập hàng ghế sau lại thì dung tích có thể đạt được 1.930 lít. Ngoài ra, cửa cốp cũng được thiết kế chỉnh điện và đóng mở chỉ với một nút bấm trên chìa khóa thông minh.

1.3. Động cơ và khả năng vận hành xe Rolls Royce Cullinan 2022

Không chỉ cải tiến ngoại hình, mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 còn nâng cấp động cơ và khả năng vận hành. Dòng xe này sử dụng động cơ tăng áp kép V12 mang lại công suất cực đại đạt 592 mã lực. Nếu so sánh với phiên bản cũ thì ở bản này mạnh mẽ và vận hành tốt hơn. Bên cạnh đó, hộp số cũng trang bị loại tự động 8 cấp số, tăng cường hệ thống phanh và trang bị dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Rolls Royce Cullinan 2022 dù có trọng lượng lớn nhưng khả năng tăng tốc rất vượt trội, bởi xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 4.9 giây. Mẫu Rolls Royce mới này được đánh giá cao với sự êm ái, yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn lớn. Bước vào khoang cabin bạn hoàn toàn không bị khó chịu vì động cơ không phát ra âm thanh lớn. Bên cạnh đó, hãng xe còn trang bị hệ thống treo khí giúp trải nghiệm êm ái và linh hoạt trên nhiều địa hình thậm chí là off road.

Rolls Royce Cullinan 2022 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4.9 giây
Rolls Royce Cullinan 2022 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 4.9 giây

1.4. Tính năng an toàn của Rolls Royce Cullinan 2022

Xe Rolls Royce Cullinan 2022 được trang bị những hệ thống, tính năng an toàn cao cấp nhất để phục vụ giới nhà giàu. Một số công nghệ nổi bật có thể kể đến như: cảnh báo va chạm, cảnh báo chống ngủ gật ở tài xế, khả năng quan sát ban đêm, hệ thống ga hành trình thích ứng, camera 360 độ, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường…Với những công nghệ này người dùng có thể yên tâm trong mọi hành trình di chuyển.

Rolls Royce Cullinan 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn
Rolls Royce Cullinan 2022 được trang bị nhiều tính năng an toàn

2. Giá xe Rolls Royce Cullinan 2022 mới nhất

Mẫu xe Rolls Royce Cullinan 2022 chính thức ra mắt thị trường nước ta và được công khai giá bán niêm yết lên đến hơn 32 tỷ đồng. Hiện tại, Rolls Royce Cullinan giá lăn bánh ở Hà Nội khoảng 36.3 tỷ đồng, ở TpHCM khoảng 35.6 tỷ đồng và các tỉnh thành khác khoảng 35.6 tỷ đồng. Giá bán của dòng xe này thực tế còn tùy thuộc vào các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ các đại lý, showroom ô tô trên toàn quốc. Để biết chính xác mẫu xe Rolls Royce Cullinan giá bán bao nhiêu hãy liên hệ đến đại lý bạn sẽ mua.

Rolls Royce Cullinan 2022 có giá bán lên tới trên 32 tỷ đồng
Rolls Royce Cullinan 2022 có giá bán lên tới trên 32 tỷ đồng

Chiếc xe Rolls Royce Cullinan 2022 hội tụ rất nhiều yếu tố, tính năng nổi bật, xứng đáng trở thành mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc cao cấp. Cũng vì thế mà giá thành của chiếc SUV này được xem là cao nhất nhì trên thế giới. Giá bán cao là thế nhưng những gì người dùng nhận lại được đều rất tương xứng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ô tô phân khúc hoàng gia thì Rolls Royce Cullinan 2022 cũng là một lựa chọn hấp dẫn.

BÀI VIẾT CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO, KATA KHÔNG KINH DOANH CÁC DÒNG XE TRÊN
xem thêm

Các tin khác

BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Tesla không chỉ là một cái tên trong ngành công nghiệp xe hơi; chiếc xe là biểu tượng của cuộc cách ...
Yêu cầu tư vấn