Rolls Royce Phantom 2022 - Đỉnh Cao Của Siêu Xe

Phiên bản Rolls Royce Phantom 2022 đã được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là đẳng cấp và sang trọng hơn gấp nhiều lần so với phiên bản cũ. Với phong cách thiết kế chuẩn mực và thẩm mỹ, chiếc xe sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. 
Sự xuất hiện đúng lúc của dòng xe Rolls Royce Phantom đã giúp cho thương hiệu Rolls Royce thống trị hoàn toàn được phân khúc xe hạng sang. Mỗi chiếc xe Phantom đều được nhà sản xuất lắp ráp và thiết kế thủ công cẩn thận đến từng chi tiết, giúp cho chủ nhân của chiếc xe có thể thỏa sức sáng tạo nên phiên bản xe hơi của riêng mình. Hãng xe đã tung ra phiên bản Rolls Royce Phantom 2022 và đã được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là đẳng cấp và sang trọng hơn gấp nhiều lần so với phiên bản cũ. Với phong cách thiết kế chuẩn mực và thẩm mỹ, chiếc xe sẵn sàng làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Hãy cùng xem và đánh giá tổng thể chiếc xe xa xỉ Rolls Royce Phantom 2022 này có gì đặc biệt đến vậy nhé!!!
Rolls Royce Phantom 2022

I. Hưởng thụ gì trên Rolls Royce Phantom 2022

Có thể nói rằng sự xuất hiện của Rolls Royce Phantom 2022 chính là điểm nhấn lớn trong thị trường xe sang tại Việt Nam, khách hàng sở hữu có thể hoàn toàn “hưởng thụ” tất cả những tinh hoa mà chiếc xe này mang lại, với sự an tâm và chất lượng hàng đầu.

1. Sở hữu khối động cơ cực kỳ mạnh

Hưởng thụ gì trên Rolls Royce Phantom 2022
Chiếc xe siêu sang Rolls Royce Phantom 2022 sở hữu khối động cơ loại V12 với dung tích lên tới 6,75L, có khả năng tạo ra công suất cực đại lên đến 563 mã lực. Mạnh hơn khoảng 110 mã lực nếu so với phiên bản xe thế hệ thứ 7. Mô-men xoắn cực đại đạt ở mức 900Nm, cao hơn đến 180Nm so với phiên bản tiền nhiệm trước đó.
Hệ thống dẫn động tới 4 bánh xe nhờ vào hộp số tự động 8 cấp, giúp mẫu xe này sang số nhanh chóng. Rolls Royce Phantom 2022 có thể tăng tốc nhanh chóng từ 0 lên tới 100km/h chỉ trong vòng 5,3s, nhanh hơn nhiều so với thế hệ cũ khoảng 0,4s. Con số này cực kỳ gây ấn tượng đối với những khách hàng đam mê bộ môn thể thao, tốc độ và đặc biệt có niềm yêu thích đối với những dòng xe siêu sang. 
Sở hữu khối động cơ cực kỳ mạnh
Mức tiêu hao nhiên liệu của mẫu xe đời mới này được các chuyên gia đánh giá không quá nhiều chênh lệch nếu so với những mẫu xe trong cùng phân khúc. Dòng Rolls Royce này có thể đảm bảo thời gian sử dụng dài lâu mà không phải lo lắng tốn quá nhiều chi phí để nuôi xe. Trung bình mức tiêu hao nhiên liệu của chiếc Rolls Royce Phantom 2022 phiên bản mới trên những đoạn đường kết hợp ở mức khoảng 14L sau chặng đường dài tầm 100km. 
Chiếc xe Phantom đời thứ 8 được hãng trang bị những hệ thống an toàn hiện đại bậc nhất, giúp tất cả hành khách tham gia cuộc hành trình trên xe đều có thể an tâm. Những tính năng an toàn của chiếc xe Rolls Royce Phantom 2022 được khách hàng và giới chuyên gia đánh giá rất cao, mang đến một cảm giác yên tâm trên mỗi chặng đường, bao gồm: 
hệ thống an toàn hiện đại bậc nhất
- Hệ thống camera tự động chiếu toàn cảnh (1)
- Bộ điều khiển hành trình thích ứng với hành trình (2)
- Hệ thống kiểm soát hành trình trên xe (3)
- Thiết bị cảnh báo tầm nhìn ban đêm (4)
- Hệ thống cảnh báo va chạm thông minh (5)
- Hệ thống cảnh báo người đi bộ (6)
- Thiết bị cảnh báo tình hình giao thông (7)
- Hệ thống cảnh báo thay đổi làn đường xe chạy (8)
- Bộ màn hình hiển thị head-up với độ nét cao (9)

2. Không gian nội thất "điếc" hoàn toàn

Bước vào không gian bên trong của chiếc xe Rolls Royce Phantom 2022, khách hàng không chỉ được cảm nhận được sự xa hoa, sang trọng bậc nhất mà chiếc xe mang lại mà còn phải thực sự kinh ngạc với phần khoang cabin vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Sở dĩ chiếc xe này có diện tích thoải mái như vậy là bởi vì chiều dài cơ sở của chiếc Rolls Royce này được thiết kế khá lớn, lên tới khoảng 3.552mm. 
Không gian nội thất điếc hoàn toàn
Không chỉ vậy, với việc sử dụng những chất liệu có khả năng cách âm từ bên ngoài hiệu quả, chiếc xe được xem là “tượng đài của thế giới xe sang” này sẽ mang lại cho hành khách một không gian cực kỳ nhẹ nhàng, yên tĩnh. Hành khách như được đằm mình trong thế giới riêng, tránh xa những xô bồ của thế giới bên ngoài, đây thực sự là một trong những trải nghiệm mà không phải bất cứ ai cũng có thể có khi sở hữu chiếc Rolls Royce Phantom 2022 này. 
Khu vực táp-lô của xe được thiết kế rất thời thượng với tất cả những chi tiết được bố trí khoa học, thuận tiện cho người lái xe dễ dàng thao tác sử dụng trong quá trình điều khiển Rolls Royce Phantom 2022. Những nút bấm hiện đại trên bảng táp-lô được làm từ kim loại vô cùng tỉ mẩn và trau chuốt. Khoang táp-lô của xe được thiết kế theo hình chữ T đơn giản nhưng như thế là vừa đủ để toát lên sự sang trọng bậc nhất của siêu xe này. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Roll Royce Phantom 2022
táp-lô
Thiết kế vô lăng dạng 3 chấu được bọc loại da cao cấp tỉ mỉ, tạo nên cảm giác mềm mại, êm ái khi khách hàng cầm lái. Biểu tượng logo huyền thoại hình chữ “R” của hãng xe Rolls Royce được đặt ngay vị trí chính giữa vô lăng. Bên cạnh đó, 2 bên phần của vô lăng Rolls Royce Phantom 2022 được tích hợp thêm các nút bấm tiện ích giúp người lái xe dễ dàng thao tác và xử lý những tình huống trong quá trình xe di chuyển. 

Hệ thống ghế ngồi trên xe cũng chính là điểm nhấn ấn tượng đặc biệt đầu tiên khi mà khách hàng bước vào trong chiếc Rolls Royce Phantom 2022. Sở hữu bộ màu sắc kết hợp đa dạng và mới mẻ như: tím - trắng, nâu gỗ - đen. Tất cả những hàng ghế đều được bọc bằng loại chất liệu da cao cấp nhất, mang đến sự thoải mái, êm ái cho người ngồi trên chiếc xe này. Tất cả các hàng ghế đều được hãng tích hợp thêm chế độ sưởi, massage,… Đối với hàng ghế sau, nhà sản xuất còn được bổ sung tính năng ngả trượt, điều chỉnh tự động bằng điện.
 
Khoang hành lý trên Rolls Royce Phantom 2022 được thiết kế theo dạng mở 2 cánh với dung tích tiêu chuẩn lên tới 560L. Có thể thấy rằng, so với những mẫu xe khác cùng hãng, mẫu Rolls Royce này đã có sự thay đổi đáng kể về không gian khoang hành lý giúp người dùng có thể chứa được nhiều đồ hơn cho những chuyến đi xa hay lâu ngày. 
buồng lái
Bước vào khu vực bên trong của chiếc Rolls Royce Phantom 2022, khách hàng sẽ phải cực kỳ ấn tượng với những tiện nghi sang trọng và xa hoa mà nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng. Khoang cabin của chiếc xe Phantom 2022 này thậm chí còn được đánh giá chả khác gì một chiếc khách sạn thu nhỏ, cùng với những tiện nghi đỉnh cao hàng đầu. Trên xe, có trang bị những chi tiết như bàn làm việc, tủ lạnh mini, ly champagne giúp cho những ông chủ vừa có thể vừa thư giãn vừa thưởng thức được rượu ngon ngay khi ngồi trên chiếc xe. 

Ở phần hàng ghế sau còn có bộ nút điều khiển tự động, điều chỉnh những chức năng tiện nghi như sưởi ấm và massage tự động. Ngoài ra, trên xe còn được hãng bố trí thêm 2 bộ màn hình thông tin giải trí có kích thước ấn tượng lên tới 12,3 inch ở phần hàng ghế sau, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh 4 vùng độc lập, giúp làm mát nhanh chóng cho không gian rộng rãi bên trong xe. Phần trần xe được thiết kế kiểu bầu trời sao bằng những bóng đèn sợi quang cao cấp, khiến cho bất kỳ ai nếu tiến vào bên trong chiếc Rolls Royce Phantom 2022 đều cảm thấy cực kỳ choáng ngợp. 
thiết kế bầu trời sao trên trần Phantom
 
Mẫu xe sang này còn được trang bị hệ thống âm thanh Rolls Royce Bespoke amply hiện đại cao cấp, camera xoay 360 độ tự động, bộ kết nối với bluetooth, phát wifi, màn hình LCD, Apple Carplay và Android Auto, thiết bị gạt mưa tự động… Tất cả biến chuyến đi của khách hàng trở thành một trải nghiệm cực kỳ khó quên và không thể tuyệt vời hơn. 

3. Ngoại thất cổ điển truyền thống

Chiếc xe Rolls Royce Phantom 2022 sở hữu một ngoại hình khá đồ sộ, được ví giống như một chiếc chuyên cơ hạng sang di động, với tổng kích thước chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 5.770 x 2.018 x 1.646 (mm). Chiều dài cơ sở của chiếc xe hot này khoảng 3.552 mm, đối với phiên bản tiêu chuẩn. Còn với phiên bản Rolls Royce Phantom 2022 EWB, kích thước tổng thể của chiếc xe là 5.982×2.018×1.656 mm và chiều dài cơ sở xe có phần nhỉnh hơn, đạt mức 3.772mm. 
Điểm ấn tượng đầu tiên của phần đầu xe Rolls Royce Phantom 2022 chính là bộ logo Spirit of Ecstasy huyền thoại, được gia công bằng tay vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Bộ lưới tản nhiệt có kích thước khá lớn, với những nan dọc được các chuyên gia gia công trực tiếp bằng tay. 

Ngoại thất cổ điển truyền thống

Cụm đèn xe ở phía trước được thiết kế khác xa so với phiên bản Phantom tiền nhiệm, được trang bị thêm công nghệ chiếu sáng Laser hiện đại. Mẫu xe này có thể chiếu sáng tốt ở khoảng cách tới 600m, bao bọc ở phía rìa ngoài chính là dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bên trong phần đèn pha của xe còn xuất hiện thêm 2 chữ R lồng nhau rất lạ mắt. 
Phần hốc gió được thiết kế bắt mắt, chạy dài từ đầu bên này sang đầu bên kia của mẫu xe. Rolls Royce Phantom 2022 thu hút phần lớn sự chú ý của khách hàng khi nhìn ngang xe bởi vì thiết kế hốc bánh khá khổng lồ. Bộ mâm xe này có kích thước lớn lên tới 21 inch, khá cân đối với hình dáng của chiếc xe, tạo nên một diện mạo vô cùng lịch lãm và sang trọng. 

bộ mâm xe

Phần cửa xe được bo viền xung quanh, làm tăng thêm sự nổi bật cho chiếc xe Rolls Royce Phantom 2022. Cũng như những dòng xe cùng nhà khác, phần cửa của chiếc Rolls Royce này được mở theo kiểu truyền thống cánh ngược lại. Hệ thống gương chiếu hậu được tích hợp thêm đèn xi-nhan báo rẽ, ngoài ra còn được trang bị thêm khả năng sấy gương vô cùng tân tiến, với màu sắc sơn giống với thân xe tạo nên sự hài hòa thống nhất cho chiếc xe này. 
Phần đuôi xe được nhà sản xuất thiết kế có phần đơn giản và thân thiện hơn một chút nhưng vẫn không làm giảm đi những nét hiện đại và sang trọng cho chiếc Rolls Royce Phantom 2022. Cụm đèn xe LED được thiết kế theo kiểu hình thang bắt mắt, hệ thống ống xả dạng hình thang được mạ một lớp Chrome bóng loáng đặt cân đối ở 2 đầu hai bên. 

Spirit of Ecstasy

II. Giá "đắt xắt ra miếng" của Rolls Royce Phantom 2022

Hiện nay, tại thị trường xe hơi Việt Nam, đang có mặt hai phiên bản của Rolls Royce Phantom 2022 bao gồm: 
Phiên bản Rolls Royce Phantom thế hệ mới đời thứ 8, bản tiêu chuẩn với giá niêm yết (Standard): 46 tỷ 183 triệu đồng.
Phiên bản Rolls Royce Phantom 2022 EWB đang có giá niêm yết: 54 tỷ 288 triệu đồng.

Giá đắt xắt ra miếng của Rolls Royce Phantom 2022

Dưới đây chính là bảng giá xe sang Phantom 2022 đã được cập nhật mới nhất tháng 10/2022:
Giá lăn bánh tại Hà Nội: 
- Rolls Royce Phantom VIII (Standard): 51.747.340.700 VNĐ
- Rolls Royce Phantom EWB: 50.814.680.700
Giá lăn bánh tại TP. Hồ Chí Minh:
- Rolls Royce Phantom VIII (Standard): 60.824.940.700
- Rolls Royce Phantom EWB: 59.730.180.700

 8 màu ngoại thất phổ biến

Rolls Royce Phantom 2022 hiện đang sở hữu 8 màu ngoại thất phổ biến và bắt mắt, cho khách hàng thoải mái lựa chọn, bao gồm: 

  • Màu Nâu 

  • Màu Xanh 

  • Màu Đỏ

  • Màu Xám

  • Màu Vàng

  • Màu Đỏ Mận 

  • Màu Trắng

  • Màu Xanh Nhạt


Nếu bạn đang muốn trải nghiệm cảm giác lái một chiếc siêu xe hạng sang đặc biệt thì Rolls Royce Phantom 2022 chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Mặc dù thiết kế bên ngoài vẫn còn một chút cứng nhắc nhưng chiếc xe vẫn mang lại một nét hiện đại xen lẫn truyền thống để giữ được những ấn tượng đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce. Nếu bạn là một chơi xe hoặc doanh nhân thành đạt thì đừng bỏ qua chiếc Rolls Royce Phantom 2022 này nhé!!!! 

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên.
xem thêm
Volkswagen Polo - Lối Thiết Kế Thực Dụng

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn