Top 5 địa chỉ bán camera 360 ô tô tốt nhất 2020

Camera 360 ô tô là thiết bị phụ kiến xe hơi giúp bạn lái xe được an toàn hơn, sản phẩm bao gồm 4 mắt cam được gắn ở bốn điểm chính của xe hơi giúp cho quá trình di chuyển, đỗ xe, chuyển làn đường của bạn luôn nằm trong tầm kiểm soát. tuy nhiên nên lựa chọn mua ở đâu cho đảm bảo là thắc mắc chung của rất nhiều người đang có nhu cầu.
Nếu như ở bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ đến quý khách hàng về các tiêu chí để lựa chọn ra sản phẩm camera 360 độ cho ô tô tốt nhất, thì trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn top 5 địa chỉ mua camera 360 độ cho ô tô uy tín nhất hiện nay.

1. Công ty TNHH thương mại KATAVINA Việt Nam

Top 1 nằm trong những địa chỉ bán camera 360 ô tô tốt nhất tại Việt Nam phải nhắc đến công ty TNHH TM KATAVINA Việt Nam. Công ty không chỉ nổi tiếng về phân phối và cung cấp các phụ kiện xe hơi chính hãng như các dòng sản phẩm camera hành trình Vava Dash Cam, DDpai Mini....hay chuyên cung cấp và thi công lắp thảm lót sàn cao su cho các dòng xe khác nhau và cũng nhận được nhiều những phản hồi rất tốt từ quý khách hàng.
Tuy nhiên ngoài cung cấp các sản phẩm chính hãng thì công ty KATAVINA Việt Nam còn nghiên cứu và ra mắt thành công với sản phẩm camera KaTa 360 Pro, sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9000, được nhiều khách hàng trong nước sử dụng và đưa ra những phản hồi rất tích cực, và sản lượng bán ra hàng ngày của sản phẩm cũng vô cùng tốt. Không giống những sản phẩm camera dùng chung cho mọi loại ô tô và phải đấu dây đối với những xe ô tô không tương thích thì sản phẩm được nghiên cứu và có bộ đầu nối phù hợp với từng dòng xe ô tô khác nhau. Đây cũng là một thiết kế rất tuyệt, bạn có thể mua sản phẩm về sử dụng cho các dòng xe ô tô khác nhau mà không phải cắt để đấu nối dây.

 
Công ty TNHH thương mại KATAVINA Việt Nam

Địa chỉ:
- Nhà máy sản xuất: Số 10-14/102 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Trụ sở chính tại Hà Nội: Tầng 3 tòa G5 FiveStar Building, Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Trụ sở chính tại  TPHCM: Số A21 Cao Thị Chính, Q7, TP HCM.

2. Công ty TNHH Dịch Vụ Và Công Nghệ D&V

Nội thất ô tô Dũng Vương là địa chỉ thứ 2 bán camera 360 ô tô tốt tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Ngoài cung cấp camera 360 độ ô tô thì công ty còn cung cấp các sản phẩm liên quan đến nội thất xe hơi, phụ kiện đồ chơi ô tô...với mức giá bán cũng tương đối cạnh tranh.
Camera 360 độ ô tô  Oris là sản phẩm chủ đạo của công ty trong lĩnh vực camera 360, sản phẩm với nhiều những tính năng cũng như độ phân giải hình ảnh tốt, giúp quý khách hàng nhìn rõ được những cung đường đang đi qua. Sản phẩm được đánh giá là có thể thay thế cho camera hành trình nếu được kết nối với bộ nhớ ngoài. Tuy nhiên sản phẩm có đầu kết nối phù hợp với 1 loại xe nhất định, nếu như bạn muốn sử dụng cho xe ô tô khác thì lại phải cắt và đấu nối đầu dây.
mua camera 360 độ ô tô tại công ty dịch vụ và công nghệ D và V
Địa chỉ: 
Địa chỉ: Số 8 Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội.

3. Nội thất ô tô PHƯƠNG ĐÔNG AUTO

Nội thất ô tô PHƯƠNG ĐÔNG AUTO với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành cung cấp phụ kiện và nội thất xe hơi cũng là địa chỉ đáng được khách hàng quan tâm. Được biết đến với thế mạnh là cung cấp các dịch vụ: Dọn nội thất và làm sạch bên trong xe hơi, bán ghế bọ cũng như thi công bọc ghế da ô tô, dán kính cách nhiệt xe ô tô, lắp đặt dàn âm thanh trên ô tô, lắp đặt các phụ kiện trang trí xe hơi.....
Về sản phẩm camera 360 độ ô tô thì đây cũng là sản phẩm đang được công ty hướng đến và đẩy mạnh kinh doanh, tuy nhiên với phương châm cam kết bán hàng chính hãng nên quý khách có thể đến công ty để mua các sản phẩm chính hãng. Đến với nội thất ô tô PHƯƠNG ĐÔNG AUTO quý khách hàng sẽ được tư vấn các sản phẩm camera 360 ô tô phù hợp nhất với chiếc xe của mình.
Mua camera 360 độ tại nội thất ô tô phương đông auto
Địa chỉ:
- Cơ sở 1: Lô 2 – E7 Nam trung yên (Chếch chợ nam trung yên)
- Cơ sở 2: Lô 2 – BT1 Vinaconex3  Trung Văn (Đối diện chợ dân sinh trung văn).

4. Nghệ Auto

Nghệ Auto nổi tiếng với những dịch vụ như độ chức năng Option cho xe hơi, ngoài ra công ty cũng là địa chỉ cung cấp các sản phẩm âm thanh, âm ly, dán phim cách nhiệt xe hơi, camera 360 ô tô...
Công ty cam kết các sản phẩm đều là hàng chính hãng, sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm có bảo hành và tem mác chống hàng giá trên từng sản phẩm, giúp khách hàng có những sản phẩm tốt nhất và đầy đủ chức năng nhất. Giá bán camera 360 ô tô của công ty được niêm yết giá bán trên từng sản phẩm, nên quý khách hàng không lo lắng vấn đề mua phải sản phẩm. Đồng thời với đội ngữ tư vấn viên hiểu biết về sản phẩm sẽ giúp tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 
mua camera 360 độ ô tô tại nghệ auto
Địa chỉ:
- Tại Cầu Giấy: Số 43 phố Trung yên 3 (ngõ 67 Nguyễn Khang), Q. Cầu Giấy, Hà Nội
- Tại Long Biên: Số 1 Nguyễn Cao Luyện, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà nội

5. Độ Xe Long Thịnh

Độ Xe Long Thịnh được thành lập cách đây đã khá lâu, và đã vô cùng nổi tiếng trong dịch vụ độ xe hơi và thu hút được đồng đảo nhiều quý khách hàng. Ngoài độ xe hơi thì công ty còn cùng cấp đồ chơi và phụ kiện xe hơi chính hãng. Với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn lỹ lưỡng và có tay nghề cao, nên những chiếc xê yêu sau khi qua tay của đội ngũ thợ tại Long Thịnh sẽ có một màu sắc và phong thái rất riêng.
Camera 360 Cam Sys dành cho xe ô tô là sản phẩm được phân phối tại Độ xe Long Thịnh, sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật như: Lõi camera được lắp đặt là con chip CCD có độ nét cao full HD có khả năng nhìn ban đêm và chống thấm nước, cài đặt hệ thống ghi âm cao cấp, ghi lại hình ảnh video...
Độ Xe Long Thịnh
Địa chỉ: 
- Cơ sở 1: Ngõ 117 - Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - HN.
- Cơ sở 2: Số 21 Trần Khánh Dư - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
- Cơ sở 3: 71 Đường 65 Nguyễn Thị Thập - Phường Tân Phong - Quận 7 - TP. HCM.

Tìm hiểu thêm
>> 4 điều cần lưu ý để mua được camera 360 độ ô tô loại tốt nhất
>> Camera 360 ô tô loại nào tốt nhất 2020? Nên mua loại nào?

Trên đây là gợi ý về 5 địa chỉ bán camera 360 ô tô tốt nhất tại Hà Nội, hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ hữu ích đối với quý khách hàng.

Các tin khác

Bạn đang muốn mua camera 360 độ? tuy nhiên bạn vẫn còn băn khoăn về những lợi ích mà nó mang ...
Bạn đang băn khoăn không biết có nên lắp đặt camera 360 độ cho ô tô hay không? và cơ chế ...
Bạn đang muốn mua camera 360 độ cho ô tô? Bạn băn khoăn không biết nên chọn camera 360 độ neview 3D ...
Camera 360 độ ô tô là phụ kiện thông minh có nhiều hữu ích đối với tài xế lái xe hiện ...
Yêu cầu tư vấn