Thảm Lót Sàn Ô Tô Hyundai Tucson 2024

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
  • Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 làm từ PVC nguyên sinh cao cấp
  • Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc
  • Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội
  • Vừa khít đến từng mm với sàn xe Hyundai Tucson 2024
  • Bộ sưu tập màu sắc đa dạng lựa chọn
  • Bảo hành sản phẩm trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và thuế VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thảm lót sàn ô tô, các sản phẩm tuy cùng tên gọi nhưng không phải bộ thảm nào cũng giống nhau. Phụ kiện được bày bán đa dạng từ mẫu mã, chất liệu, thiết kế đến giá tiền. Hiểu được tâm lý đó, KATA - thương hiệu hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp những phụ kiện ô tô mang đến những sản phẩm với nhiều đặc điểm vượt trội. Hãy cùng KATA khám phá những tính năng nổi bật mà thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 mang lại cho người dùng. 
 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 cho ghế lái 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 cho ghế lái 

Top 6 lợi ích nổi bật của thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 của KATA

Bạn là chủ xe Hyundai Tucson? Bạn đang tìm kiếm 1 giải pháp bảo vệ sàn xe cho xế yêu. Hãy tham khảo ngay trọn bộ thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 từ KATA. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng. 

✔️ Thương hiệu chất lượng cao

Biết đến các thương hiệu phụ kiện ô tô lâu năm trên thị trường, chắc hẳn các chủ xe không còn xa lạ với cái tên KATA. Đồng hành cùng người dùng Việt và khách hàng quốc tế hơn 10 năm, KATA cung cấp đến thị trường những sản phẩm chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng mua sắm sản phẩm thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 và tận hưởng nhiều chính sách bảo hành chính hãng lâu dài. 
 

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 cho ghế phụ

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 cho ghế phụ

✔️ Bảo vệ toàn diện cho sàn xe Hyundai Tucson 2024 

Ưu điểm nổi bật của thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 từ KATA đó là kích thước thảm vừa khít với sàn xe chính xác đến từng mm. Mọi chi tiết từ vị trí chân ga, chân phanh đến mọi góc cạnh của ghế ngồi, thảm KATA đều đảm bảo che phủ được toàn bộ diện tích xe, không cho phép các tác nhân gây hại xâm nhập xuống sàn xe zin. Do đó, xế yêu của bạn sẽ luôn được sạch sẽ và giữ giá trị xe được lâu dài. 
 

Thảm lót sàn bảo vệ toàn diện cho Hyundai Tucson 2024 ghế hàng 2

Thảm lót sàn bảo vệ toàn diện cho Hyundai Tucson 2024 ghế hàng 2

✔️ Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Sản phẩm từ KATA không chỉ đáp ứng tối đa công năng vượt trội trong việc bảo vệ sàn xe mà còn sở hữu thiết kế đẹp mắt. Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 mang thiết kế tối giản, với vân thảm là các hình lục lăng đối xứng nhau, tạo nên tổng thể hài hoà cho mọi không gian nội thất. Giờ đây, việc trang bị thảm cho xe hơi của bạn không chỉ là một phụ kiện bổ sung mà còn là một sản phẩm độc đáo, dành riêng cho ô tô của khách hàng. 
 

✔️ Khả năng chống ồn vượt trội

Một trong những đặc điểm khiến thảm lót sàn Hyundai Tucson 2024 được ưa chuộng là khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả. Nhờ cấu tạo lớp gai nhám đầu tròn, tạo khoảng không tán âm, giúp giảm tiếng ồn từ gầm xe và môi trường bên ngoài hiệu quả hơn. Đồng thời, độ dày vừa phải của thảm KATA cũng tạo nên “lớp bảo vệ” giảm ồn hoàn hảo. 
 

✔️ Vệ sinh thuận tiện, nhanh chóng

Thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng xe của chủ sở hữu. Dù xế yêu của bạn sử dụng để chạy dịch vụ hay là phương tiện cho gia đình di chuyển thì việc vệ sinh giờ đây không còn là vấn đề. Với khả năng tháo/lắp thảm dễ dàng, khách hàng có thể vệ sinh thảm tại nhà trong vài phút và sử dụng ngay sau đó.
 

✔️ Bộ sưu tập gam màu sắc thời thượng

Không chỉ là phụ kiện bảo vệ xe hơi, thảm lót sàn Hyundai Tucson 2024 cung cấp 9 màu sắc để khách hàng lựa chọn. Từ những màu cơ bản như: đen, be, ghi đến các màu nổi bật, cá tính như: xanh, cam, đỏ, nâu,...đều mang lại cho không gian nội thất những nét đẹp riêng, tăng độ thẩm mỹ và sang trọng cho khoang lái. 
 

Thảm lót sàn KATA Master Tech cho Hyundai Tucson 2024 có lót cốp và ốp lưng
 

Thảm lót sàn KATA Master Tech 2.0 cho Hyundai Tucso 2024 có lót cốt 
( Chi tiết lót cốp + 1290000 VNĐ ; ốp lưng +800000 VNĐ)

Hướng dẫn cách lắp đặt đơn giản thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024


Việc lựa chọn được 1 bộ thảm lót sàn chất lượng và uy tín chưa đủ để phụ kiện đạt được toàn bộ chức năng của nó. Nếu khách hàng lắp đặt không đúng cách, sản phẩm sẽ không đạt được những yêu cầu như mong đợi. Sau đây là các bước lắp đặt thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 từ KATA thông minh và nhanh gọn. 

Bước 1: Vệ sinh lại sàn xe

Nếu bạn đang sử dụng lót thảm cũ, cần loại bỏ lớp thảm này và vệ sinh sạch sàn xe. Bạn có thể sử dụng cọ hoặc khăn lau để làm sạch mặt sàn, đảm bảo không để lại vết bẩn. Việc làm sạch và loại bỏ các vật lạ ở mọi ngóc ngách sẽ giúp việc lắp đặt thảm mới diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bước 2: Tạo không gian lắp đặt bằng việc dịch chuyển các vị trí ghế 

Bạn cần dịch chuyển ghế lái và ghế phụ về phía sau để có không gian rộng rãi hơn cho việc lắp đặt thảm. Đối với ghế sau, hãy đẩy chúng lên phía trên.

Bước 3: Đặt thảm lên các vị trí sàn xe

Khi lắp đặt thảm, bạn nên làm theo thứ tự từ ghế lái đến ghế phụ, sau đó đến ghế sau và khoá chốt cố định. Đầu tiên, đặt thảm sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 lên sàn xe ghế trước, đặt đúng vị trí chân ga, chân phanh. Sau đó, lắp đặt thảm lót vào ghế sau tương tự, đảm bảo thảm được căn chỉnh ngay ngắn và bo khít với mặt sàn.

Bước 4: Kiểm tra

Kiểm tra lại toàn bộ các vị trí sàn ghế ngồi, đảm bảo thảm được đặt đúng vị trí và xô lệch khi sử dụng. 
 

Trên đây là top 6 những ưu điểm vượt trội mà thảm lót sàn ô tô Hyundai Tucson 2024 từ KATA mang lại. Không chỉ đáp ứng chức năng bảo vệ sàn xe của 1 bộ thảm, mà còn góp phần mang lại sự sang trọng và tinh tế cho không gian xế yêu của bạn. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay trọn bộ thảm KATA ngay hôm nay để được hưởng chính sách bảo hành 18 tháng và tăng độ an toàn cho mỗi chuyến đi của cả gia đình bạn. 

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn