Siêu Xe Range Rover 2022 Giá Từ 10,879 Tỷ, Phiên Bản Đắt Nhất Lên Tới 16,2 Tỷ Đồng

Range Rover 2022 là thế hệ thứ 5 được ra mắt thị trường. Mẫu xe này có nhiều đột phá về trang bị động cơ, công nghệ và thiết kế nên rất được lòng khách hàng.

 

Chiếc xe Range Rover 2022 là thế hệ thứ 5 được ra mắt thị trường vào tháng 10 vừa qua. Mẫu xe này có nhiều đột phá về trang bị động cơ, công nghệ và hệ thống ngoại, nội thất. Range Rover 2022 giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn khoảng gần 11 tỷ đồng. Những dòng biến thể của xe Range Rover 2022 có giá cao hơn với nhiều tính năng đặc biệt, nổi trội xứng đáng với số tiền khủng. Bảng giá xe Range Rover 2022 lăn bánh có thể tùy thuộc vào khu vực và các chương trình khuyến mãi đặc biệt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về mẫu xe Range Rover 2022 7 chỗ trong bài viết dưới đây của KATA.

1. Siêu xe Range Rover 2022 thế hệ mới có gì đặc biệt?

1.1. Thiết kế ngoại thất

Khi nhìn vào chiếc xe Range Rover 2022 điểm ấn tượng đầu tiên đó là vẻ mạnh mẽ, bề thế và uy nghiêm của nó. Bên cạnh đó, một số bộ phận, chi tiết ngoại thất đã được tinh chỉnh cho phù hợp và độc đáo mang nét đặc trưng riêng biệt hơn.

  • Đầu xe

Range Rover 2022 ra mắt với thiết kế cụm đèn LED nổi bật, thiết kế bắt mắt, khỏe khoắn. Bộ lưới tản nhiệt lại được lựa chọn những họa tiết đơn giản, gọn gàng nhưng hoạt động hiệu quả. Kế đến phần cản trước được mở rộng, trải dài sang hai bên giúp tăng cường khả năng bảo vệ. Bên cạnh đó điểm nhấn đặc biệt trên phần đầu xe đó là logo RANGE ROVER lớn, mạ crom sáng bóng, sang trọng.

 

Range Rover 2022 có thiết kế đơn giản, hiện đại
  • Thân xe

Tiếp đến phần thân xe, cụ thể hơn là phần hông xe Range Rover 2022 Sport có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang vẻ hiện đại. Điểm ấn tượng đầu tiên đó là hai bên hông xe không có các đường gân dập nổi, tay nắm cửa được chế tạo nhỏ gọn. Bộ phận gương chiếu hậu không quá lớn, trang bị thêm khả năng sấy tự động và thông báo khi có vật thể đi sát. Trang bị cho chiếc xe bộ vành 21 – 23 inch tùy phiên bản được chế tạo từ hợp kim mạ bạc cao cấp.

  • Đuôi xe

Phần đuôi xe được hãng thiết kế bằng phẳng, ngắn hơn một chút so với bản cũ. Điều này tạo cảm giác mới mẻ, trẻ trung hơn. Bộ phận đèn hậu được thiết kế thẳng đứng, dạng thanh dọc khá mảnh. Cánh lướt gió và đèn phanh phía sau được lắp đặt ở khu vực cân bằng, dễ dàng quan sát cho người tham gia giao thông. Bên cạnh đó, ống xả được đặt ở vị trí phù hợp, mang đến vẻ sang trọng và đặc trưng riêng.

Chiều dài đuôi xe Range Rover ngắn hơn so với bản cũ
Chiều dài đuôi xe Range Rover ngắn hơn so với bản cũ

1.2. Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất của dòng xe Range Rover 2022 thể hiện đẳng cấp, vẻ đẹp hiện đại. Không gian nội thất rộng rãi, chiều dài cơ sở tăng nhiều so với các bản cũ trước đó.

  • Khoang lái

Hệ thống phím bấm cơ trên bảng điều khiển trung tâm đã được tối giản đi rất nhiều. Phần vô lăng có thiết kế khỏe khoắn, hiện đại với nhiều nút điều khiển nhanh xung quanh. Cụm đồng hồ kỹ thuật số phía sau kích thước lớn, sắc nét kết hợp với màn hình giải trí mang đến vẻ sang trọng cho khoang lái.

  • Khoang hành khách

Ở những bản cao cấp, khoang hành khách sẽ được trang bị hệ thống chỉnh điện, massage, bàn làm việc và màn hình giải trí kèm theo ghế ngồi. Đặc biệt toàn bộ hệ thống ghế ngồi được chế tạo vật liệu cao cấp mang đến sự êm ái, thoải mái dù di chuyển đường dài. Bộ phận cửa gió điều hòa được trang bị xung quanh, mang đến không gian thoáng mát, dễ chịu cho mọi hành khách.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Range Rover 2022

 

Nội thất Range Rover toát lên vẻ đẳng cấp, hiện đại

1.3. Động cơ và trang bị an toàn

Các chuyên gia đánh giá rất cao về trang bị an toàn và động cơ của dòng xe Range Rover 2022. Về động cơ, mẫu xe được trang bị khối động cơ I6 3.0L đi kèm cùng moto điện bản P360 và P400. Công suất sản sinh ở điều kiện lý tưởng của hai bản moto điện này lần lượt là 355 và 395 mã lực. Còn momen xoắn lần lượt là 500 và 550Nm. Chỉ với khối động cơ này đã đủ sức để chinh phục khách hàng ngay lần trình làng đầu tiên

Nếu người dùng muốn mẫu xe Range Rover 2022 có khả năng bứt phá và mạnh mẽ hơn nữa có thể lựa chọn phiên bản động cơ V8 4.4L. Công suất sản sinh cực đại đạt ở mức 522 mã lực và momen xoắn ở 750Nm. Mức độ tăng tốc cực kỳ nhanh chóng chỉ trong vòng 4.6 giây đã đạt được từ 0 lên đến 100km/h. Toàn bộ phiên bản động cơ, tiêu chuẩn đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD.

Trang bị an toàn trên mẫu xe Range Rover 2022 không làm bạn thất vọng với các tính năng như: hệ thống cầu sau vi sai chủ động, hỗ trợ đường đi xấu, khóa án toàn cho trẻ em ở ghế sau, cảnh báo va chạm, lệch làn đường, cảm biến đỗ xe, giám sát ngủ gật, công nghệ giảm tiếng ồn, hệ thống nhận dạng tín hiệu giao thông, 7 túi khí, hệ thống phanh ABS, TCS, BA thông minh chính xác…

Range Rover 2022 phiên bản V8 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 4.6 giây
Range Rover 2022 phiên bản V8 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 4.6 giây

2. Loạt công nghệ tiền tỷ trên chiếc Range Rover

Chiếc xe Range Rover 2022 là vũ khí tân tiến có thể cạnh tranh lại các đối thủ lớn nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại. Cụ thể như:

  • Phần mềm cập nhật bằng Wifi

Có thể kết nối các ứng dụng xem phim như Netflix, Spotify vào màn hình trung tâm hay màn hình cảm ứng thông qua wifi được phát từ Smartphone hay internet từ hệ thống. Nhờ kết nối này những hệ điều hành và phần mềm điều khiển có thể cập nhật liên tục.

  • Camera được lắp đặt nhiều vị trí

Trang bị hệ thống camera phía sau giúp cho gương chiếu hậu được xem như màn hình hiển thị toàn cảnh mà không bị che chắn bởi ghế ngồi hay đồ đạc trong khoang hành lý. Bên cạnh đó dàn camera trước bao quát toàn bộ khu vực phía trước người lái đồng thời cho phép quay ở dưới gầm xe giúp tài xế quan sát được địa hình, kịp thời xử lý các tình huống bất ngờ.

Range Rover trang bị camera khắp mọi nơi
Range Rover trang bị camera khắp mọi nơi

  • Hệ thống đèn ngoài cao cấp

Đèn pha LED trên chiếc xe Range Rover 2022 có khả năng chiếu sáng lên đến hơn 450m. Bên cạnh đó, hệ thống đèn còn được tích hợp thêm xi nhan, đèn chạy ban ngày, đèn thích ứng thông minh. Nhờ vậy mang đến một hệ thống chiếu sáng cực kỳ hiện đại cho chiếc xe Range Rover 2022.

Trên mỗi bóng đèn phe LED có đến 1.2 triệu gương điều khiển điện tử. Chế tạo mang đến khả năng điều khiển chính xác vị trí luồng sáng và giúp tăng cường hiệu quả soi sáng không gian trước xe nhưng không làm lóa mắt người lái ở phía đối diện. Ngoài ra, hệ thống eHorizon còn hỗ trợ điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào cua và giao lộ dựa trên bản đồ. Nhờ vậy mang lại hiệu quả chiếu sáng rất cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Range Rover 2022 sử dụng hệ thống đèn cao cấp
Range Rover 2022 sử dụng hệ thống đèn cao cấp

  • Tính năng đỗ xe từ xa

Khả năng đỗ xe được điều khiển từ xa của mẫu xe Range Rover 2022 dựa trên những hệ thống thiết bị hiện đại như camera và cảm biến xung quanh xe. Thay vì phải có người lái điều khiển ô tô vào vị trí trống thì bạn có thể điều khiển thông qua ứng dụng smartphone một cách nhẹ nhàng, đơn giản.

  • Pivi Pro

Với công nghệ tiên tiến này, hơn 90% các tính năng trên chiếc Range Rover 2022 có thể khởi động, truy cập chỉ sau 2 thao tác. Ở màn hình cũng có hệ thống ắc quy riêng để tự động bật sáng khi động cơ vận hành. Bên cạnh đó, trên hệ thống tiện nghi còn trang bị trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói mà không cần kết nối với smartphone.

Range Rover 2022 ứng dụng công nghệ Pivi Pro
Range Rover 2022 ứng dụng công nghệ Pivi Pro

Chiếc siêu xe Range Rover 2022 được đánh giá rất tích cực từ người dùng đã sử dụng ở nước ngoài cùng các chuyên gia. Đây là một mẫu siêu xe cao cấp, rất đáng mua và phù hợp với số tiền khủng mà khách hàng chi trả. Với phiên bản cao cấp nhất có giá rất cao nhưng sở hữu nhiều tính năng nổi trội, hiện đại mà hiếm có dòng xe hơi nào trên thị trường trang bị.

xem thêm
Nissan Terra 2021 Giá Tốt, Vận Hành Ổn Định Nhưng Thiết Kế Chưa Nổi Bật

Các tin khác

Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Hyundai Sonata 2024 xuất hiện với dáng vẻ lột xác đầy táo bạo. Hyundai Sonata 2024 là sự kết hợp hoàn ...
Yêu cầu tư vấn