Nissan Terra 2021 Giá Tốt, Vận Hành Ổn Định Nhưng Thiết Kế Chưa Nổi Bật

Nissan Terra 2021 sở hữu mức giá tốt trong phân khúc, vận hành ổn định, dù thiết kế chưa nổi bật nhưng cũng là lựa chọn đáng để cân nhắc cho người Việt.

 

Là một đối thủ nặng ký trong phân khúc SUV 7 chỗ cùng với Toyota Fortuner và Ford Everest, tuy nhiên Nissan Terra lại không được khách hàng Việt Nam đón nhận nhiều. Với phiên bản Nissan Terra 2021 sắp được ra mắt tại thị trường trong nước, liệu xe Nissan Terra 2021 đã được trang bị những “vũ khí” mới hay chưa? Hãy tìm hiểu trong bài viết chi tiết dưới đây của KATA Việt Nam.

1. Nissan Terra 2021 khi nào về Việt Nam?

Theo những nguồn tin mới đây, hãng xe Nhật Bản Nissan đã có màn ra mắt hoành tráng cho mẫu SUV mới nhất của mình - Nissan Terra 2021, tại thị trường Trung Đông vào ngày 25/11. Đây được giới thiệu là phiên bản nâng cấp vòng đời - facelift, tuy nhiên vẫn được hãng chăm chút với những tính năng nổi bật.

Mẫu xe này đang được bán ở thị trường Trung Đông với tên gọi X-Terra. Thế nhưng, theo những nguồn tin hành lang, mẫu xe này sẽ được bán ở Việt Nam với tên gọi chính thức. Tuy những thông tin về việc Nissan Terra 2021 về Việt Nam vẫn chưa được hãng công bố. Nhưng rất có thể trong quý 1 năm nay mẫu SUV mới nhất này sẽ được ra mắt tại thị trường trong nước.

Nissan Terra 2021 đang rất được người tiêu dùng Việt mong chờ
Nissan Terra 2021 đang rất được người tiêu dùng Việt mong chờ

2. Giá xe Nissan Terra 2021 mới nhất

Theo những đánh giá xe Nissan Terra 2021 từ chuyên gia, phiên bản Nissan Terra 2021 sẽ có những nâng cấp toàn diện cả về ngoại thất và nội thất. Với những nâng cấp và trang bị ấn tượng trong phiên bản lần này, giá xe Nissan Terra 2021 được dự đoán như sau:

Phiên Bản

Giá Niêm Yết (triệu VND)

Nissan Terra 2.5L S 2WD 6MT

899

Nissan Terra 2.5L E 2WD 7AT

948

Nissan Terra 2.5L V 4WD 7AT

1,098

Lưu ý: Mức giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm chi phí lăn bánh, đăng ký, VAT...

3. Đánh giá chi tiết xe Nissan Terra 2021

Gia nhập cuộc chiến SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam vào năm 2018, các mẫu Nissan Terra luôn đi theo hướng đi riêng là tập trung phát triển công nghệ, đồng thời sử dụng chiến thuật giá hấp dẫn. Với phiên bản Nissan Terra 2021 này, những nâng cấp cả về ngoại thất và nội thất lại khiến mẫu xe này được săn đón hơn hết. 

3.1. Ngoại thất xe Nissan Terra 2021 có gì nổi bật

Xét về kích cỡ ngoại thất, Nissan Terra 2021 thông số kỹ thuật chiều Dài, Rộng, Cao lần lượt là 4,895 x 1,865 x 1,835 mm. Với kích thước này, dù là SUV nhưng Nissan Terra 2021 lại khá phù hợp với điều kiện đường phố đô thị Việt Nam.

Phần đầu xe mang hơi hướng thiết kế Nissan Patrol, tập trung thu hút vào phần tản nhiệt V-Motion. Thêm vào đó, phần cản trước được tinh chỉnh mạnh mẽ, kết hợp với cụm đèn LED hình chữ C hiện đại, tạo cho phần đầu xe một vẻ đẹp năng động hiếm thấy.

Phần thân xe nổi bật với thiết kế đường gân dập nổi phía dưới tay nắm cửa. Ngoài ra, hiệu ứng sơn phủ 3D cũng khiến phần thân thêm phần bề thế, khỏe mạnh. Bộ gương chiếu hậu và tay nắm cửa đã được mạ bạc tạo nên sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc. Đi cùng với đó, bộ lazang 18 inch được cách điệu từ chữ V cũng là điểm cộng lớn cho phần thân. 

Đến phần đuôi xe, các thiết kế bo tròn chi tiết đặc trưng vẫn được ứng dụng trong phiên bản lần này. Cụm đèn hậu được cách điệu từ chữ L, kết hợp với nẹp mạ crom uốn cong đặt ngang, tạo sự nổi loạn khác biệt cho xe. Hơn thế, phần thanh ngang mạ crom khắc dòng chữ X – Terra cũng là dấu ấn thương hiệu khó mẫu xe nào có thể bắt chước.

Kích thước xe Nissan Terra 2021 khá phù hợp với đô thị Việt Nam
Kích thước xe Nissan Terra 2021 khá phù hợp với đô thị Việt Nam

3.2. Thiết kế nội thất Nissan Terra 2021

Nissan Terra 2021 chú ý nâng cấp công nghệ nội thất, cùng những trang bị ấn tượng, chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Về vị trí lái, Nissan Terra 2021 gây ấn tượng bởi bảng điều khiển được bố trí gọn gàng, thuận lợi sử dụng cho chủ xe - điều mà những phiên bản trước chưa làm được. Thiết kế taplo được thay đổi, mang dấu ấn thiết kế từ những mẫu ô tô du lịch như: Leaf, Micra, hay Almera. Ngoài ra, bảng taplo cũng được bổ sung một số nút điều khiển tiện ích, khiến cảm nhận cầm lái của chủ xế được hoàn thiện hơn. Bảng điều khiển là màn hình 9 inch ứng dụng công nghệ hiện đại, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng người dùng. Về vô lăng, Nissan Terra 2021 sử dụng loại vô lăng 3 chấu bọc da, cao cấp, đồng thời tích hợp nút điều khiển hợp lý, tối ưu hóa cảm nhận cầm lái cho khách hàng. 

Hơn thế, hệ thống ghế ngồi của Nissan Terra 2021 còn được ứng dụng công nghệ Zero Gravity đứng đầu phân khúc. Thiết kế ghế ngồi gây ấn tượng với bất kì khách hàng với cảm giác như lạc vào không gian ngoài trái đất. Ngoài ra, chức năng gập chỉnh điện 8 hướng ở ghế ngồi cũng giúp trải nghiệm sử dụng của khách hàng được tối ưu.

Về khoang hành lý, Nissan Terra 2021 sở hữu không gian chứa 1.033L. Dung tích này có thể nâng cấp lên đến 2.098L, khi gập hàng ghế sau. Đây chắc hẳn sẽ là khoang hành lý phù hợp cho nhu cầu sử dụng của phần lớn người dùng. 
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Nissan Terra 2021

​Nội thất xe Nissan Terra 2021 được trang bị khá ấn tượng
Nội thất xe Nissan Terra 2021 được trang bị khá ấn tượng

3.3. Động cơ và khả năng vận hành xe Nissan Terra 2021

Phiên bản Nissan X-Terra 2021 được bán tại thị trường Trung Đông sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, thay thế cho động cơ diesel như các thế hệ trước. Động cơ này có dung tích 2,5 lít, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 241 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút. Ngoài ra, hãng cũng cam kết mức tiêu thụ nhiên liệu của Nissan Terra 2021 máy dầu chỉ trong khoảng 11,4 km/lít (khoảng 8,77 lít/100 km).

Có thể thấy, Nissan Terra 2021 đã được nâp cấp động cơ mạnh mẽ, vượt trội hơn hẳn những phiên bản trước đây. Điều này cho phép xe di chuyển ổn định, mượt mà trong những cung đường đô thị, mà còn có khả năng off-road ấn tượng. Đây chắc hẳn sẽ là mẫu SUV cho khả năng vận hành nổi bật trong phân khúc.

Nissan Terra 2021 có khả năng off road ấn tượng
Nissan Terra 2021 có khả năng off road ấn tượng

3.4. Tính năng an toàn của Nissan Terra 2021

Nếu những thông tin bên trên vẫn khiến khách hàng băn khoăn về việc có nên mua Nissan Terra 2021, thì những tính năng an toàn trên Nissan 2021 được hãng công bố chính thức sẽ giúp mỗi khách hàng có cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Vẫn duy trì những tính năng an toàn nổi bật trước đây, phiên bản Nissan Terra 2021 còn bổ sung những tính năng áp dụng công nghệ mới, giúp đảm bảo an toàn cho chủ xế. Có thể kể qua như:

  • Hệ thống phanh khẩn cấp tự động

  • Cảnh báo chuyển làn đường

  • Camera 360 độ giúp phát hiện chuyển động.

  • Cảnh báo người lái mất tập trung.

  • Hệ thống phanh ABS

Nissan Terra 2021 được trang bị đầy đủ tính năng an toàn

Nissan Terra 2021 được trang bị đầy đủ tính năng an toàn

Sau những thất bại về doanh số trong những cuộc chiến trước, chắc hẳn Nissan sẽ có những bước đi chắc chắn hơn trong lần này với “chiến binh” Nissan Terra 2021. Ổn định về vận hành, thu hút về diện mạo, Nissan Terra 2021 đang là mẫu xe được săn đón nhất thời điểm hiện tại. Cùng KATA Việt Nam đón chờ thêm những thông tin về cuộc chiến doanh số mới!

 Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH các dòng xe trên.

Các tin khác

Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Ở thế hệ thứ 4 Mazda 3 được đánh giá là mẫu xe hạng C có nhiều sự thay đổi mạnh ...
Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Yêu cầu tư vấn