Mitsubishi Attrage 2021 Kèm Giá Bán

Mẫu Mitsubishi Attrage 2021 - mẫu xe nhỏ cho gia đình, đang là mẫu sedan hạng B có doanh số ấn tượng của hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc. Tuy từng là cái cái tên mang nhiều kỳ vọng nhưng chưa thực sự thành công tại thị trường Việt Nam

Với thiết kế đẹp mắt, tiện nghi cơ bản, hiện đại, khả năng vận hành tốt và giá bán lại cực hấp dẫn, Mitsubishi Attrage 2021 - mẫu xe vừa đủ cho gia đình nhỏ 3 - 4 người, đang là mẫu sedan hạng B có doanh số ấn tượng của hãng xe đến từ đất nước mặt trời mọc. Tuy từng là cái cái tên mang nhiều kỳ vọng nhưng chưa thực sự thành công tại thị trường Việt Nam, chịu sự thờ ơ của đông đảo khách hàng, nhưng đến với Mitsubishi Attrage 2021, được ra mắt mới đây thì chắc người mua xe Việt phải suy nghĩ lại. Ở phiên bản nâng cấp này, Mitsubishi quyết tâm mang tới hàng loạt sự thay đổi mạnh mẽ và hiệu quả. Hãy khám phá và đánh giá xem thiết kế của mẫu xe này và Mitsubishi Attrage 2021 giá lăn bánh như thế nào nhé!!!

Mitsubishi Attrage 2021 kèm giá bán

I. Thông tin chi tiết về mẫu Mitsubishi Attrage 2021

- Ngoại hình
Kích thước tổng thể của mẫu xe Mitsubishi Attrage 2021 theo chiều Dài x Cao x Rộng lần lượt là 4.305 x 1.670 x 1.515 mm. Nếu so với mẫu xe bán chạy nhất phân khúc B là Vios thì Mitsubishi Attrage 2021 kém hơn cả về chiều dài lẫn chiều rộng, nhưng lại có cùng chiều dài trục cơ sở là 2.550 mm.

 Thông tin chi tiết về mẫu Mitsubishi Attrage 2021

- Đầu xe
Nhìn từ phía trước, Mitsubishi Attrage 2021 mang dấu ấn đậm chất ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield “không lẫn vào đâu được” nổi bật của nhà Mitsubishi với dãy tản nhiệt hình chữ X độc đáo được mạ Crom màu bạc đặc trưng, nối liền cụm đèn pha. 
Đây là chi tiết mà Mitsubishi Attrage 2021 khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe tiền nhiệm. Mitsubishi Attrage 2021 bản CVT còn được trang bị thêm hệ thống chiếu sáng gồm đèn bi-LED, đèn LED ban ngày và đèn sương mù. Cụm đèn pha hai bên nằm liền mạch với lưới tản nhiệt ở chính giữa tạo nên vẻ đồng nhất. Hệ thống hốc đèn sương mù ở phía dưới cũng khác hẳn so với trước đây, không còn cảm giác “nhẹ nhàng", thay vào đó là sự góc cạnh mạnh mẽ, thể thao tạo kiểu như hốc đèn pha trên dòng xe Xpander hay Pajero Sport. 

Thông tin chi tiết về mẫu Mitsubishi Attrage 2021

- Thân xe
Thân xe của Mitsubishi Attrage 2021 không có quá nhiều sự thay đổi khi mà những nét chủ đạo vẫn hướng tới sự đơn giản và mộc mạc. Chạy dọc khu vực thân này là hai đường gân dập nổi nhẹ nhàng. 
Mâm xe của Mitsubishi Attrage 2021 mới được làm từ hợp kim với kích thước lên tới 15 inch trông thu hút hơn rất nhiều. Phanh trước được làm theo kiểu dạng đĩa, còn phanh sau dạng tang trống. Ngoài ra, mẫu xe còn được tích hợp gương chiếu hậu chỉnh điện và đèn báo rẽ hiện đại.
- Đuôi xe
Đuôi xe Mitsubishi Attrage 2021 được thiết kế đẹp mắt hơn nhờ tái thiết kế hệ thống đèn chiếu hậu dạng viền LED theo cách đầy lôi cuốn và nổi bật khi di chuyển vào ban đêm. Ở chính giữa vẫn là thanh mạ Crom bạc sang trọng quen thuộc. 

 Thông tin chi tiết về mẫu Mitsubishi Attrage 2021

Cản sau được chỉnh sửa theo hướng vừa vặn với tổng thể chung của xe. Nhìn chung, ngoại thất của Mitsubishi Attrage 2021 bắt mắt và có cá tính hơn những mẫu xe đi trước của mình rất nhiều. 
- Động cơ, vận hành

Tiện nghi trong Mitsubishi Attrage 2021

“Trái tim” của mẫu xe sedan 5 chỗ Mitsubishi Attrage 2021 là loại động cơ MIVEC 3 xi-lanh với dung tích 1.2L cho công suất cực đại 78 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại đạt 100 Nm, tùy chỉnh với hộp số tự động CVT INVECS III hoặc số sàn 5 cấp hiện đại. Điểm mạnh nhất thực sự của động cơ này chính là tiết kiệm nhiên liệu. Theo tài liệu công bố của nhà sản xuất, để đi được 100km đường cao tốc, Mitsubishi Attrage 2021 chỉ tiêu tốn khoảng 5L nhiên liệu (với phiên bản số sàn) – con số này thực sự gây ấn tượng với khách hàng.  

 Thông tin chi tiết về mẫu Mitsubishi Attrage 2021

Mặc dù chỉ có dung tích động cơ cỡ nhỏ, nhưng mẫu xe Mitsubishi Attrage 2021 này vẫn mang tới trải nghiệm vận hành thanh thoát và mượt mà. Có được ưu điểm trên là nhờ trọng lượng của Mitsubishi Attrage 2021 rất nhẹ, chỉ khoảng 905 kg. Tuy nhiên, khi gặp những cung đường khó đi, gồ ghề hay phức tạp, mẫu xe này vẫn cho thấy ít nhiều cảm giác hơi “ì ạch”. 
Mitsubishi Attrage 2021 vinh dự được đạt chứng nhận an toàn ANCAP 5 sao với sự nâng cấp bảo vệ tối ưu cho người dùng. Một số trang bị hiện đại, hấp dẫn của xe có thể kể đến như: Hệ thống phanh ABS giúp Mitsubishi Attrage 2021 chống bó cứng phanh và người lái có thể làm chủ tay lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt; Hệ thống phanh EBD giúp phân bố lực phanh tối ưu để giảm quãng đường phanh khi tải trọng xe thay đổi; Hai túi khí cho hàng ghế trước, đảm bảo sự an toàn trong các cú va chạm trực diện; Hệ thống căng đai tự động giúp hút lực cản, giảm thiểu lực tác động của dây đai an toàn lên hành khách khi xảy ra va chạm ở phía trước,...

 Thông tin chi tiết về mẫu Mitsubishi Attrage 2021

II. Tiện nghi trong Mitsubishi Attrage 2021

- Khoang lái 

Với chiều dài cơ sở được kéo ra dài hơn, khoang nội thất của Mitsubishi Attrage 2021 thế hệ mới trở nên rộng rãi và thoải mới hơn hẳn so với thế hệ xe tiền nhiệm và sử dụng tone màu đen để làm chủ đạo. Khoang lái của Mitsubishi Attrage 2021 toát lên vẻ thần thái cao cấp nhờ hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp, sang trọng và êm ái hơn, Bảng táp-lô tuy không có quá nhiều sự thay đổi khi những nét chủ đạo vẫn đơn giản và mộc mạc như trước, nhưng lại được bố trí theo kiểu đối xứng, khá dễ để làm quen với những nút bấm và màn hình ở trung tâm. 

>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021

 Tiện nghi trong Mitsubishi Attrage 2021

Một điểm ấn tượng khác chính là vô lăng của Mitsubishi Attrage 2021 thiết kế kiểu 3 chấu với những đường nét khỏe mạnh, vững chắc, khiến cho cảm giác cầm nắm để lái xe rất tốt. Ngay cả với những hành trình dài, người lái cũng không hề gặp phải bất kỳ sự cấn hay mỏi tay nào. Để hỗ trợ người lái, Mitsubishi đã tích hợp các nút bấm chức năng hiện đại trên vô lăng như nút đàm thoại rảnh tay, nút điều chỉnh âm lượng, nút chỉnh đồng hồ hiển thị thông tin trên xe Mitsubishi Attrage 2021. Đi kèm theo đó là chế độ ga tự động cruise control, chức năng này khá hữu ích khi chạy đường cao tốc.

 

- Khoang hành khách
Hàng ghế đầu có thể chỉnh cơ và hàng ghế thứ hai cũng có thể gập phẳng lại khi cần phải mở rộng khoang chứa đồ. Không gian của Mitsubishi Attrage 2021 ngồi khá thoải mái cho 4 người chiều cao trung bình 1m65 - 1m7 nhờ cách sắp xếp và thiết kế khoa học. Thương hiệu đến từ Nhật Bản này còn khéo léo bố trí cho ghế lái tính năng tựa tay rất tiện dụng.  
Khoang hành khách của Mitsubishi Attrage 2021 được khách hàng đánh giá rất cao nhờ kết hợp nhiều yếu tố. Khi so sánh với các đối thủ khác như Kia Soluto, Hyundai Grand I10 thì Mitsubishi Attrage 2021 đều cho thấy sự vượt trội hơn ở khoảng chiều dài để chân. Hơn nữa, trải nghiệm của khách hàng ở khu vực này càng trở nên trọn vẹn nhờ việc Mitsubishi Attrage 2021 được bố trí đầy đủ 3 tựa đầu ở cả 3 vị trí ngồi. 

 Tiện nghi trong Mitsubishi Attrage 2021

- Khoang hành lý
Khoang hành lý của mẫu xe Mitsubishi Attrage 2021 cũng khá hấp dẫn với người mua xe với thể tích lên tới 450L, tuy vẫn kém hơn một chút so với Kia Soluto (475L) và Toyota Vios (467L) nhưng cũng đã vượt trội hơn hàng loạt các đối thủ sừng sỏ khác như Hyundai Accent (387L) hay Hyundai Grand I10 sedan (407L). 

Tiện nghi trong Mitsubishi Attrage 2021 

- Tiện nghi
Một số trang bị tiện nghi tiên tiến, hiện đại và hấp dẫn mà Mitsubishi Attrage 2021 sở hữu có thể kể đến như: Bộ hỗ trợ nghe nhạc MP3 thông qua kết nối USB/AUX/Bluetooth với những thiết bị ngoại vi, Đầu CD, Hệ thống điều hòa tự động với khả năng làm mát cực nhanh, Màn hình cảm ứng lên tới 7 inch, Hệ thống âm thanh 4 loa công suất lớn, Bộ hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto,...

Tiện nghi trong Mitsubishi Attrage 2021

III. Mitsubishi Attrage 2021 giá lăn bánh

Được nhập khẩu trực tiếp từ bên Thái Lan, Mitsubishi Attrage 2021 giá lăn bánh hiện tại có 2 phiên bản bán như sau:
 + Mitsubishi Attrage MT 2021: 375 triệu VNĐ
 + Mitsubishi Attrage CVT 2021: 460 triệu VNĐ 
Tuy vậy, con số lại này thấp hơn tương đối nhiều so với những mẫu xe cùng phân khúc như KIA Soluto (399 tới 455 triệu), Hyundai Accent (420 tới 540 triệu), Toyota Vios (470 tới 570 triệu), Honda City (499 tới 599 triệu).
Một trong những yếu tố lợi thế có thể cạnh tranh này là do Mitsubishi Attrage 2021 có sử dụng máy xăng 1.2L, tương đương những mẫu xe hạng A, còn các đối thủ khác lại dùng máy xăng 1.4 - 1.5L. Mitsubishi Attrage 2021 giá lăn bánh rẻ nhất nhì phân khúc này hứa hẹn sẽ mang tới sự đột phá về doanh số cho sản phẩm của hãng này.

Mitsubishi Attrage 2021 giá lăn bánh

Nếu gia đình bạn sống ở trong nội thành và cần một phương tiện ô tô nhỏ gọn để di chuyển linh hoạt, nhưng vẫn phải đảm bảo sự an toàn và vận hành tốt khi đi xa, thì Mitsubishi Attrage 2021 là lựa chọn tối ưu, đáng cân nhắc. Thiết kế, tiện nghi và giá bán chính là ba ưu điểm nổi bật nhất của mẫu xe Mitsubishi Attrage 2021 này trước hãng loạt dòng xe khác. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ và khái quát nhất về Mitsubishi Attrage 2021 giá lăn bánh và có quyết định của mình liệu có nên sắm một em xế xịn mịn như vậy hay không, chắc chắn mẫu xe này sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu nhé.

xem thêm
Honda BR-V 2022 Đối Thủ Của Xpander 2022

Các tin khác

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với ...
BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Yêu cầu tư vấn