Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với sàn xe.
 
1,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm
Khi nhắc đến thảm lót sàn ô tô, bạn thấy khó chịu nhất với đặc điểm nào? Những bộ thảm nỉ ẩm mốc, thảm cao su với mùi khó chịu hay thảm da khó vệ sinh và bị cong vênh? Sở hữu những tính năng ưu việt, thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021 đến từ thương hiệu KATAVINA đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy điều gì khiến bộ sản phẩm thảm lót sàn xe ô tô của KATA trở nên khác biệt? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Cảm giác lái Mitsubishi Attrage 2021
Trong phân khúc sedan hạng B, Mitsubishi Attrage từ lâu đã giành được sự quan tâm lớn của khách hàng Việt Nam. Phiên bản mới 2021 gây bất ngờ khi đón nhận sự ủng hộ lớn của người dùng với những cải tiến thú vị.
Mitsubishi Attrage 2021
Mitsubishi Attrage 2021 gây ấn tượng bởi diện mạo với đường nét dứt khoát, mạnh mẽ, nam tính pha chút cổ điển. Phần nội thất được trang bị đơn giản nhưng đầy đủ, đáp ứng tác vụ thiết yếu. Đặc biệt, không gian nội thất được thiết kế khá thoải mái so với kích thước có phần bé nhỏ của xe. 
Mitsubishi Attrage 2021 nội thất
Ngoài ra, Mitsubishi Attrage 2021 được trang bị động cơ 1.2L MIVEC cho công suất tối đa 77 mã lực, mô men xoắn cực đại 100Nm. Sức mạnh này đảm bảo tốt nhu cầu cơ bản của người dùng đô thị. Mẫu sedan nhập khẩu này mang khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc.

1. Vì sao thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021 do KATA sản xuất được ưa chuộng như vậy?

Sản xuất tại nhà máy thảm lót sàn hàng đầu Việt Nam, thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021 của KATA khác biệt với chất liệu an toàn, cao cấp và sự tinh tế thể hiện trên từng chi tiết. 
thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021

1.1. Chất liệu PVC cao cấp

KATA Việt Nam đặt lợi ích khách hàng là tôn chỉ phát triển. Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021 được sản xuất từ PVC nguyên sinh cao. Kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, chuyên nghiệp, nên sản phẩm sở hữu tính ứng dụng cao.
Đồng thời, thảm KATA an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng. Điều này còn được chứng minh bằng việc các sản phẩm thảm lót sàn ô tô của KATA đều đạt chứng nhận SGS Châu Âu về sự an toàn với sức khỏe.
Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021
Thảm KATA cho Mitsubishi Attrage 2021 mang đặc điểm của một phụ kiện lót sàn ô tô lý tưởng: 
  • Tuổi thọ hơn 10 năm
  • Thiết kế “đo ni đóng sàn” tinh tế, sang trọng, vừa khít mặt sàn
  • Chống trơn trượt, cong vênh
  • Chống ẩm mốc, chống mùi
  • Vệ sinh đơn giản – tiện lợi – nhanh khô

1.2. Tỉ mỉ trên từng đường nét

Trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, KATA Việt Nam đã trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp thảm trải sàn ô tô tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ khó tìm thấy sản phẩm nào khác có chất lượng hoàn thiện cao như thảm KATA.
thảm lót sàn Mitsubishi Attrage 2021
Mỗi sản phẩm thảm lót ô tô hay bao gồm cả thảm lót sàn Mitsubishi Attrage 2021 cần phải trải qua nhiều công đoạn dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt của những kỹ sư chuyên nghiệp trước khi được đưa ra thị trường.
  • Đo thông số sàn xe
KATA luôn sản xuất với phương châm “mỗi tấm thảm được sinh ra phù hợp với một mẫu xe”. Mọi công tác đo đạc luôn được thực hiện tỉ mỉ, đảm bảo cho độ tương thích hoàn hảo với sàn xe Mitsubishi Attrage 2021. 
  • Thiết kế thảm
Sau khi thông số kỹ thuật sàn xe được tổng hợp, đội ngũ thiết kế sẽ tạo ra thiết kế qua hai thao tác: phác thảo trên giấy và hoàn thiện trên AutoCAD.
cắt thảm lót sàn Mitsubishi Attrage 2021
  • Bước cắt thảm
Các máy cắt CNC tiến hành cắt tự động hóa 100% theo bản thiết kế hoàn chỉnh. Đường viền dứt khoát, mịn màng, tính thẩm mỹ cao. 
  • Làm đẹp viền thảm
Mọi đường may trên mỗi tấm lót sàn Mitsubishi Attrage 2021 đều được hoàn thiện dưới đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lâu năm. Mọi mép viền của bộ thảm được may bằng vải dù chắc chắn giúp bảo vệ sàn nỉ của xe, đồng thời ngăn nước chảy tràn xuống mặt sàn.
  • Hoàn thiện thảm
Sau khi hoàn thiện viền thảm, đến bước này, thảm sàn xe ô tô Mitsubishi Attrage 2021 được kiểm tra lại một lần nữa trước khi gắn logo thương hiệu KATA. 
thảm lót sàn Mitsubishi Attrage 2021

2. Mua thảm lót sàn ô tô KATA cho Mitsubishi Attrage 2021 trên toàn quốc

Hệ thống đại lý của KATA hiện đã mặt tại 50/63 tỉnh thành trên cả nước. Vì thế, khi có nhu cầu mua bộ thảm lót sàn ô tô KATA cho Mitsubishi Attrage 2021, hãy theo dõi ngay các điểm bán tại mục Hệ thống phân phối nhé!
Toàn bộ hệ thống đại lý của KATA luôn đảm bảo tuân thủ về việc niêm yết công khai giá bán. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và được hưởng đầy đủ những chính sách ưu đãi, chế độ bảo hành như khi mua hàng trực tiếp tại KATA.
thảm lót sàn ô tô KATA cho Mitsubishi Attrage 2021
Bảo vệ toàn diện cho xe hơi với sản phẩm an toàn, sang trọng, tuổi thọ hơn 10 năm chính là khoản đầu tư sáng suốt nhất của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ KATA Việt Nam để trang bị ngay thảm trải sàn ô tô Mitsubishi Attrage 2021 đẹp – bền – giá tốt nhất dành cho “xế hộp” của bạn nhé!
 
Thông số kỹ thuật
 
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS 
Xuất xứ Việt Nam
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn