Lộ diện hàng “hot” Ford Everest 2023

Với giá bán lăn bánh trên 1 tỷ cho thế hệ mới Ford Everest 2023 của hãng xe xuất xứ Hoa Kỳ liệu có phù hợp ở thị trường Việt Nam hay không? Ford Everest 2023 có bao nhiêu phiên bản có mặt tại Việt Nam? Có thực sự nên mua Ford Everest 2023 không? Hãy cùng chúng tôi đi qua từng câu hỏi để giải đáp thắc mắc của mọi người xung quanh mẫu Ford mới này.
Điểm danh các hãng xe nổi tiếng nhất nhì của Mỹ thì không thể không nhắc đến Ford, một trong những hãng xe phát triển lâu đời. Hãng xe luôn phát triển theo phương châm thiết kế xe một cách mạnh mẽ, sang trọng, bền bỉ, khỏe khoắn đặc biệt tạo cảm giác chân thật, lái đầm tay cho người cầm lái. Ford Everest 2023 thế hế hệ mới chính thức được hãng tung vào thị trường Việt Nam vào ngày 01/07/2022 vừa qua. Với những phiên bản đời mới mẻ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều kỳ vọng cho các tín đồ xe hơi Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Ford Everest 2023 có mấy mẫu cho lần ra mắt này? Thông số kỹ thuật như thế nào? Ford Everest 2023 giá lăn bánh là bao nhiêu?
Lộ diện hàng “hot” Ford Everest 2023

1. Ford Everest 2023 có mấy mẫu được ra mắt tại Việt Nam?

Theo nhiều đồn đoán rằng phải đến tháng 10 năm 2023 thì Ford Everest mới được tung ra thị trường. Nhưng vào tháng 7 vừa qua hãng đã  ra mắt chính thức Ford Everest 2023 vào thị trường Việt Nam. Vậy Ford Everest 2023 có mấy mẫu? Và những mẫu đó có điểm nổi bật gì?

Ford Everest 2023 có tổng cộng là 4 mẫu: Ford Everest Ambiente, Ford Everest  Sport, Ford Everest  Titanium 1 cầu, Ford Everest  Titanium Plus 2023 (Ford Everest  Titanium 2 cầu). Được nâng cấp, đổi mới so với thế hệ trước để phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng. Hãng cũng cực kỳ biết lắng nghe tiếng lòng của khách hàng để thay thế, đổi mới, tạo ra những dòng xe sau hoàn thiện hơn. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết vào từng phiên bản một trong 4 mẫu Ford tung ra để có cái nhìn tổng quát nhất nhé!!

Ford Everest 2023 có mấy mẫu được ra mắt tại Việt Nam?

1.1. Đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn Ford Everest Ambiente

 

Ford Everest Ambiente là mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ cũng không còn quá xa lạ với mọi người tại thị trường Việt Nam. Hiện diện lần đầu tiên của mẫu xe vào năm 2018 mang một làn gió mới trên thị trường phần khúc SUV 7 chỗ giá rẻ. Trong phiên bản Ford Everest Ambiente 2023 vừa ra mắt thị trường Việt Nam này khách hàng cũng sẽ thấy được rất nhiều sự đổi mới của mẫu xe.

  • Ngoại thất

Ngoại thất của phiên bản tiêu chuẩn sở hữu hệ thống đèn pha/cos dạng LED có khả năng tự động bật/tắt, tính năng đã bị loại bỏ như điều chỉnh pha/cos tự động. Đồng thời, mẫu Ambiente này được duy trì hệ thống đèn LED định vị ban ngày hình chữ C giống F-150.

  • Nội thất:

Nội thất Ford Everest Ambiente 2023 theo phong cách thiết kế mới. Trung tâm bảng taplo là màn hình cảm ứng 8 inch cùng hệ thống giải trí SYNC 4 mới nhất. Những tiện nghi khác của Ford Everest Ambiente: sạc không dây, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, kính lái tự động, phanh tay điện tử.
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Ford Everest 2023

 Đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn Ford Everest Ambiente

Mặc dù là bản tiêu chuẩn, nhưng Ford Everest Ambiente 2023 vẫn sở hữu ghế lái chỉnh điện 8 hướng, hệ thống ghế ngồi bọc da. Không gian rộng rãi vẫn là ưu điểm ở 2 hàng ghế cuối trên mẫu Ambiente đời mới này . Nhưng một nhược điểm nhỏ là hàng ghế thứ 3 của Ford Everest Ambiente 2023 không thể gập bằng điện từ vị trí cốp sau.

  • Thông số kỹ thuật:

Cũng giống các phiên bản cao cấp, Ford Everest Ambiente 2023 sở hữu kích thước tổng thể DxRxC tương ứng 4.914x1.923x1.842 (mm), chiều dài trục cơ sở 2900 mm và khoảng sáng gầm xe 200mm được đánh giá là khá cao.

 

Điểm khác biệt lớn nhất của Ford Everest Ambiente đến từ bộ mâm 18 inch khá nhỏ và đơn điệu. Bù lại, thiết kế đồ họa mới nổi bật và đèn hậu của xe dạng LED không khác những bản cao cấp. Đây được xem là năm đầu tiên khi Ford đưa vào thị trường Việt Nam mẫu động cơ máy dầu 2.0L.

1.2. Phiên bản nâng cấp Ford Everest 2023 Titanium 2 cầu hay Ford Everest Titanium Plus

 

Ford Everest Titanium 2 cầu 2023 hay Ford Everest Titanium Plus 2023 đều nói về phiên bản cao cấp nhất của mẫu Ford Everest 2023 thế hệ mới. Sự kiện ra mắt mẫu xe diễn ra vào tháng 7/2022 đánh dấu sự trưởng thành, phát triển không chỉ là thị trường toàn cầu nói chung mà còn ở thị trường Việt Nam nói riêng. Mẫu xe được lột xác hoàn toàn về nội - ngoại thất bên cạnh đó là sự nâng cấp các trang thiết bị an toàn để mang lại nhiều tiện ích hơn nữa cho người dùng.

Trên phiên bản Ford Everest Titanium Plus và Titanium 1 cầu chênh lệch gần 200 triệu. Sự chênh lệch về giá thành mỗi chiếc mang đến cho phiên bản 2 cầu nhiều trang bị công nghệ an toàn hơn so với phiên bản 1 cầu.

Phiên bản nâng cấp Ford Everest 2023 Titanium 2 cầu hay Ford Everest Titanium Plus

Trên phiên bản Ford Everest Titanium 2 cầu và một cầu 2023 cũng chênh lệch với nhau chừng 200 triệu. Tuy nhiên những trang bị về nội - ngoại thất, tiện nghi, an toàn của mẫu xe nay cũng đã khác rất nhiều. Nó không đơn thuần chỉ là sự gia tăng thêm về số lượng mà còn là chất lượng được cải thiệt. Rất nhiều sự cải tiến, nâng cấp được đổi mới trên mẫu SUV 7 chỗ lần này.

  • Về thiết kế ngoại thất:

Hệ thống đèn pha/cos LED Matrix với khả năng tự động bật/tắt, thay đổi góc chiếu khi vào khúc cua . Lưới tản nhiệt của xe với thanh nan ngang mạ crom, đồ họa bên trong sơn đen và cản trước mạ bạc tạo ra sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho xe.

  • Ngoại thất:

Vào đến bên trong khoang lái, Ford Everest 2023 Titanium Plus nổi bật với màn hình cảm ứng đặt dọc 12 inch và hệ thống giải trí SYNC 4 mới nhất. Những tiện nghi khác của Ford Everest Titanium Plus 2023 như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh cũng như ở các phiên bản khác. Ghế xe bọc da, hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện 8 hướng và ở bản Ford Everest Titanium Plus đã có khả năng gập ghế cuối bằng điện từ khoang hành lý.

  • Thông số kỹ thuật:

Phiên bản Titanium Plus được trang bị động cơ Bi-Turbo dầu 2.0L cho sức mạnh đạt tới 209 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Bộ máy trên kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh có tính năng kiểm soát địa hình tốt. 

 

Ford Everest 2023 được dự đoán sẽ là mẫu SUV cỡ trung “hot hit” nhất Việt Nam thời điểm này đối đầu trực tiếp với Toyota Fortuner 2023, KIA Sorento 2023, Hyundai Santa Fe 2023, Mazda CX-8 2023, Mitsubishi Pajero Sport 2023.

1.3.Tiếp theo với phiên bản Ford Everest 2023 Titanium 1 cầu

Tiếp theo với phiên bản Ford Everest 2023 Titanium 1 cầu

Ford Everest Titanium 1 cầu 2023 được đánh giá là phiên bản SUV 7 chỗ thương hiệu cao cấp tại thị trường Việt Nam. Ford Everest Titanium tại thị trường Việt Nam với phiên bản 1 cầu sử dụng hệ dẫn động cầu sau.Cũng như phiên bản 2 cầu thì lưới tản nhiệt của Ford Everest Titanium 2023 duy trì phong cách thanh nan ngang crom, đồ họa bên trong sơn đen. Với bộ mâm xe Ford Everest Titanium 1 cầu có kích thước 20 inch, gập tự động tích hợp đèn xi-nhan, đèn hậu phía sau của xe cũng tích hợp dạng LED và gương chiếu hậu chỉnh điện.

Bên trong khoang lái, Ford Everest Titanium 2023 so với những phiên bản Sport hay Ambiente cũng không có sự khác biệt nhiều. Xe có màn hình giải trí 12 inch, màn hình TFT 8 inch và những tiện nghi khác tương tự như 2 bản trên.

1.4. Phiên bản Ford Everest Sport 2023

Chi tiết đặc trưng trên phiên bản Sport thể thao được sơn đen bóng. Nhưng nay trên phiên bản 2023 khách hàng sẽ cảm nhận được sự lột xác vô cùng lớn.

Ford Everest Sport 2023 được đổi mới hoàn toàn so với phiên bản trước đây 2021. Thiết kế ngoại thất trên phiên bản Sport thế hệ mới nổi bật hơn với hướng thiết kế vuông vức làm tăng thêm phong cách nam tính của mẫu xe, mạnh mẽ.

Phiên bản Ford Everest Sport 2023

Nổi bật với những chi tiết khác cũng được tạo ra sự khác biệt của Everest Sport gồm cản trước/sau, la-zăng, gương chiếu hậu.

Hệ thống chiếu sáng của Ford Everest Sport 2023 vẫn được duy trì công nghệ LED, đèn pha/cos có khả năng tự động bật/tắt. Bộ mâm xe của Everest Sport kích thước 20 inch tạo ra sự vững chắc cho mẫu xe này.

Bên trong nội thất, Ford Everest Sport 2023 được trang bị màn hình giải trí 10 inch, màn hình TFT 8 inch. Những tiện nghi khác được trang bị cho Ford Everest Sport mới như điều hòa tự động 2 vùng độc lập, nút bấm khởi động & chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử.

Ghế ngồi của Ford Everest Sport được bọc bằng da, ghế trước chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế cuối của Ford Everest vẫn chưa thể gập bằng điện từ cốp phía sau như bản tiêu chuẩn.

2. Ford Everest 2023 giá lăn bánh tại thị trường Việt Nam

Ford Everest 2023 giá lăn bánh tại thị trường Việt Nam
  • Ford Everest 2023 giá lăn bánh tại thị trường Việt Nam của từng phiên bản, đã bao gồm các chi phí như thuế trước bạ, bảo hiểm bắt buộc, phí đường bộ, phí đăng kiểm, …
  • Chú ý mỗi mâu xe riêng biệt sẽ có sự chênh lệnh về giá như sau: Nâu đồng, Ghi xám, Đỏ cam,Trắng tuyết, Xanh dương, Đen và Bạc. Riêng màu Đỏ cam hoặc Trắng tuyết giá xe tăng thêm 7. 000.000 đồng. Tăng thêm 7. 000.000 đồng nếu lựa chọn nội thất màu hạt dẻ.

=> Giá Ford Everest 2023 hay Ford Everest 2023 giá lăn bánh được chúng tôi cung cấp  chi tiết nhất ở bảng bên trên.

Hi vọng những thông tin về Ford Everest 2023 KATA đưa đến cho mọi người sẽ giúp mọi người biết thêm về 4 phiên bản mới của nhà Ford, để lựa chọn con xe hơi mới cho mình được tốt nhất. 

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn