Đánh giá của người dùng về Chevrolet Aveo 2015

Nằm trong phân khúc xe ô tô giá rẻ, Chevrolet Aveo 2015 được đánh giá là một trong những mẫu xe đáng mua nhất hiện nay. Mẫu xe này có những ưu điểm gì? Hãy theo dõi bài tổng hợp đánh giá Chevrolet Aveo 2015 của người tiêu dùng dưới đây nhé!

1. Đánh giá ngoại thất Chevrolet Aveo 2015

Chevrolet Aveo LTZ 2015 theo đuổi trường phái thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, ít thấy sự xuất hiện của những đường cong trên thân chiếc xe.Tuy nhiên, xe vẫn thu hút ánh mắt của người nhìn nhờ có những điểm nhấn nổi bật .

1.1. Đầu xe Chevrolet Aveo 2015

Phần đầu xe thiết kế cứng cáp theo phong cách Mỹ, xen lẫn chút điệu đà của kiểu xe Hàn. Phần nắp ca-pô với hai đường gân dập nổi nhô cao mạnh mẽ, lưới tản nhiệt cỡ lớn với cấu trúc hình dạng tổ ong được bao quanh bởi viền mạ crom sáng bóng và bị chia cắt bởi logo của hãng.
Đặc biệt, cụm đèn pha to bản vuốt ngược dạng cánh chim cá biệt, tích hợp đèn báo rẽ, phía dưới là hốc đèn sương mù tăng độ sáng khi di chuyển trên đoạn đường tối. Hệ thống đèn trước đều được trang bị bóng halogen đơn giản, không cầu kỳ, đậm chất Mỹ. 
>> Xem thêm: Thảm lót sàn ô tô Chevrolet
Chevrolet Aveo 2015 đầu xe nổi bật

1.2. Thân xe Chevrolet Aveo 2015

Thân xe thu hút bởi đường gân nổi vuốt dọc từ hốc bánh xe trước tới cụm đèn hậu, tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, gương chiếu hậu trang bị chỉnh/gập điện hiện đại, mâm đúc hợp kim 15 inch đi kèm với bộ lốp 185/55 đơn giản.
So với các đối thủ, Chevrolet Aveo 2015 không quá cầu kỳ và bắt mắt, bù lại những đường nét dứt khoát của xe vẫn tạo được dấu ấn riêng. Đặc biệt là hệ thống chiếu sáng hiệu quả trong điều kiện mưa, sương mù, hay phần mâm và lốp xe giảm thiểu mọi tiếng ồn sau một thời gian sử dụng.

1.3. Đuôi xe Chevrolet Aveo 2015

Đuôi xe của Chevrolet Aveo 2015 sở hữu một thanh trang trí mạ chrome sáng bóng nối liền với hai cụm đèn hậu, tạo điểm nhấn khác biệt. Đặc biệt, toàn bộ hệ thống đèn hậu sử dụng toàn bộ bóng dây tóc halogen truyền thống, cho khả năng quan sát tốt, tạo nên sự thanh thoát cho toàn bộ chiếc xe.
Toàn bộ các chi tiết ngoại thất mang lại cho chiếc Chevrolet Aveo 2015 cũ dáng vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ và khác biệt, không dễ nhầm lẫn với những mẫu xe khác. So với kinh phí phải bỏ ra thì hệ thống tiện nghi ngoại thất của phiên bản này khá đáng tiền. 
 
Chevrolet Aveo 2015 đuôi xe và thân xe khác biệt

2. Đánh giá Chevrolet Aveo 2015 về nội thất

2.1. Khoang lái

Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2015 về khoang lái bạn sẽ thấy ngay được các chi tiết được thiết kế tối giản, sắp xếp khoa học và có tính ứng dụng cao, mang âm hưởng của các dòng xe Mỹ. Các nút điều khiển xe đều tập trung trên taplo, trực quan, dễ làm quen và sử dụng. Phần vô lăng 4 chấu được cho là khá to cộng với các chi tiết mạ bạc tinh tế và tích hợp các nút bấm điều khiển âm thanh.
Bên cạnh đó, cụm đồng hồ analog đơn giản với khả năng thông báo đầy đủ các thông số như nhiệt độ động cơ, vòng tua máy, nhiên liệu còn lại, tốc độ vận hành. Một màn hình LCD nhỏ hiển thị một vài thông tin khác, giúp cho người điều khiển có thể dễ dàng điều khiển xe mà không gặp trở ngại nào.
 
Khoang lái tiện nghi của Chevrolet Aveo 2015

2.2. Ghế ngồi

Toàn bộ phần ghế ngồi đều được làm từ chất liệu nỉ có màu sáng, tăng độ sáng cho xe, tăng cảm giác dễ chịu khi ngồi nhưng rất dễ bám bẩn. Đặc biệt, toàn bộ ghế lái và ghế hành khách trước thiết kế ôm sát hông cùng với bệ tì tay đem lại cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người điều khiển, đặc biệt khi lái xe trong thời gian dài liên tục.
 
Thêm vào đó, khoang hành lý xe Chevrolet Aveo LTZ 2015 với sức chứa hơn 300 lít và nhiều hộc đựng đồ xung quanh xe tiện ích giúp bạn thoải mái mang theo những hành lý cần thiết cho một chuyến dã ngoại hay mua sắm cùng cả gia đình.

2.3. Trang bị tiện nghi

Không gian nội thất của xe Chevrolet Aveo 2015 còn nổi bật bởi trang bị nhiều tiện nghi giải trí như: hệ thống âm thanh 6 loa đủ dùng, đầu đọc đĩa CD, khả năng kết nối AM/FM để nghe tin tức, phát nhạc định dạng MP3, kết nối AUX,… 
Trong khi Hyundai i10, Kia Rio đã được trang bị các tính năng hiện đại hơn như đầu DVD có khả năng kết nối Bluetooth/Apple CarPlay/Android Auto, điều hòa hai vùng độc lập hay khởi động bằng nút bấm start/stop,...thì Chevrolet Aveo 2015 vẫn trang bị điều hòa 2 vùng chỉnh tay. 
 
Trang bị tiện nghi trên vô lăng của Chevrolet Aveo 2015

3. Đánh giá vận hành - an toàn Chevrolet Aveo 2015

3.1. Khả năng vận hành của Chevrolet Aveo 2015

Chevrolet Aveo 2015 được trang bị khối động cơ SOHC MPI với dung tích 1.5L, mang đến công suất tối đa 84 mã lực tại 5.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 128Nm tại 3.000 vòng/phút, mang lại khả năng vận hành hiệu quả, giúp xe di chuyển linh hoạt rong đường phố.
Bên cạnh đó, mức tiêu hao nhiên liệu của Chevrolet Aveo 2015 cũng thuộc dạng tốt với con số chỉ từ 5.5 lít/100km qua trải nghiệm của người dùng. Chi phí bảo dưỡng của xe cũng không quá cao, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người sử dụng.

3.2. Trang bị an toàn của Chevrolet Aveo 2015

Ngoài ra, mẫu xe ô tô này còn được đánh giá cao về tính an toàn khi trang bị đầy đủ các vật dụng sau:
  • 2 túi khí cho hàng ghế trước.
  • Hệ thống phanh ABS chống bó cứng chuyển động.
  • Khung xe được làm từ thép cường lực chống va chạm.
  • Dây đai an toàn trên các ghế ngồi.
Trang bị an toàn Chevrolet Aveo 2015
 

4. Đánh giá xe Chevrolet Aveo 2015

Để đánh giá xe Aveo 2015 một cách chính xác trước khi mua thì bạn hãy cân nhắc các ưu - nhược điểm của dòng xe hơi này. Cụ thể như sau: 

4.1. Ưu điểm của xe Chevrolet Aveo 2015 cũ

  • Giá bán thấp hơn với các đối thủ trong phân khúc.
  • Hệ thống khung gầm chắc chắn, cứng cáp.
  • Khả năng vận hành ổn định và đầm chắc ở tốc độ cao.
  • Khả năng cách âm tương đối tốt.
  • Gương chiếu hậu có chỉnh điện và gập điện tiện dụng, hiện đại.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
  • Khung xe được làm từ thép cường lực chống va chạm, bảo vệ xe.
  • Dây đai an toàn được trang bị trên các ghế ngồi.

4.2. Nhược điểm của xe Chevrolet Aveo LTZ 2015

Bên cạnh những ưu điểm trên thì bạn cần cân nhắc kỹ các hạn chế của dòng xe Chevrolet Aveo LTZ 2015 như sau:
  • Thiết kế kém bắt mắt so với các đối thủ từ ngoại thất đến không gian bên trong xe.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu tương đối cao khi di chuyển trên đường hỗn hợp.
  • Thiết kế hệ thống máy lạnh của xe khá yếu.
  • Trang bị tiện nghi còn ở mức cơ bản.
Nhược điểm của Chevrolet Aveo 2015

4.3. Giá bán của xe Chevrolet Aveo LTZ 2015

"Giá bán của xe Chevrolet Aveo LTZ 2015 cũ là bao nhiêu?" chắc chắn đang là vấn đề bạn đang quan tâm hiện nay. Theo tìm hiểu của chúng tôi, tại thị trường việt Nam giá bán xe ô tô Aveo 2015 cũ hiện nay dao động ở mức 300 triệu đồng.
Ngoài ra, giá xe Chevrolet Aveo LTZ 2015 sẽ có sự chênh lệch tùy vào thời điểm mua hàng, địa chỉ mua sản phẩm hay màu sắc của loại xe mà bạn muốn sở hữu. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, bạn hãy chọn mẫu xe ô tô phù hợp nhất.
Qua đánh giá Chevrolet Aveo 2015, khó có chiếc xe nào vận hành hiệu quả và tiết kiệm hơn cả về chi phí mua xe hay chi phí sửa chữa như mẫu xe này. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế đẹp mắt, nội thất tiện nghi hay khả năng tiết kiệm nhiên liệu, mẫu xe Chevrolet Aveo LTZ 2015 thực sự là lựa chọn phù hợp với những khách hàng có thu nhập trung bình khá với nhu cầu đi lại đơn giản hàng ngày.

Các tin khác

Suzuki Swift 2024 tiếp tục là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe hatchback nhỏ gọn. Với ...
BYD YangWang U9 là mẫu xe điện được kỳ vọng trở thành Ferrari hay Lamborghini của Trung Quốc. Với giá bán ...
Từ những năm 1960, ý tưởng tái tạo một mô hình kiểu xe SUV điện mới của Trung Quốc đã thu ...
Trong thế giới xe điện hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất và tăng cường phạm vi hoạt động là ...
Toyota là một trong những thương hiệu xe ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới. Những chiếc ô tô đến ...
Hãng xe ô tô nổi tiếng của Đức vừa công bố  ô tô Volkswagen hỗ trợ điều khiển giọng nói qua ...
Hyundai Kona ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017, là mẫu xe SUV cỡ nhỏ (subcompact) của Hyundai, nhắm đến ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Yêu cầu tư vấn