Mitsubishi Xpander 2022 - Mẫu Xe 7 Chỗ Với Ngoại Hình Mạnh Mẽ

Mitsubishi Xpander 2022 còn được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững "ngôi vương" trong phân khúc MPV 7 chỗ. Sau đây, hãy cùng với “KATA” khám phá những đặc điểm thú vị của chiếc xe ô tô phiên bản mới này nhé!

 

Mitsubishi Xpander thế hệ mới ngay khi ra mắt đã nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Thiết kế xe được tinh chỉnh bắt mắt kết hợp cùng các tiện ích hiện đại như: điều hòa tự động, phanh tay điện tử, thiết kế màn hình cảm ứng,…mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân. Hơn nữa với những nâng cấp hiện đại, chiếc Mitsubishi Xpander 2022 còn được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vững "ngôi vương" trong phân khúc MPV 7 chỗ. Sau đây, hãy cùng với “KATA” khám phá những đặc điểm thú vị của chiếc xe ô tô phiên bản mới này nhé!

Giới thiệu chung về Mitsubishi Xpander 2022

Tiếp nối thành công của mẫu xe Xpander thế hệ trước với doanh số lên đến 60.000 chiếc sau khoảng 4 năm ra mắt, hãng xe Mitsubishi quyết định nâng cấp dòng xe này lên một tầm cao mới. Đây chính là lý do Mitsubishi Xpander 2022 được trình làng đến khách hàng vào ngày 13/06/2022, gồm 4 phiên bản: Xpander Cross, Xpander AT Premium, Xpander AT và Xpander MT.

Mẫu xe 7 chỗ Xpander 2022 sở hữu hơn 20 điểm nâng cấp mới, mang đến những trải nghiệm toàn diện thông qua qua sự giao hòa giữa phong cách thiết kế nội, ngoại thất sang trọng. Đồng thời với khả năng vận hành êm ái của MPV sẽ mang đến một chiếc xe lý tưởng cho mọi gia đình.  

Khám phá mẫu xe Mitsubishi Xpander 2022

Ngoại hình mạnh mẽ của Mitsubishi Xpander 2022

Mitsubishi Xpander 2022 vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield” thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi. Lối thiết kế này mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và cao ráo cho toàn bộ chiếc xe. Xpander 2022 có kích thước tổng thể lần lượt là 4.500mm x 1.800mm x1.750mm ( Dài – rộng – cao). Xe cao hơn khoảng 50mm so với bản MPV 5+2. Đặc biệt, ngoại thất Mitsubishi Xpander còn ghi điểm bởi các đặc điểm sau:

Thiết kế đầu xe 

Ở phần đầu xe, ngôn ngữ Dynamic Shield tạo hình chữ “X” được sử dụng từ phiên bản trước. Tuy nhiên, các đường viền mạ crom liên kết với lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được thiết kế lớn, vuông vức, góc cạnh hơn. Nhìn chung, phần đầu của  Mitsubishi Xpander 2022 mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn và mạnh mẽ cho người dùng - Hãng xe của Nhật thành công khi mang đến thị trường một mẫu xe đáng tin cậy. 

Ngoại hình nổi bật của Mitsubishi Xpander 2022

Thiết kế thân xe 

Phần thân xe Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu nhiều chi tiết dập nổi hơn so với các bản thường. Trên thân nổi bật với các đường viền ốp hốc bánh xe màu đen kết hợp với sườn xe, cản sau và các thanh giá nóc thể thao. Xpander 2022 sử dụng mâm hợp kim có kích thước 17inch thiết kế 5 chấu kép thể thao. Đặc biệt với kích thước lớn, Mitsubishi Xpander tạo nên sự đồ sộ trên thị trường xe ô tô thế giới, mang đến một không gian nội thất rộng rãi tạo nên sự thoải mái cho cả người lái và hành khách khi trên xe. 

Mitsubishi Xpander 2022 có thiết kế độc đáo

Thiết kế đuôi xe

Phần đuôi xe có nhiều chi tiết gân guốc với các mảng ốp bó sát bề mặt. Tiếp đến, cản sau xe thiết kế hơi nhô cao, màu sắc tương phản với màu ngoại thất. Chất liệu nhựa được sử dụng tạo nên sự mạnh mẽ cho chiếc xe. Về cơ bản thì đuôi xe được thiết kế khá hài hòa với đầu xe, tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho toàn bộ chiếc Xpander 2022.

Đường nét gân guốc trong Mitsubishi Xpander 2022

Mitsubishi Xpander 2022 với nội thất sang trọng

Thiết kế bên trong xe Mitsubishi Xpander thế hệ mới được nâng cấp đáng kể về diện mạo. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế tối giản, trải rộng theo phương ngang tạo cảm giác hiện đại và thoáng đãng hơn. Điểm đặc biệt trên xe là phần taplo, ốp cửa, bệ tỳ tay được bọc da thật, mang đến cảm giác cao cấp và sang trọng. Hơn nữa, nội thất của Xpander 2022 còn ấn tượng bởi các chi tiết sau:

Ghế ngồi 

Mitsubishi Xpander 2022 có thiết kế 7 chỗ ngồi. Mui xe cao thoáng, thiết kế vuông vắn giúp 3 hàng ghế và khoảng trống duỗi chân đều ở mức ổn định. Quá trình lên xuống của chiếc xe, ra vào hàng ghế thứ hai và thứ ba dễ dàng hơn. Đặc biệt, ghế lái được thiết kế ôm thân người, chỉnh tay 6 hướng. Điểm mới của xe còn đến từ bệ để tay bọc da cao cấp và ngăn để nước được tích hợp khéo léo trên Xpander 2022.

Khám phá nội thất Mitsubishi Xpander 2022

Hàng thứ hai chiếc xe thiết kế vị trí ngồi khá ổn, ngồi 3 người vẫn khá thoải mái. Hàng ghế được trang bị bệ tay để trung tâm được tích hợp chỗ để cốc. Hàng ghế thứ ba đóng vai trò là ghế phụ. Thiết kế ghế ngồi dành cho 2 vị trí ngồi nhưng bù lại phần tựa lưng xe có thể chỉnh ngả về phía sau như Toyota Innova. 

Khu vực lái

Vô lăng Mitsubishi Xpander thế hệ mới được thiết kế gãy gọn và nam tính hơn. Ở phiên bản Xpander Cross và AT Premium, tay lái được bọc da, tích hợp các nút tính năng như điều khiển âm và đàm thoại. Còn ở phiên bản Mitsubishi Xpander MT, Mitsubishi Xpander AT không có các tính năng này. 
>> Xem thêm:
Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi Xpander 2022

Mitsubishi Xpander 2022 với thiết kế đầy nam tính

Bên cạnh đó, các phiên bản Xpander 2022 số tự động được trang bị chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Bản Mitsubishi Xpander Cross và Mitsubishi AT Premium có thêm ga tự động. Đặc biệt sang thế hệ mới, hai phiên bản này được bổ sung thêm phanh điện tử và chế độ giữ phanh tự động Auto Hold hiện đại, đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe.

Tiện ích trên xe

Được đánh giá đầy đủ hơn các phiên bản tiền nhiệm, Mitsubishi Xpander 2022 mang đến cho người dùng nhiều trang bị tiện ích hơn. Độc quyền với phân khúc cao cấp bởi công nghệ kiểm soát hành trình, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát độ ổn định và lực kéo chủ động, phanh tự động ABS, EBD. Cùng với một số tiện ích sau: 

+ Màn hình cảm ứng 9 inch

+ Thiết kế tính năng nhận định giọng nói

+ Đài AM/FM

+ Kết nối Bluetooth, USB

+ Chức năng đàm thoại rảnh tay

+ Khởi động bằng nút bấm

…………….

Tiện ích thông minh trong Mitsubishi Xpander 2022

Khoang hành lý 

Với kích thước rộng, đồng nghĩa với khoang cabin Mitsubishi Xpander 2022 vô cùng rộng rãi. Dung tích của khoang hành lý là 1.630 lít khi gập cả hai hàng ghế phía sau lại, phù hợp cho những chuyến đi du lịch của gia đình và bạn bè. 

Khoang hành lý rộng rãi Mitsubishi Xpander 2022

Động cơ xe

Ngoài ra, Xpander 2022 có khối động cơ xăng 1.5L hút khí tự nhiên 4 xy lanh. Động cơ này của xe có khả năng sản sinh khối công suất 104 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm thông qua hệ dẫn động bánh trước. Chiếc xe có hai tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp, tùy vào nhu cầu của khách hàng để lựa chọn phiên bản phù hợp.

Các phiên bản của Mitsubishi Xpander 2022

Hiện nay, Xpander Cross 2022 được phân phối với 4 tùy chọn màu sắc gồm: trắng, đen, bạc và cam. Cùng với 4 phiên bản khác nhau, mỗi loại sẽ có những đặc điểm riêng biệt. Dưới đến là các phiên bản của Mitsubishi Xpander, bạn có thể tham khảo: 

  • Mitsubishi Xpander MT

  • Mitsubishi Xpander AT

  • Mitsubishi Xpander AT Premium

  • Mitsubishi Xpander Cross

Phiên bản của Mitsubishi Xpander 2022

Giá của Mitsubishi Xpander 2022

Tại Việt Nam, Mitsubishi 2022 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và bán ra với 2 phiên bản MT và AT. Mitsubishi Xpander giá lăn bánh tại thị trường Việt phải chịu thêm các khoản thuế phí, bảo hiểm nên sẽ có giá cao hơn.  Mitsubishi Xpander dao động từ khoảng 555 - 688 triệu VNĐ cho 04 phiên bản. Dưới đây là giá của Mitsubishi Xpander mới nhất 2022:

Mitsubishi Xpander 2022 

Phiên bản

Giá niêm yết (VNĐ)

Mitsubishi Xpander 1.5MT

555.000.000 VNĐ

Mitsubishi Xpander 1.5AT

588.000.000 VNĐ

Mitsubishi Xpander 1.5AT Premium

648.000.000 VNĐ

Mitsubishi Xpander 1.5 Cross AT

688.000.000 VNĐ

 

Nhìn chung, Mitsubishi Xpander 2022 sở hữu đầy đủ các thông số kỹ thuật vượt trội hơn các đối thủ trong cùng phân khúc như Suzuki XL7, Toyota Veloz, Hyundai Stargazer,…mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân trong tương lai. Chúc bạn sẽ chọn được mẫu xe ưng ý cho cả gia đình nhé!

Bài tin tức chỉ mang tính chất tham khảo. KATAVINA KHÔNG KINH DOANH sản phẩm/dịch vụ trên!
xem thêm

Đặc Điểm Của Volkswagen Tiguan 2021

Các tin khác

Thương hiệu Kia Morning hấp dẫn khách hàng với thiết kế vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Phần động cơ chất ...
Với mức giá đang xuống thấp ở thời điểm hiện tại, BMW i8 chiếc xe biểu tượng của sự sang trọng, ...
Phiên bản mới nhất của Mercedes Maybach năm 2024 không chỉ đơn thuần là bản nâng cấp mà là một tác ...
Ra mắt lần đầu vào năm 2001, Mazda RX-8 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cả giới chuyên ...
Hãng xe BYD đình đám của Trung Quốc là một đối thủ nặng ký nhất trong cuộc chạy đua về ô ...
Mercedes-AMG C 63 S E Performance là một mẫu xe có hiệu suất cao ấn tượng, nổi bật với những trang ...
Cuộc chạy đua về ô tô điện tại Việt Nam chưa bao giờ hết “hot” khi vừa có sự gia nhập ...
Hyundai Tucson 2024 thế hệ thứ 4 vẫn tiếp tục đem đến cho khách hàng 4 phiên bản lựa chọn đa ...
Yêu cầu tư vấn