Lót Sàn Xe Ô Tô Mitsubishi Xpander 2022 - 2023

Mã sp:
Hãng sx:
KATA
- Bảo hành 1 đổi 1 trong 18 tháng, độ bền trên 10 năm.
- Chống ồn động cơ, chống trơn trượt vượt trội.
- Không thấm nước, không mùi, không ẩm mốc.
- Vừa khít đến từng mm với 
 Mitsubishi Xpander 2022.
 
2,990,000 đ
(*Giá bán chưa bao gồm phí vận chuyển và phí VAT)
Màu sắc :
Số lượng:
Mã giảm giá:
Mua hàng ngay Cho vào giỏ hàng
Chi tiết sản phẩm

Bên cạnh việc nghiên cứu để tậu “xế hộp” phù hợp với bản thân, gia đình thì việc tìm kiếm những phụ kiện đi kèm giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của người lái cũng rất đáng được quan tâm. Bài viết này của KATA Việt Nam sẽ giúp những ai đang tìm kiếm lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 khám phá được mẫu sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Nếu chưa tin thì cùng KATA Việt Nam tìm hiểu ngay.

​Sản phẩm lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 tốt nhất thị trường từ KATA
Sản phẩm lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 tốt nhất thị trường từ KATA

1. Mitsubishi Xpander 2022 - Tiếp nối thành công 

Mitsubishi Xpander được xem là dòng xe thành công ngoài mong đợi của tập đoàn Mitsubishi tại thị trường Việt Nam. Thừa thắng xông lên, hãng tiếp tục đầu tư vào thị trường hơn 90 triệu dân mẫu Mitsubishi Xpander 2022 với những thay đổi ấn tượng hơn, đồng thời nâng cấp chú trọng đến cảm giác lái của tài xế. Hy vọng đây sẽ tiếp tục trở thành mẫu xe được khách hàng Việt Nam đón nhận rộng rãi. 

Về ngoại thất, thông số kích thước của xe được công bố, chiều dài rộng cao lần lượt là 4.500mm x 1.800mm x1.750mm. Đây chắc chắn là mẫu xe mạnh mẽ, to lớn xứng đáng với danh xưng “gã khổng lồ”. Mitsubishi Xpander 2022 là sản phẩm kết hợp giữa MPV và SUV. Phần đầu xe được thiết kế ấn tượng mang đậm nét đặc trưng, mang đậm dấu ấn Mitsubishi, giúp khách hàng dễ dàng nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

​Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 đầy ấn tượng
Ngoại thất Mitsubishi Xpander 2022 đầy ấn tượng

Về nội thất, ở phiên bản 2022, Mitsubishi tập trung nâng cấp nhắm vào trải nghiệm sử dụng của khách hàng. Do đó phần khoang lái, không gian nội thất xe được thiết kế rộng rãi hơn, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe. Cùng với đó, những trang bị trong nội thất cũng được chú trọng trang bị hơn như: màn hình cảm ứng 9 inch, tính năng nhận diện giọng nói, khởi động bằng nút bấm...

Sở hữu lối thiết kế bắt mắt và mạnh mẽ, kích thước to lớn, không gian rộng rãi, trang bị nội thất đầy đủ, cùng với khả năng vận hành ổn định. Tất cả những lý do trên, đã khiến Mitsubishi Xpander 2021, là một mẫu xe đáng mua nhất cho mỗi hộ gia đình vào dịp đầu xuân, năm mới.  

Nội thất đầy sang trọng và đầy đủ tiện nghi
Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi

2. 4 đặc điểm vượt trội nhất của lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 tốt nhất thị trường

Tiêu chí nâng tầm trải nghiệm khách hàng của Mitsubishi Xpander 2022 sẽ được tăng lên gấp bội, nếu bạn lựa chọn được những sản phẩm thảm lót sàn phù hợp. Thảm lót sàn ô tô cao cấp Xpander 2022 đến từ thương hiệu KATA với 4 đặc điểm công năng nổi bật chắc chắn sẽ là khoản đầu tư xứng đáng, giúp tối ưu hóa cảm giác vận hành của mọi khách hàng.

2.1. Cơ sở sản xuất uy tín, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng

Với 7 năm xây dựng chỗ đứng trên thị trường, KATA hiện đang là nhà máy sản xuất thảm lót sàn ô tô uy tín hàng đầu cả nước. Mọi sản phẩm thảm lót sàn ô tô KATA luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, cùng khả năng ứng dụng. 

Nguyên liệu sản xuất miếng lót xe ô tô Xpander 2022 là 100% PVC dẻo cao cấp. Hơn thế, đây là nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng được chứng nhận SGS Châu Âu. 

2.2. Thiết kế tỉ mỉ, tinh tế

Không lòe loẹt, màu mè trong thiết kế, thảm lót sàn ô tô KATA đi theo lối  thiết kế tinh giản, nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng vốn có của xe. Bề mặt thảm được trang trí bởi các rãnh tán bi nổi xếp gần nhau. Điều này vừa giúp tăng thêm độ sang trọng của nội thất, vừa chống trơn trượt. Ngoài ra, lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 đến từ KATA còn sở hữu bảng màu đa dạng, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách bản thân. 

Thảm lót sàn KATA được chăm chút về cả chất lượng lẫn thiết kế
Thảm lót sàn KATA được chăm chút về cả chất lượng lẫn thiết kế

2.3. Bền bỉ trong mọi tình huống

Nhờ được sản xuất từ chất liệu cao cấp, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, mọi sản sản phẩm thảm lót sàn KATA đều có tuổi thọ cao, bền bỉ trong mọi tác động của ngoại cảnh. Thảm sở hữu độ mềm dẻo, độ đàn hồi ấn tượng dù trong mọi thời tiết khắc nghiệt hay điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều này được đánh giá từ chính trải nghiệm sử dụng của khách hàng. 

2.4. Độ bám dính tuyệt đối

Cùng với lối thiết kế tối giản nhưng tinh tế, độ bám dính tuyệt đối của lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 KATA với sàn xe cũng giúp đảm bảo an toàn cho tài xế. Thảm được thiết kế không quá dày. Bề mặt tiếp xúc trực tiếp với sàn xe hay được nhà sản xuất tỉ mỉ thiết kế dạng gai nhám đầu tròn giúp thảm bám chắc vào sàn, nhưng tuyệt nhiên không gây ảnh hưởng đến sàn xe. Từ đó, mọi chuyển động của tài xế được đầm, chắc hơn, tránh những nguy hiểm khi xô, lệch thảm. 

Thảm lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 có độ bám dính tuyệt đối
Thảm lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 có độ bám dính tuyệt đối

Hiện nay, lót sàn xe ô tô Mitsubishi Xpander 2022 của KATA Việt Nam đang có những chương trình khuyến mãi độc đáo. Hãy nhanh chóng tìm kiếm đại lý phân phối gần nhất để sở hữu cho mình sản phẩm thảm lót sàn chất lượng với mức giá ưu đãi nhất!

Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất KATA VINA Co.,LTD
Khối lượng 8 - 10 Kg
Kích thước 110x80x5cm
Vật liệu Premium PVC
Tiêu chuẩn vật liệu SGS No.3311782
Chống nước
Chống mùi
Chống ồn
Độ bền 10 năm
Tiêu chuẩn chất lượng CE, ASQ, SGS
Xuất xứ Việt Nam
 
Download tài liệu
Vui lòng click vào link dưới đây để download tài liệu:
Câu hỏi thường gặp

Đánh giá & Nhận xét

0 Đánh giá và nhận xét
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Bạn đã dùng sản phẩm này?
Gửi đánh giá của bạn
Đánh giá của bạn

Sản phẩm cùng loại

Yêu cầu tư vấn