Tư vấn mua thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2019

Thảm lót sàn ô tô hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và vô vàn mẫu mã để cho khách hàng chọn lựa, và cũng tùy vào sở thích mà từng khách hàng cũng sẽ khác nhau. KataVina hiện tại là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thảm lót sàn cao cấp có thiết kế riêng cho từng loại ô tô khác nhau, và hiện nay cũng đã có rất nhiều khách hàng ở khắp các tỉnh thành lựa chọn sản phẩm của công ty để về sử dụng. Tham khảo thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2019 sau! 

Câu hỏi:
"Chào quý công ty, tôi có một chiếc xe oto Subaru Forester 2019 màu trắng 5 chỗ, mấy tháng trước tôi cũng đã lắp thảm lót sàn bằng nỉ cho xe hơi, tuy nhiên sau một tháng sử dụng tôi thấy thảm rất hay bị xô lệch mỗi khi tôi và gia đình tôi lên xuống xe hay khi tôi thao tác đạp ga và chân phanh, đồng thời thảm gây ra mùi hôi khiến mỗi lần lên xe cảm giác rất khó chịu và hôi. Tôi có tham khảo trên mạng thì thấy quý công ty có bán và thi công thảm lót sàn cao cấp cho ô tô Subaru Forester 2019. Vậy các bạn có thể giúp tôi tư vấn về sản phẩm này được không?"
KH - Anh Linh
Trả lời:
KataVina rất hân hạnh khi anh Linh đã gửi yêu cầu đến công ty chúng tôi, thảm lót sàn được bán tại KataVina hiện nay đã được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng và qua 1 hay 2 năm đều có những phản hồi rất tốt. Thảm lót sàn KATA không những bảo vệ sàn xe ô tô mà còn giúp không gian nội thất của anh trông sang trọng hơn. Tuy nhiên để tư vấn được màu sắc hợp lý cho xe của anh chúng tôi sẽ tìm hiểu một số thông tin về ngoại thất cũng như nội thất của xe để có những quyết định sử dụng sản phẩm phù hợp nhất.
mua thảm lót sàn ô tô kata

Ngoại thất và nội thất xe Subaru Forester 2019

Về ngoại thất xe:
Xe Subaru Forester 2019 là dòng xe SUV có thiết kế khá trung tính, khỏe khoắn nhưng cũng có những góc cạnh mang đến sự nam tính cho người sở hữu. Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều hộ gia định yêu thích đi du lịch và đi phượt lựa chọn Subaru Forester 2019. 
Subaru Forester 2019 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.595 x 1.795 x 1.735 mm (phiên bản 2.0XT) và 4.625 x 1.815 x 1.730 mm (phiên bản 2.0i-L) cùng với đó là chiều dài cơ sở đạt 2.670 mm. 
Về đuôi xe với các đường gân và mảng nổi khiến cho xe trông trở nên hầm hố hơn, kết hợp với đèn chiếu hậu có kích thước nhỏ gọn nên cũng không khiến cho chiếc xe của bạn không bị thô quá.
Về nội thất bên trong xe:
Màu sắc nội thất chủ đạo bên trong xe chủ yếu là màu đen, không gian rất rộng rải, chất liệu ở mội thiết kế đều là da hoặc nhựa cao cấp, trông vô cùng chắc chắn và cao cấp. Hai ghế trước xe có không gian khá rộng, giúp tài xế tận dụng tối đa được khoảng không gian và thoải mái nhất khi lái xe. Tổng quan thì nội thất bên trong xe chủ yếu là màu đen.

Tư vấn chọn chọn thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2019

thảm lót sàn ô tô Subaru Fprester 2019

Hiện tại KataVina đang có mẫu thảm lót sàn bằng PVC cao cấp được thiết kế phù hợp nhất với chiếc xe của anh, thảm lót sàn xe ô tô Subaru Forester có 06 màu sắc để khách hàng chọn lựa là màu đen, màu kem, màu ghi, màu da nâu, màu cà phê và màu đỏ. Tuy nhiên phiên bản màu đỏ, da nâu, cà phê hiện tại là đắt nhất. Với màu sắc bên ngoài cũng như bên trong thì chúng tôi tư vấn anh lựa chọn sản phẩm thảm lót sàn màu đen hoặc màu nâu.
Nguyên liệu từ PVC cao cấp, không có mùi độc hại, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, chống ồn từ động cơ, đồng thời sản phẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam nên không bị ẩm mốc. Ngoài ra sản phẩm có các gai nhám ở bề mặt dưới, có khả năng chống trượt, ngoài ra sản phẩm có thiết kế vừa khít với từng ngóc ngách của xe. 
Sử dụng thảm lót sàn ô tô Subaru Forester 2019 từ KATA không những thổi một luồng gió mới cho không gian nội thất xe của bạn mà còn bảo vệ sàn xe của bạn cũng như bảo vệ các thiết bị nội thất bên trong xe của bạn tốt nhất.
Để liên hệ đặt mua sản phẩm cũng như lắp thảm lót sàn ô tô 
Subaru Forester 2019 tại nhà, quý khách có thể gọi điện đến đường dây nóng của chúng tôi hoặc trực tiếp đến công ty để được tư vấn tốt nhất.
Xem thêm:
>> Chia sẻ kinh nghiệm mua thảm lót sàn ô tô hay nhất 2019
>> Cách phân biệt thảm lót sàn ô tô cao cấp và giá rẻ

Các tin khác

Range Rover giá hiện tại là bao nhiêu? Chắc chắn là câu hỏi được nhiều người tìm hiểu bởi đây chính ...
Phiên bản Mec C300 được đánh giá là sự kết hợp tinh tế giữa thể thao năng động và sự êm ...
VF9 hay Vinfast VF9 2024 là một mẫu xe SUV điện 7 chỗ cỡ E, cao cấp hơn những dòng xe ...
Mercedes GLC 300 2024 là mẫu xe bán chạy TOP đầu trong phân khúc xe hơi hạng sang đến từ thương ...
Mercedes S450 đã được đưa vào thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm tăng đáng kể so với các ...
Mazda CX-5 sở hữu thiết kế cực cuốn hút, công nghệ hàng đầu phân khúc CUV hạng C mang đến trải ...
VF5 giá bao nhiêu? Một câu hỏi mà gần như các tín đồ xe điện đều quan tâm. VinFast VF5 2024 ...
Với nhiều nét thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ cũng như cải tiến thêm trang bị. Ngày 22/3/2024 ...
Yêu cầu tư vấn