Tin tức

NHÂN VIÊN R&D

NHÂN VIÊN R&D

Đ/c: G5 Fivestar số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN DỤNG  NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Lĩnh vực: Nội thất ô tô, đồ dùng công nghệ
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SEO WEBSITE

 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KATA VIỆT NAM
Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Toyota Land Cruiser 2022 Giá Bao Nhiêu Tại Việt Nam? Xe Có Mấy Phiên Bản?

Vừa ra mắt, Land Cruiser 2022 đã tạo thành cơn sốt trên thị trường. Những thay đổi gì khiến Toyota Land Cruiser 2022 được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm? Toyota Land Cruiser 2022 giá bao nhiêu và nó có xứng đáng được gọi là “ông vua địa hình” hay không? Tất cả thông tin quan trọng nhất sẽ được tổng hợp trong bài viết này. Cùng tham khảo ngay!
Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Top 9 Đại Lý Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô TPHCM Tốt Nhất

Camera hành trình cho ô tô là công cụ đáng tin cậy của tài xế trong những chuyến đi. Nó vừa là một phương tiện giám sát an toàn, vừa là “nhân chứng” quan trọng hỗ trợ cho tài xế trong những tình huống va chạm không mong muốn. Chính vì những giá trị thực tế đó, nhu cầu lắp camera hành trình cho ô tô không ngừng gia tăng, đặc biệt là ở đô thị lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, việc lựa chọn địa chỉ lắp camera hành trình cho ô tô uy tín là băn khoăn của đại đa số người dùng. Trong bài viết này, KATA xin chia sẻ với bạn địa chỉ đại lý lắp camera hành trình cho ô tô TPHCM tốt nhất. Cùng tham khảo ngay!
Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Địa Chỉ Lắp Camera Hành Trình Cho Ô Tô Tại Khánh Hòa

Khánh Hòa là một tỉnh duy nhất có 2 thành phố ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ của nước ta. Sở hữu thành phố biển Nha Trang cùng cảng nước sâu Cam Ranh cho nên lưu lượng giao thông ở Khánh Hòa luôn ở mức cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tai nạn giao thông. Vì vậy để tự bảo vệ bản thân cũng như phương tiện tham gia giao thông, các bác tài cần có trang bị bảo vệ thiết thực. Với ô tô trang bị thiết thực nhất không thể không nhắc đến camera hành trình. Vậy lắp camera hành trình cho ô tô tại Khánh Hòa ở đâu uy tín và nên chọn camera hành trình cho ô tô thương hiệu nào? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết của KATA dưới đây!
Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Honda Civic 2022 Thông Số Kỹ Thuật Có Gì Khác Mẫu 2021?

Phiên bản Honda Civic thế hệ thứ 10 không có doanh số như mong đợi. Đó có lẽ là lý do mà Honda vẫn quyết định mạnh tay cải tiến các dòng sản phẩm của mình. Điển hình là màn ra mắt chính thức dòng xe Honda Civic thế hệ thứ 11. Sự lột xác hoàn toàn về ngoại thất, thiết kế sang trọng và đẳng cấp hơn cùng các tính năng an toàn, động cơ đã được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể Honda Civic 2022 thông số kỹ thuật đã được nâng cấp những gì? Khám phá ngay!
Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Lắp Camera Hành Trình Tại Nam Định Loại Nào Tốt?

Nhu cầu lắp camera hành trình ngày càng gia tăng, không chỉ ở các thành phố lớn. Hiện nay, có rất nhiều khách hàng muốn lắp camera hành trình tại Nam Định nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm được nơi chuyên lắp camera cao cấp, chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

BMW iX: Thiết Kế Của Tương Lai

Chúng ta có thể thấy BMW iX chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5 khá nhiều và tuy chưa được công bố nhưng BMW iX giá thành vẫn có thể khiến nhiều người cảm thấy hài lòng với chất lượng của BMW iX - một chiếc điện cao cấp tới từ thương hiệu nổi tiếng như BMW.

Mẫu Xe Thể Thao Toyota GR86 Giá Rẻ

Toyota GR86 là một trong những mẫu xe ô tô luôn chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, bởi mẫu xe vận hành bền bỉ, chất lượng ổn định. Đặc biệt, xe Toyota có giá hết sức phù hợp với người tiêu dùng và hiện đang phổ biến khắm cả nước.

Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 - Mẫu Xe Sang Xịn Đáng Tiền

Mercedes-Benz E 300 AMG 2021 mang một thiết kế mới lạ, vừa thanh nhã, hiện đại nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh với phong cách thể thao tinh tế trên từng đường nét và khẳng định phần nào cá tính riêng của phiên bản này.

Ô Tô Ngọc Hà Trở Thành Nhà Phân Phối Sản Phẩm Chính Hãng Của KATA

Ô Tô Ngọc Hà trở thành nhà phân phối sản phẩm thảm lót sàn ô tô cao cấp độc quyền của KATA. Để đi đến sự kiện quan trọng này, cả hai bên đã có sự bàn bạc, trao đổi thông tin một cách kỹ lưỡng và đã đưa ra những nguyên tắc là kim chỉ nang cùng phát triển cho cả đôi bên.

Chính Thức Ra Mắt Genesis GV70

Genesis GV70 ra mắt mới đây là sự góp mặt mang tính bùng nổ trong cuộc chạy đua xe SUV. Mẫu xe này được đánh giá là có sự hoàn thiện cao về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe cực sang chảnh Genesis GV70 ngay tại bài viết này nhé. 

Giá Xe Mercedes AMG G63 Lăn Bánh & Thông Số Kỹ Thuật (Update 4/2024)

Mercedes AMG G63 được nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao. Với những người yêu thích thiết kế G-Class, thì vẻ cổ điển chính là điểm nổi bật của mẫu xe Mercedes AMG G63 này. Tiền thân là loại xe phục vụ trong quân sự, đến năm 1979, phiên bản dân dụng đầu tiên của dòng xe G-Class mới đã chính thức xuất hiện trên thị trường. 
Yêu cầu tư vấn